Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tin vui cho chị em mê làm đẹp: Hàng chục nghìn ưu đãi vàng từ bệnh viện thẩm mỹ nhân sinh nhật 11 tuổi

Suốt 11 năm hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn thực hiện theo các tiêu chí gồm: Đẹp - an toàn - thời thượng.

Phụ nữ đến tuổi trưởng thành đều có chung 2 nỗi sợ lớn nhất: Nỗi sợ về sự suy giảm sức khỏe và sợ tuổi già ập đến quá nhanh.

Trong công cuộc làm đẹp nhằm gìn giữ tuổi xuân, chị em luôn cần có những bác sĩ có tâm, có tài đồng hành. Tuy nhiên, điều đó không hề dễ dàng bởi ngày nay có vô vàn phòng khám, bệnh viện thẩm mỹ xuất hiện với những lời chào mời "có cánh", nếu không tỉnh táo chị em rất dễ "ngã" vào những địa chỉ thiếu uy tín.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận có những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao, có thể đem lại sự "lột xác" tuyệt vời dành cho khách hàng, ví dụ có thể nói đến là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

11 năm theo đuổi tiêu chí: Đẹp - an toàn - thời thượng

Nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến sự hào nhoáng, xa hoa bởi nơi đây là "lò sản xuất" cái đẹp cho biết bao nghệ sĩ nổi tiếng như Đức Phúc, ca sĩ Thái Bảo Trâm… nhưng bên cạnh sự "thời thượng", Kangnam vẫn luôn mang đến tiêu chí ĐẸP VÀ AN TOÀN – như kim chỉ nam hàng đầu trong công cuộc tạo hình thẩm mỹ cho hàng vạn khách hàng trong hơn chục năm qua.

Để giúp khách hàng có một diện mạo cân đối, hoàn chỉnh nhất, bệnh viện thẩm mỹ kangnam liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ từ hàn quốc và các nước phát triển. đặc biệt phải kể tới các công nghệ thẩm mỹ theo tiên tiến hàn quốc như: cắt mí mắt plasma, nâng mũi cấu trúc 4d, nâng ngực k-nature 4d, thẩm mỹ hàm mặt 3d, hay căng da bằng chỉ mi young… nhờ công nghệ tiên tiến, mỗi năm bệnh viện thẩm mỹ kangnam đã tiếp nhận và thực hiện thành công hàng loạt các ca thẩm mỹ. rất nhiều trường hợp khách hàng nhờ thay đổi ngoại hình tại kangnam đã có "đổi vận tướng", gặp nhiều thành công.

Nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, người ta còn nhớ đến chương trình đình đám mang tên "Hành trình lột xác", đây là chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí đầu tiên tại Việt Nam dưới dạng truyền hình thực tế. Trải qua 5 mùa phát sóng, chương trình đã trao tặng hơn 50 vé vàng lột xác và hàng nghìn quà tặng lột xác cho các bạn trẻ. Để sau khi chương trình kết thúc, họ trở nên hoàn thiện hơn, tự tin hơn và mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

11 năm theo đuổi tiêu chí: đẹp - an toàn - thời thượng. bệnh viện thẩm mỹ kangnam dần tạo dấu ấn riêng và trở thành cái tên quen thuộc đối với những chị em yêu làm đẹp, thích làm mới bản thân mình.

Tháng 11 - Mừng kỷ niệm 11 năm thành lập, tri ân ưu đãi khủng

Tháng 11/2021, bệnh viện thẩm mỹ kangnam vui mừng kỷ niệm 11 năm thành lập, khẳng định 11 năm kiến tạo nhan sắc chuẩn hàn. để tri ân sự ủng hộ của khách hàng, bệnh viện đã tặng tới 11.000 suất ưu đãi thẩm mỹ.

Một số ưu đãi có thể kể đến là: Ưu đãi đến 35% nâng mũi/ cắt mí/ nâng vòng 1; Giảm 35% chỉnh hàm hô móm/ hạ gò má/ gọt hàm; Ưu đãi tới 50% giảm mỡ công nghệ cao; Ưu đãi tới 60% Spa & Laser; Giảm 20% tạo hình môi/ sửa sẹo môi / cấy mỡ mặt; Giảm 50% trẻ hóa da Thermage FLX; Giảm 35% trị nám/ tàn nhang…

Ngoài ra, còn có vô vàn ưu đã hấp dẫn khác mà bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ kangnam để trải nghiệm! nhận ưu đãi ngay tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tin-vui-cho-chi-em-me-lam-dep-hang-chuc-nghin-uu-dai-vang-tu-benh-vien-tham-my-nhan-sinh-nhat-11-tuoi-20211111130124861.chn)

Chủ đề liên quan:

bệnh viện thẩm mỹ kangnam

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY