Tâm sự hôm nay

Tôi đã từng là một Sugar Baby, không phải vì yêu cũng chẳng phải vì tiền (Phần 3)

Và đó là lúc mình biết được, chú không còn liên hệ với người thân, vợ cũ, con trai, hay bố mẹ đẻ.

Rồi chú nhận được lệnh chuyển công tác, tới một thành phố lớn hơn, nhộn nhịp hơn… Và mình đã nghĩ đó là cơ hội của mình, tới một nơi mới, tìm một công việc mới, vẫn ở bên chú và vẫn nhận được tiền, mình sẽ tích vào mua một miếng đất.

Chia sẻ với chú, chú nói có thể chú sẽ gộp cùng mình mua nhà… Và đó là lúc mình biết được, chú không còn liên hệ với người thân, vợ cũ, con trai, hay bố mẹ đẻ. Chú làm được bao nhiêu tiêu gần hết, thích ăn đồ ngon, thích đi du lịch, thích tận hưởng, có chăng thì tích một ít cho tuổi già, để nhỡ không có ai thì còn vào viện dưỡng lão.

Rồi chú kể mình nghe về những người yêu trước, vợ trước… người đến với chú không phải vì tiền thì cũng vì lợi dụng chú, chứ trước giờ chú chưa từng biết yêu, chú từng quan hệ với rất nhiều phụ nữ nhưng thấy hợp nhất có lẽ là mình (theo chú nói) và chú yêu cầu mình mặc bộ bikini (hơi kiệm vải) chú muốn quay video nhạy cảm… không biết vì thương hại hay vì lý do gì đó, mình đồng ý với điều kiện không được quay mặt và không được cho ai xem hay up lên bất kì trang web nào. (mình có biết sở thích này, chú từng quay video với người trước và tuyệt đối không bao giờ cho mình xem. vì chú bảo đó là phần riêng tư, nên mình cũng nghĩ chú sẽ giữ đúng lời hứa với mình).

Sau khi hoàn thành thủ tục trả nhà trọ, chuyển tới nơi mới cùng với chú, ở một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi giữa trung tâm thành phố, đó cũng là ngày tròn 3 tháng mình ở bên chú, nhận đủ 90 triệu tiền mặt. Vậy là ở đây mình có thể thoải mái nắm tay theo yêu cầu của chú mà không sợ người quen phát hiện, được đi ăn nhiều nhà hàng ngon hơn, được thoải mái không bị bảo vệ hay lễ tân soi mói, mình bắt đâu đi tìm việc làm thì nhận được tin từ chú.

Chuyển tới đây thu nhập của chú giảm, nên nếu được, chú muốn giảm chu cấp xuống 20 triệu. tới đây thì mình nhận ra mình đang làm gì đây? vì tiền hay vì cái gì??? chú không thể cho mình những cái mình muốn ngoài tiền, mình muốn có em bé, muốn một gia đình thực sự, còn chú đã lớn tuổi, đã thắt ống dẫn tinh và không có ý định có con. rồi mình quyết định rời xa chú.

Tối về mình nói quyết định với chú, tối nay sẽ là buổi cuối cùng mình ở bên chú, mai chú đi làm mình sẽ chuyển đi (dù hành lý mình mới chuyển tới không hề ít). Nên tối nay nếu chú muốn gì mình sẽ đáp ứng hết, bù lại những gì chú hứa phải giữ lời (mình lo video nhạy cảm của mình, dù không có quay mặt). Nhưng chú không hề làm gì mình, cũng không hề nói chuyện, không ngủ chung phòng, chú sang phòng bên ngủ, sáng đi sớm, mình cũng không hề biết.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, mình sửa soạn đồ đạc rồi bắt taxi ra bến xe về quê, giờ này mình chỉ muốn ở nhà mẹ đẻ, nơi mình cảm thấy bình yên nhất. Mình có gửi tặng chú chiếc ví hàng hiệu mình mua hôm qua coi như lời cảm ơn tới chú, nhắn cho chú cảm ơn rồi hủy kết bạn, xóa hết thông tin liên lạc với chú. Sau về nhà đi cấy, làm ruộng tinh thần ổn định khoảng một tháng, mình ra thành phố mới bắt đầu cuộc sống và gặp được chồng mình hiện tại.

Mình chia sẻ câu chuyện trên của mình, không có ý định mong các bạn học tập, vì đó vẫn là góc khuất, điểm yếu của mình tới hiện tại. nhưng mong các bạn trẻ bây giờ hiểu một phần nào đó về mối quan hệ sugar baby - sugar daddy này, nó không hẳn là xấu nếu bạn thực sự yêu người kia, và có ý định tiến xa, mình hoàn toàn phản đối chuyện biết người kia có gia đình mà vẫn tiến vào. đó mới là sự ngu ngốc và bất chấp.

(Giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toi-da-tung-la-mot-sugar-baby-khong-phai-vi-yeu-cung-chang-phai-vi-tien-phan-3-20200928103143814.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY