Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Tóc mọc nhanh, óng mượt chỉ sau 2 tuần dùng nước ép khoai tây

Sau mỗi lần gội đầu hay chải tóc bạn lại thấy tóc rụng cả một nắm thì chẳng mấy mà tóc thưa thấy cả da đầu. Để tóc nhanh mọc, tóc khỏe ít gãy rụng, thay vì đi salon tốn tiền, ngay trong gian bếp chị em có thể tận dụng loại củ sau.

Loại củ được nhắc đến ở đây chính là khoai tây, chỉ sau 2 tuần dung nước ép khoai tây bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Nước ép khoai tây kích thích mọc tóc

Nước ép khoai tây là một trong những cách tiết kiệm và lành tính nhất để kích thích mọc tóc. So với các sản phẩm dưỡng tóc mua tại cửa hàng, có thể chứa các hóa chất có thể gây hại cho tóc nếu sử dụng trong thời gian dài, sử dụng nước ép khoai tây là một phương thuốc hoàn toàn tự nhiên có hiệu quả với hầu hết với tất cả mọi người.

Nước ép khoai tây bao gồm nhiều loại vitamin thiết yếu giúp tăng nồng độ oxy, có tác dụng phụ hồi và tái tạo collagen.

Collagen là protein được tìm thấy trong da và các mô liên kết khác. Collagen được tái tạo sẽ giúp da đầu khỏe mạnh, tóc ít gãy rụng và nhanh mọc hơn.

Chỉ cần mỗi khi gội đầu, bạn mát xa nhẹ nhàng da đầu với nước ép khoai tây sẽ giúp kích hoạt các tế bào da đầu, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Lượng tinh bột cao có trong nước ép khoai tây có thể loại bỏ tất cả lượng dầu dư thừa có trong da đầu và nang, giúp tóc không còn bết dính.

Da đầu khô thì sẽ dẫn đến gàu, tóc mỏng và dễ gãy rụng. Nước ép khoai tây pha với nước chanh là một giải pháp giúp da đầu bớt khô và kích thích mọc tóc.

Cách dùng nước ép khoai tây kích thích mọc tóc

Khoai tây ép lấy nước cốt, dùng để mát xa da đầu trước khi gội đầu.

Mát xa da đầu bằng ngón tay trong ít nhất 15 phút sẽ giúp lưu thông máu, kích thích tóc mọc nhanh hơn. Gội đầu lại với nước ấm, có thể dùng dầu gội như bình thường. Nên thực hiện ít nhất 3 lần/tháng để thấy được kết quả tốt nhất.

Thu Hương

Theo Tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/toc-moc-nhanh-ong-muot-chi-sau-2-tuan-dung-nuoc-ep-khoai-tay-27455/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY