Tâm sự hôm nay

Tình cảm mập mờ với bạn học cùng

Tôi và anh quen hơn một năm, chưa gặp trực tiếp, chỉ gặp qua học bài online, anh 21 tuổi, tôi 20 tuổi.

Vì một số lý do nên anh học cùng năm với tôi. Bốn tháng gần đây tôi và anh mập mờ với nhau, nói chuyện chia sẻ đủ mọi thứ từ gia đình, học tập, sở thích, đam mê, người cũ. Anh nói rất nhiều câu úp mở nhưng tôi không chắc điều đó dành cho mình, chỉ sợ bản thân ngộ nhận.

Trước anh nói đang thích đơn phương một người nhưng không nói ra vì sợ lúc làm bạn cũng không được, tôi không tò mò nhiều thêm... Cứ như thế chúng tôi nhắn tin qua lại, nói những điều quan tâm nhau nhưng lại không có một mối quan hệ ràng buộc gì.

Đến hôm sinh nhật anh, gần hết ngày tôi mới chúc mừng sinh nhật. Sáng hôm sau anh mới thấy lời chúc, hơi trách vì tôi chúc muộn và cũng cảm ơn. Từ hôm ấy chúng tôi không còn nhắn tin với nhau nữa, tin nhắn cuối cùng cũng là tôi nhắn, nhắn từ hôm thứ hai đến tận thứ năm mới thấy anh xem và không trả lời lại.

Tôi không biết có phải từ trước đến giờ mình làm phiền anh quá không, hay tôi bị anh ấy "ghost" (hành động liên quan đến việc cắt đứt mọi liên lạc trên mạng xã hội với người khác mà không có lời giải thích)? Chúng tôi chưa ai từng có mối tình đầu nào, chỉ là có người thương cũ thôi.

Hồng Hạnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/tinh-cam-map-mo-voi-ban-hoc-cung-4602867.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY