Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Tinh dầu - dược liệu chăm sóc tóc tốt nhất

(SKGĐ) Bạn không cần phải sử dụng tới những sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền. Tinh dầu mới thật sự là phương pháp hiệu quả nhất. Dưới đây là 5 loại tinh dầu  dầu tốt nhất cho mái tóc của bạn.

1. Tinh dầu chè

Đây là một trong những phương pháp điều trị hiệu quả nhất nếu da đầu của bạn bị gàu hoặc nhiễm một số loại nấm khác. Nó sẽ giúp tẩy tế bào da chết và giữ cân bằng độ ẩm cho tóc của bạn.

2. Tinh dầu lavender

Loại dầu này có thể được sử dụng cho tóc khô, tóc bình thường hoặc tóc dầu. Nó có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng tóc, nuôi dưỡng tóc khô và ngăn ngừa chẻ ngọn và khô da đầu.

3. Tinh dầu chanh

Tinh dầu chanh thật sự là dưỡng chất tự nhiên tuyệt vời cho bệnh chấy hoặc tóc có gàu.Nó cũng giúp cân bằng độ ẩm cho da đầu.

4. Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà rất có hiệu quả trong việc kích thích tóc nhanh mọc, chống rụng tóc, chống gàu và ngứa da đầu.

5. Dầu hương thảo

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc dài và bóng mượt, hãy sử dụng dầu hương thảo. Nó sẽ giúp kích thích các nang tóc và thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc.

Theo chuyên đề

Sức khỏe gia đình (NXB Y học)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/tinh-dau--duoc-lieu-cham-soc-toc-tot-nhat-15516/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY