Tâm sự hôm nay

Tôi không ngờ trước mặt tôi mà đồng nghiệp của chồng lại có cử chỉ lả lơi và câu nói chấn động như thế!

Có lẽ không nhìn thấy tôi ở phía sau cốp xe nên cô gái lạ thản nhiên mồi chài chồng tôi bằng những lời ngon ngọt khiến tôi chịu không nổi nên phải vội vàng lộ mặt.

Chồng tôi kiếm tiền rất giỏi, chính vì vậy anh ấy không muốn vợ vất vả nên bảo tôi ở nhà chăm sóc các con. Lúc đầu tôi cũng rất bức bối khó chịu với cảnh ăn bám chồng nhưng nghĩ con cái được chăm sóc dạy dỗ tốt thì sẽ có tương lai sáng lạn nên đã đồng ý.

Tính tôi rất giản dị, ăn mặc lúc nào cũng xuềnh xoàng, bộ mặc ở nhà cũng có thể đi siêu thị hay shopping mà chẳng thấy ngại ngùng gì cả. Trái ngược lại là chồng tôi, anh ấy ở nhà thì ăn mặc thế nào cũng xong nhưng cứ bước ra khỏi cửa là phải quần áo lượt là phẳng phiu, giày bóng loáng, sơ vin rất chỉn chu.

Nhiều lần chồng khuyên tôi nên chăm sóc bản thân một chút cho sang trọng hơn để người ngoài họ nể trọng. Nhưng tôi chẳng bận tâm, vẫn mặc theo những gì mình thấy thoải mái.

Cho đến một ngày chồng chở tôi vào trung tâm thương mại để mua đồ, sau khi vòng quanh các cửa hàng, cuối cùng tôi đã mua xong những thứ cần thiết. Trong khi hai tay tôi xách lỉnh kỉnh các túi nặng trĩu thì anh ấy đang bực bội càu nhàu vì vợ mua quá nhiều nên không chịu cầm giúp.

Tôi đang lúi húi đưa các túi vào trong cốp xe ô tô thì bất ngờ có một cô gái xinh đẹp tiến đến trò chuyện với chồng tôi, sau đó chủ động rủ chồng tôi tranh thủ đi nhà nghỉ. Tôi ngạc nhiên vô cùng, không thể tưởng tượng được có người con gái vô duyên và trơ trẽn đến thế. Tôi sập cốp sau xe lại rồi tiến đến, định quát mắng cô ta thì cô ta hất cằm hỏi: "Người giúp việc nhà anh hả? Liệu chị ta có bép xép với vợ anh không".

Tôi giận tím mặt, vừa định mở miệng thì chồng đã kéo tôi lại rồi giới thiệu: "Đây là vợ anh, em đừng đùa thế nữa". Vừa nghe thế, cô gái kia cười cười rồi nói lại rằng mình đùa quá trớn, mong tôi đừng để bụng. Nói xong, cô ta vội vã rời khỏi đó.

Trong lòng tôi không thoải mái, lại đầy sự hoài nghi nên hỏi chồng. Anh trả lời đó là đồng nghiệp cùng công ty, tính tình hay đùa giỡn mọi người chứ không có ý xấu gì. Không chỉ anh mà hầu như tất cả nam đồng nghiệp trong công ty đều bị cô ta đùa kiểu đó. Thế nên tôi đừng nghi ngờ rồi lại suy nghĩ nhiều.

Tôi cảm thấy rất khó tin. Tôi linh cảm chồng tôi và cô gái đó có mối quan hệ nhập nhằng nhưng lại không có bằng chứng. Nói ra thì sợ chồng lại cho rằng tôi ghen tuông vớ vẩn, mà không nói thì tôi cảm thấy mình đang bị lừa dối.

Theo mọi người, tôi phải làm sao để biết được chồng có phản bội vợ hay không đây?

(maitrang...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toi-khong-ngo-truoc-mat-toi-ma-dong-nghiep-cua-chong-lai-co-cu-chi-la-loi-va-cau-noi-chan-dong-nhu-the-20200724165649518.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY