Tâm sự hôm nay

Tôi bị sếp quấy rối T*nh d*c

Sếp gạ gẫm, hay chạm vào vai, eo và thi thoảng còn giả vờ va vào người tôi.

Năm nay tôi 23 tuổi, mới đi làm được nửa năm. Sếp của tôi đã có vợ và 2 con, còn tôi đã có bạn trai. Trước chuyến đi công tác cách đây nửa tháng, ông ta luôn úp mở về việc chúng tôi nên "đến với nhau", "thế giới riêng cho hai người" nhưng tôi không nghĩ ông ta có ý gì với mình vì ông ta đã có gia đình. Hơn nữa, ông ta nói chuyện mờ ám nhưng lại công khai trước các đồng nghiệp khác, vì thế tôi chỉ nghĩ ông ta đùa.

Tới khi lên máy bay, tôi đã bày tỏ quan điểm là không muốn bị ông ta đùa như vậy. Lúc về khách sạn để nghỉ ngơi, ông ta liền làm công tác tư tưởng để đuổi khéo các đồng nghiệp cùng chuyến đi, để chỉ còn mình tôi với ông ta chung khách sạn.

Trong chuyến đi, tôi thấp thỏm lo âu. Tới buổi tối ngày đầu tiên, cả đoàn chúng tôi đi hát karaoke, ông ta liên tục chạm tay vào vai, vào eo tôi, tôi luôn phải gỡ ra. Rất may, kết thúc chuyến đi, tôi không bị ông ta làm hại. Bây giờ, tôi đã trở về từ chuyến đi và rất sợ ông ta có hành động quá đáng với mình trong quá trình làm việc. Tôi nên làm gì đây?

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/toi-bi-sep-quay-roi-tinh-duc-20200312084352121.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY