Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tips chăm sóc tóc hiệu quả cho mẹ bầu từ hotmom Văn Thị Thúy Kiều

Hotmom Văn Thị Thúy Kiều - bà mẹ bỉm sữa gây sốt cộng đồng mạng với hành trình mang thai, sinh con, ở cữ đầy hạnh phúc. Lần mang thai lần thứ 2 này cô hạ sinh cô công chúa vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu.

Dù là sinh lần 2 nhưng cô gây bất ngờ với mọi người vì gương mặt, vóc dáng không có quá nhiều sự thay đổi. hotmom thúy kiều luôn được mọi người khen ngợi khi có mái tóc dày, bồng bềnh và suôn mượt, trong suốt thời kỳ mang thai cô chưa từng trải qua việc rụng tóc như đa số các mẹ bỉm khác. và để có được điều đó là cả chặng đường chăm sóc bản thân trước, trong và sau khi sinh mà ngay sau đây thúy kiều sẽ chia sẻ cùng với mọi người.

Chân dung của Hotmom Văn Thị Thúy Kiều

Một số tips giúp các mẹ bầu chăm sóc tóc và cơ thể khi mang thai

Hotmom văn thị thúy kiều cho biết làn da, mái tóc là những biểu hiện cho sức khỏe bên trong cơ thể của chúng ta. nó phản ánh những biểu hiện ban đầu khi cơ thể chúng ta không được khỏe mạnh. các mẹ bầu trong thời kỳ mang thai cơ thể thường xuyên chịu nhiều sự thay đổi khi bé con lớn lên từng ngày, để có thể vượt qua thời gian đó cần chú ý chế độ dinh dưỡng và thời gian nghỉ ngơi.

Rụng tóc có thể 1 phần xuất hiện do sự thay đổi hormone liên tục trong cơ thể người mẹ. Ngoài ra nếu chế độ nghỉ ngơi không hợp lý, thường xuyên bị stress cũng sẽ dẫn đến việc rụng tóc ngày càng nhiều. Các mẹ bỉm nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tránh việc suy nghĩ quá nhiều dẫn đến mệt mỏi và căng thẳng.

Hình ảnh sau sinh của hotmom Thúy Kiều

Ngoài nghỉ ngơi thì chế độ dinh dưỡng hợp lý vô cùng quan trọng đến sức khỏe của mẹ và bé. Các mẹ nên ăn với số lượng vừa đủ, chế độ ăn phải có đủ các nhóm chất. Hãy bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như dâu tây, táo, mận,... Bổ sung thêm vitamin B sẽ giúp tóc dày và chắc khỏe hơn. Chú ý vận động nhẹ nhàng để cơ thể linh hoạt và sau sinh sẽ về dáng nhanh hơn.

Sản phẩm Weilaiya - Người bạn thân thiết của hotmon Văn Thị Thúy Kiều

Suốt cả thai kỳ của mình, hotmom văn thị thúy kiều luôn nhận được sự yêu thương chăm sóc từ chồng của mình. ngoài chế độ dinh dưỡng, tinh thần vui vẻ thì hotmon thúy kiều còn có thêm 1 người bạn vô cùng quan trọng chăm sóc cho mái tóc của mình chính là weilaiya. bộ sản phẩm này cô đã sử dụng từ trước khi mang thai nên mái tóc của cô lúc nào cũng đen mượt và óng ả. đến khi có được tin vui thứ 2, thúy kiều vẫn tin tưởng sử dụng weilaiya vì bảng thành phần vô cùng lành tính, chiết xuất thiên nhiên an toàn với tất cả mọi người.

Weilaiya - Người bạn đồng hành cùng mái tóc suôn mượt

Để mái tóc luôn đen mượt, bồng bềnh thì việc chú ý làm sạch vô cùng quan trọng. riêng với các mẹ bầu khi chọn các sản phẩm chăm sóc cơ thể phải chú ý 1 số chất được các chuyên gia khuyến cáo không sử dụng để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. weilaiya tự hào với bảng thành phần chiết xuất từ gừng tươi, hà thủ ô và các loại thảo mộc giúp làm sạch da đầu, lưu thông máu huyết và giảm gãy rụng tóc. sản phẩm được hotmom văn thị thúy kiều tin dùng suốt nhiều năm. từ những trải nghiệm tuyệt vời mà weilaiya đem đến cho mình, cô quyết định kinh doanh sản phẩm này với mong muốn có thể mang những điều tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ xung quanh mình. giúp tất cả các cô gái đều có thể tự tin, xinh đẹp, rạng rỡ với mái tóc bồng bềnh, óng ả.

Hãy là một mẹ bầu xinh đẹp và hạnh phúc!

Hành trình mang thai là một hành trình thiêng liêng và vô cùng ý nghĩa. với hotmom văn thị thúy kiều mẹ bầu hiện đại sẽ là người luôn biết yêu bản thân, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình. mỗi sáng thức dậy lựa chọn một bộ váy đẹp, chăm sóc da, tạo một kiểu tóc gọn gàng để một ngày của mẹ bầu trải qua thật nhiều năng lượng và niềm vui. tinh thần mẹ bầu luôn vui vẻ, rạng rỡ thì bé con sẽ phát triển khỏe mạnh và đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc của hotmom xinh đẹp

Cám ơn hotmom thúy kiều đã dành thời gian chia sẻ cùng chúng tôi. chúc chị luôn xinh đẹp, bé con khỏe mạnh đáng yêu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tips-cham-soc-toc-hieu-qua-cho-me-bau-tu-hotmom-van-thi-thuy-kieu-20210614165950881.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY