Tâm sự hôm nay

Tình cờ gặp nhau, người yêu cũ mỉa mai tôi một câu sâu cay, nào ngờ bị chồng tôi đáp trả một câu đau đớn hơn

Tôi cứ ngỡ cả hai sẽ nảy sinh va chạm, không ngờ chồng tôi lại đủ bình tĩnh để đáp trả một câu khiến tình địch cay cú.

Cuộc đời tôi đã mắc phải một sai lầm mà đến bây giờ vẫn phải trả giá. đó là Suốt thời gian đó, tôi phải bỏ tiền chi trả sinh hoạt phí. Lúc ấy, tôi sợ anh ta làm phiền đến nỗi bỏ đến tỉnh khác sống và làm việc một thời gian mới quay về. May mắn là sau đó anh ta dần buông tha cho tôi.

Bản thân tôi cũng tìm được người đàn ông khác tốt hơn và bây giờ, chúng tôi đã trở thành vợ chồng. khi đến với chồng mình, tôi không dám nói chuyện quá khứ. vì anh sống truyền thống, hơn nữa người đàn ông nào cũng không muốn nghe chuyện giữa vợ và người khác. cứ ngỡ cả đời này, anh sẽ không bao giờ biết chuyện. nào ngờ hôm ấy, tôi vô tình gặp

Tai tôi ù đi khi nghe những từ xúc phạm ấy. còn chồng tôi vẫn giữ được vẻ bình tĩnh, anh đáp: "còn nhìn anh, tôi lại nghĩ đến phế phẩm. cảm ơn anh đã hỏi thăm, hiện tại tôi đang sống rất hạnh phúc". (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tinh-co-gap-nhau-nguoi-yeu-cu-mia-mai-toi-mot-cau-sau-cay-nao-ngo-bi-chong-toi-dap-tra-mot-cau-dau-don-hon-20200529083406543.chn)

Tin cùng nội dung