Giảm cân hôm nay

Kangnam đầu tư 20 tỷ đồng nâng cấp chuyên khoa hút mỡ của bệnh viện

Bệnh viện vừa đầu tư thiết bị, công nghệ hút mỡ trị giá tới 20 tỷ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Là bệnh viện thẩm mỹ xây dựng chuyên khoa thẩm mỹ tạo hình vóc dáng chuyên biệt, Kangnam không ngừng đầu tư trang thiết bị để nâng cấp dịch vụ. Mới đây, bệnh viện nhập khẩu và ứng dụng công nghệ hút mỡ nổi tiếng của Mỹ là Lipo Matic 3D.

Thay vì sử dụng nhiệt năng như công nghệ thông thường, Lipo Matic 3D ứng dụng tần sóng siêu âm hóa lỏng mỡ thừa mà không làm tổn hại đến dây thần kinh, mạch máu, mô cơ xung quanh. Các chuyên gia của Kangnam cho biết, công nghệ mới giúp giảm thiểu hiện tượng bầm tím vùng hút mỡ cũng như rút ngắn thời gian hồi phục cho khách hàng.

Máy hút mỡ Lipo Matic 3D với khả năng loại bỏ tối đa mỡ thừa.

Với đầu ống rung Canula bán kính dưới 1 cm, Lipo Matic 3D có khả năng chọn lọc mô mỡ. Camera thông minh gắn tại đầu ống rung giúp truy tìm mô mỡ và loại bỏ tại mọi phân vùng ngay cả những vùng khó giảm mỡ trên cơ thể như cằm, má, nách, tay, lưng, vai...

Lipo Matic 3D có thể xử lý mọi tình trạng mỡ thừa từ mỡ thừa lâu năm mọi phân vùng cho tới những trường hợp mỡ thừa quá khổ mà các phương pháp giảm mỡ thông thường không thể khắc phục được. Xem thêm những ca giảm mỡ bằng Lipo Matic 3D tại đây.

Những ca hút mỡ khó tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Mỗi ngày thực hiện 10 -15 ca đại phẫu hút mỡ do đó ngoài yếu tố công nghệ, để đảm bảo kết quả cho ca hút mỡ, Kangnam còn chú trọng, tuân thủ nguyên tắc khắt khe về phòng phẫu thuật và trang thiết bị y tế.

Không gian phòng mổ và các trang thiết bị, dụng cụ phẫu thuật luôn được vô trùng. Phòng phẫu thuật trang bị hệ thống bàn mổ hiện đại, đèn phẫu thuật, máy gây mê, hệ thống máy Monitoring... nhập khẩu từ Đức, Mỹ... Hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn giúp các bác sĩ tiến hành phẫu thuật chính xác.

Kangnam đầu tư xây dựng phòng phẫu thuật, trang thiết bị theo chuẩn quốc tế.

Bệnh viện cũng đầu tư xây dựng phòng hậu phẫu với đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt, ăn uống giúp khách hàng được chăm sóc và hồi phục tốt sau hút mỡ. Thông thường sau hút mỡ, khách hàng nghỉ ngơi tại bệnh viện 2 ngày 1 đêm mà không mất thêm chi phí. Đây là chế độ chăm sóc bệnh viện dành riêng cho khách thực hiện hút mỡ hay các cuộc đại phẫu khác.

Với đội ngũ y tá chăm sóc 24/24, bác sĩ kiểm tra, theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe và kết quả sau phẫu thuật đồng thời chỉ định Thu*c uống, lưu ý chế độ chăm sóc, sinh hoạt phù hợp, khách hàng sẽ nhanh chóng hồi phục sau.

Phòng hậu phẫu tiện nghi tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Đây là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn trong đó có diễn viên Thùy Dương, ca sĩ người Philippines Alvir Antoine. Xem thêm nhật ký hút mỡ của ca sĩ ngoại cỡ Philippines tại đây.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/kangnam-dau-tu-20-ty-dong-nang-cap-chuyen-khoa-hut-mo-cua-benh-vien-3970675.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY