Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Toán thông minh: Trẻ phát triển vượt trội với 5 ưu điểm

Tại Việt Nam, Trung tâm Toán quốc tế IMATHS (International Maths Academy) đã cho ra mắt chương trình giáo dục Toán thông minh dành cho trẻ từ 4 - 10 tuổi với mô hình, phương pháp và giáo trình Toán học đặc biệt.

Bạn có biết trên thế giới có khoảng 500 triệu người mắc chứng dyscalculia - "sợ học toán"! làm sao để những con số, hình học hay phép tính trở nên hấp dẫn hơn luôn là bài toán mà các nhà giáo dục toàn cầu trăn trở tìm lời giải. và toán thông minh chính là đáp án để không những giúp trẻ yêu toán mà còn

1. Trẻ yêu Toán tự nhiên, gắn kết

Tại IMATHS, học sinh được học Toán qua phương pháp Play-based learning (học qua chơi). Mỗi giờ học Toán là một niềm vui, phấn khích với hệ thống trò chơi đa dạng: vận động, lắp ráp và cả thực hành trên các thiết bị thông minh. Trẻ đón nhận Toán trong sự yêu thích, thấy việc học Toán trở nên thú vị, hấp dẫn và đầy màu sắc.

2. Trẻ hình thành tư duy song ngữ Anh - Việt

Làm quen với toán và tiếng anh trong giai đoạn từ 4 - 10 tuổi giúp trẻ sớm hình thành và

Thông minh trí tuệ (iq), cảm xúc (eq), sáng tạo (cq) và xã hội (sq) chính là bốn chỉ số quan trọng để trẻ thành công trong tương lai. tại imaths, toán học được giảng dạy qua hai phương pháp hiện đại là cpa và "rich" maths giúp trẻ Toán thông minh: Trẻ phát triển vượt trội với 5 ưu việt - Ảnh 2.

5. Trẻ tự tin với chương trình Toán phổ thông

Lộ trình học tập của IMATHS được chia thành 2 cấp độ tương ứng với Mẫu giáo và Tiểu học tại giáo dục phổ thông. Nội dung giảng dạy của IMATHS cũng bám sát theo nội dung kiến thức và khung chương trình phổ thông, giúp học sinh nắm vững kiến thức đa chiều, hiểu sâu bản chất Toán học, tự tin và đạt kết quả cao trong học tập.

Sự khác biệt và hiện đại trong mô hình giảng dạy toán

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toan-thong-minh-tre-phat-trien-vuot-troi-voi-5-uu-diem-20201014191119782.chn)

Chủ đề liên quan:

phát triển thông minh

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung