Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tình mới của Lee Seung Gi: Visual xịn xò, da căng bóng ngang ngửa tình cũ Yoona

Dù makeup rất nhạt và có lúc chỉ tô son siêu nhẹ nhưng Lee Da In vẫn rất xinh đẹp, da dẻ của cô cũng xịn không kém Yoona đâu nha.

Cô gái khiến nhiều trái tim tan vỡ nhất hôm nay chắc chắn là Lee Da In - tình mới của tài tử Lee Seung Gi. Không chỉ là bạn gái của "chàng rể quốc dân", Lee Da In còn là con nhà danh giá và sở hữu nhan sắc cực xịn xò nữa, thế mới đáng ghen tị!

Tình mới của Lee Seung Gi: Visual xịn xò, da căng bóng ngang ngửa tình cũ Yoona - Ảnh 1.

Vốn có khuôn mặt ưa nhìn nên dù trong phim hay ngoài đời, Lee Da In cũng đều trung thành với lối makeup siêu nhẹ nhàng, tự nhiên. Cô luôn tán nền cực mỏng mịn, kẻ lông mày màu nâu sáng, chuốt chút mascara, dặm thêm má hồng và đánh son thôi mà cũng đủ xinh lắm rồi.

Bên cạnh đó, Lee Da In cũng rất nghiện những tông son hồng xinh xắn, đủ để khiến visual trông rạng rỡ hơn mà không tạo cảm giác sắc sảo. Trông cô thực sự rất giống với những gì người ta hay mường tượng về hình ảnh tiểu thư con nhà tài phiệt đấy nhé.

Đặc biệt, Lee Da In còn có làn da rất mịn màng. Có những lúc, cô chỉ đánh son thôi chứ không tô vẽ gì mà vẫn xinh quá trời xinh. Da của Lee Da In phải nói là xịn xò không kém gì Yoona - tình cũ của Lee Seung Gi, người cũng nổi tiếng là mặt mộc cực xịn ở làng giải trí Hàn luôn.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tinh-moi-cua-lee-seung-gi-visual-xin-xo-da-cang-bong-ngang-ngua-tinh-cu-yoona-20210524233147308.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY