Kinh tế xã hội hôm nay

Tin tức an ninh trật tự ngày 19/7: Nữ chủ shop quần áo bị đâm Tu vong trong đêm

Nữ chủ shop quần áo bị đâm Tu vong trong đêm; Đ*m ch*m kinh hoàng tại cảng cá ở Quy Nhơn; Hai chị em ruột Tu vong dưới kênh thủy lợi… là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn cả nước 24 giờ qua.

Hưng Yên: Nữ chủ shop quần áo bị đâm Tu vong trong đêm

Hiện trường xảy ra vụ việc

Sáng ngày 19/7, Công an thị trấn Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án khiến một người Tu vong, xảy ra trên địa bàn vào tối 18/7.

Cụ thể, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 20h ngày 18/7 tại một cửa hàng quần áo nằm trên đường ĐT179 (thị trấn Văn Giang).

Vào thời điểm trên, một người đàn ông bất ngờ xông vào nhà bóp cổ, dùng dao nhọn đâm vào ngực chủ quán quần áo.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không may đã Tu vong sau đó. Không lâu sau, cơ quan công an cũng đã bắt được nghi phạm.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định hung thủ là Vũ Xuân K. (36 tuổi, ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Nạn nhân tên là chị D., (quê ở xã Tân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên). Chị D. đến thị trấn Văn Giang thuê nhà làm cửa hàng bán quần áo.

Đ*m ch*m kinh hoàng tại cảng cá ở Quy Nhơn

Thông tin từ UBND phường Hải Cảng (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, tại cảng cá Quy Nhơn (thuộc phường Hải Cảng) vừa xảy ra vụ đánh chém nhau giữa các ngư dân và người làm thuê cho các đầu nậu tại cảng cá, hậu quả khiến 5 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu ngay trong đêm.

Vụ ẩu đả, Đ*m ch*m nhau xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 18/7. Thời điểm trên, một số thuyền viên trên con tàu cá ở huyện Phù Cát (tỉnh Bình Định, hơn 10 thuyền viên) đang cập bến cảng cá Quy Nhơn để bán cá cho các đầu nậu, thương lái. Trong quá trình bốc dỡ cá, giữa các ngư dân và một số người làm thuê cho các đầu nậu thu mua cá xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau.

Sau đó, một số ngư dân trên tàu cá đã lao tới dùng hung khí tấn công và đâm vào nhiều công nhân đang làm công cho các đầu nậu. Hậu quả khiến cho 5 người bị đâm ở vùng ngực, bụng, tay, chân… Trong đó có 1 người bị thương rất nặng, nguy kịch.

Các nạn nhân được đưa đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh này để cấp cứu, điều trị.

Hai chị em ruột Tu vong dưới kênh thủy lợi

Sáng 19/7, UBND phường 3, thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 chị em ruột Tu vong.

Trước đó, vào khoảng 16h30 phút ngày 18/7, 2 chị em ruột là Đ.T.D.N (13 tuổi), Đ.T.A.T (9 tuổi, ngụ tại phường 3, thị xã Quảng Trị) cùng một em nhỏ khác đạp xe đến một khu đô thị trên địa bàn thị xã Quảng Trị để chơi.

Khi đến nơi, cả ba dựng xe đạp ở bên đường rồi đi bộ lên bờ kênh thủy lợi. Bất ngờ, T. bị trượt chân ngã xuống nước. Thấy em gặp nạn, N. nhảy xuống nước để cứu. Tuy nhiên, cả hai bị nước cuốn đi. Khi cháu V.K.N quay về nhà báo tin, người thân chạy lên thì cả hai đã mất tích.

Lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể em T. vào chiều tối 18/7. Đến 6h ngày 19/7, tại đoạn kênh thuỷ lợi qua thôn Thiện Đông (xã Hải Định, Hải Lăng), cách hiện trường khoảng 6 km, thi thể em N. được tìm thấy.

Quảng Nam: Bắt nghi phạm học lớp 9 sát hại thầy hiệu trưởng

Chiều nay (19/7), lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã bắt được nghi phạm sát hại ông Nguyễn Nhất Thống (SN 1966, trú xã Bình Dương, huyện Thăng Bình).

Theo đó, nghi phạm là nam thiếu niên sinh năm 2006, vừa học xong lớp 9 một trường THCS tại thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình).

Thiếu niên này quê ở xã Tiên Sơn (huyện Tiên Phước), vừa chuyển hộ khẩu xuống thị trấn Hà Lam năm 2019.

Nam sinh này bị công an bắt tại huyện Tiên Phước. Hiện nghi phạm đang được di lý về công an tỉnh để đấu tranh khai thác.

Trước đó, khoảng 14h15 chiều 9/7, người dân nghe tiếng la hét, kêu cứu tại nhà ông Thống. Ông Thống là hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu (xã Bình Hải, huyện Thăng Bình). Khi mọi người chạy đến thì thấy ông này bị đâm trọng thương, người bê bết máu.

Lúc này, có người chứng kiến một nam thanh niên lạ mặt điều khiển xe máy đã bỏ chạy khỏi nhà nạn nhân. Sau đó, ông Thống được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã Tu vong.

Bắt đối tượng say xỉn “thông chốt” kiểm dịch, đánh CSGT

Ngày 19/7, Công an thị xã Đông Triều, Quảng Ninh, cho biết đơn vị đang tạm giữ Phạm Văn Vinh (38 tuổi, người địa phương) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, chiều 17/7, Vinh dùng xe máy chở Nguyễn Văn Đạt (37 tuổi, người địa phương) đi từ thị xã Kinh Môn (Hải Dương) vào Quảng Ninh.

Khi đến chốt kiểm soát dịch cầu Đá Vách (phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều), Vinh không khai báo y tế, phóng xe chạy vào làn đường ngược chiều để bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, ông N.V.S. (cán bộ CSGT) ra tín hiệu dừng xe, yêu cầu cả hai quay lại khai báo y tế. Tuy nhiên, Vinh không hợp tác, chửi bới và dùng tay đánh vào mặt ông S. Sau đó cả hai bị khống chế và đưa về trụ sở công an.

Cảnh sát đo nồng độ cồn trong khí thở của Vinh ở mức 0,623 mg/l.

Tin tức an ninh trật tự ngày 18/7: Ghen tuông, chồng đâm vợ và “tình địch” Tu vong

Ghen tuông, chồng đâm vợ và “tình địch” Tu vong; Nổ súng bắn chỉ thiên truy bắt nhóm đua xe trái phép; Tạm giữ 2 cha con chém trọng thương thượng úy công an… là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn cả nước 24 giờ qua.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tin-tuc-an-ninh-trat-tu-ngay-197-nu-chu-shop-quan-ao-bi-dam-tu-vong-trong-dem-618073.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY