Tâm sự hôm nay

Tôi không muốn người yêu cũ hạnh phúc

Tôi 27 tuổi, là nhân viên ngân hàng và có thu nhập vừa đủ sống, là single mom của hai bé là con của hai người đàn ông khác nhau.

Mọi đắng cay của cuộc đời tôi đều bắt đầu khi quen anh ta và mang bầu bé thứ hai. Anh ta là nhân viên văn phòng, thu nhập cao hơn tôi, đẹp trai. Dù mới quen trong thời gian chưa lâu và chưa cưới, anh ta đã muốn có con. Đến khi tôi cấn bầu, anh ta lại bỏ tôi để quen người phụ nữ khác. Tôi phải tự về quê sinh đẻ, tự nuôi con đến khi hết thai sản và ôm con quay lại thành phố làm việc. Trong quãng thời gian đó, anh ta chỉ thỉnh thoảng hỏi thăm vài lần và không nhận con. Khi nghe tin anh ta sắp cưới cô gái kia, tôi cảm thấy tức giận không thể chịu được. Tôi tỏ ra đáng thương với những người xung quanh, họ hàng, gia đình anh ta để gây áp lực lên anh ta. Sau đó anh ta nhận con và chu cấp nuôi con. Tôi biết không thể tiếp tục dùng cách này để chia rẽ bọn họ được nữa.

Tôi ở trọ gần nhà anh ta, vừa đi làm vừa trông con. tôi phải liên tục tỏ ra đáng thương để mong cầu sự cưu mang của mẹ anh ta và được đồng ý vào sống cùng nhà, vì tôi biết rằng cách này sẽ khiến bọn họ chia tay. chắn chắn không có người phụ nữ nào chấp nhận chuyện người yêu sống cùng nhà với người yêu cũ dù chỉ vì con. giờ đây bọn họ đã chia tay nhưng tôi vẫn chưa muốn dọn ra vì nghĩ họ sẽ quay lại với nhau. thấy anh ta có được hạnh phúc bên người khác thực sự tôi không thể chấp nhận.

Tôi không hề muốn ở trong nhà họ vì cảm thấy chẳng có tí tự do nào. Mọi người trong gia đình anh ta đều khinh thường tôi. Họ cho tôi ở thế thôi nhưng nói sẽ không bao giờ nhận tôi làm dâu. Thực sự tôi chẳng còn tình cảm nhưng do đã đánh mất phần đời còn lại vì anh ta và giờ tôi không muốn gia đình họ hạnh phúc. Hơn một năm qua, tôi luôn lợi dụng lòng thương của người xung quanh để anh không làm quen với ai khác.

Tôi không thể bỏ qua cho hành động bội bạc của người đàn ông đó. Có anh chị nào trải qua cảm giác như tôi chưa? Liệu tôi có nên ra ngoài ở cho tự do? Lỡ anh ta và cô gái kia quay lại, tôi có nên tìm cách khác chia rẽ bọn họ? Cảm ơn anh chị đã lắng nghe và chia sẻ cùng tôi.

Khả Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/toi-khong-muon-nguoi-yeu-cu-hanh-phuc-4597454.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY