Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Top 10 địa chỉ khám, chữa giãn tĩnh mạch tại TPHCM hiệu quả

Để điều trị thuận lợi, bạn đọc nên lựa chọn địa chỉ khám và chữa giãn tĩnh mạch uy tín tại TPHCM. Tham khảo 10 địa chỉ uy tín trong bài viết.

Để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, bạn đọc nên lựa chọn địa chỉ khám và chữa giãn tĩnh mạch uy tín tại TPHCM. Các cơ sở uy tín phải đáp ứng được những tiêu chí khắt khe như bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm, máy móc hiện đại, đa dạng về phương pháp điều trị,…

Review 10 địa chỉ khám, chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất tại TPHCM

Giãn tĩnh mạch là tình trạng tĩnh mạch bị phình giãn dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng lưu thông tuần hoàn máu. Kết quả là máu ứ đọng trong các tĩnh mạch, chân nổi nhiều gân xanh đi kèm với các triệu chứng cơ năng như nặng chân, đau nhức, khó chịu và rối loạn cảm giác.

Nếu không được điều trị sớm, tình trạng phình giãn tĩnh mạch sẽ có xu hướng nghiêm trọng hơn theo thời gian. Giãn tĩnh mạch có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như phù chi, loét chân và chảy máu. Thậm chí nhiều trường hợp nặng còn có thể mất khả năng đi lại. Để bảo vệ sức khỏe, bạn đọc nên đến khám và điều trị tại những cơ sở uy tín.

Dưới đây là 10 địa chỉ khám, chữa giãn tĩnh mạch uy tín ở TPHCM bạn đọc nên tham khảo và lựa chọn:

1. Thẩm mỹ Bác sĩ Duy

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy là đơn vị kinh nghiệm về thăm khám và điều trị giãn tĩnh mạch. Do đó, không quá bất ngờ khi cơ sở này được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi gặp phải tình trạng suy giãn tĩnh mạch chi dưới. Thẩm mỹ Bác sĩ Duy được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị nhằm giúp cho quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra thuận lợi nhất có thể.

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng. Các bác sĩ tại đây đều có thâm niên trong công tác chẩn đoán, điều trị các bệnh lý thường gặp như hội chứng ống cổ tay, giãn tĩnh mạch, hẹp/ dài bao quy đầu,…

khám suy giãn tĩnh mạch ở đâu tphcm

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới

Khi đến Thẩm mỹ Bác sĩ Duy chẩn đoán và điều trị giãn tĩnh mạch, bệnh nhân sẽ được khám lâm sàng và sàng lọc những yếu tố làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh. Sau đó, sẽ tiến hành siêu âm Doppler mạch máu để xác định vị trí cũng như mức độ tổn thương của tĩnh mạch.

Suy giãn tĩnh mạch là bệnh mãn tính tiến triển dai dẳng với nguyên nhân chưa rõ ràng. Do đó, các bác sĩ luôn ưu tiên các phương pháp điều trị không dùng thuốc. Bệnh nhân sau khi thăm khám sẽ được tư vấn một số biện pháp cải thiện như kê chân cao khi ngủ, hạn chế đứng hoặc ngồi lâu, tập thể dục, đi vớ giãn tĩnh mạch,…

điều trị giãn tĩnh mạch tại tphcm

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy thực hiện nhiều phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch, cam kết mang lại hiệu quả cao và an toàn

Trường hợp nặng hơn sẽ được cân nhắc sử dụng thuốc và tiêm xơ tại chỗ để làm chậm tiến triển của bệnh. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ Bác sĩ Duy cũng có đủ năng lực để thực hiện phẫu thuật giãn tĩnh mạch cho những trường hợp không có đáp ứng với điều trị nội khoa. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, các bác sĩ đã giúp hàng nghìn bệnh nhân vượt qua chứng giãn tĩnh mạch để quay trở lại cuộc sống như bình thường.

Lưu ý: Bạn đọc có nhu cầu nên đặt lịch hẹn trước từ 10 – 15 ngày do số lượng khách tại Thẩm mỹ Bác sĩ Duy rất đông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5
  • Số điện thoại: 0938 201 205
  • Email: Bs.letranduy@gmail.com
  • Website: bsletranduy.com
  • Fanpage: FB.com/BS.letranduy

2. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Nếu đang băn khoăn nên khám và chữa giãn tĩnh mạch ở đâu tốt tại TPHCM, bạn đọc có thể cân nhắc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Cơ sở này là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở y tế TPHCM với cơ sở hạ tầng khang trang và máy móc, thiết bị vô cùng hiện đại. Đặc biệt, bệnh viện quy tụ đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực.

Giãn tĩnh mạch là bệnh lý thường gặp ở cả nam và nữ giới. Nguyên nhân gây bệnh chưa biết rõ nhưng thường có liên quan đến thói quen sinh hoạt, tính chất công việc và cân nặng dư thừa. Trước tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng gia tăng, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đã đầu tư máy móc để có thể đa dạng các phương pháp điều trị.

khám suy giãn tĩnh mạch ở đâu tphcm

Nếu đang băn khoăn khám suy giãn tĩnh mạch ở đâu tốt tại TPHCM, bạn đọc có thể lựa chọn BV Đại Học Y Dược TPHCM

Ngoài các phương pháp bảo tồn trước đây, bệnh viện cũng đã thực hiện thành công điều trị giãn tĩnh mạch bằng laser và sóng cao tần. Những phương pháp này tương đối an toàn và hiệu quả mang lại tốt hơn so với các phương pháp truyền thống. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM còn thực hiện phẫu thuật giãn tĩnh mạch cho những trường hợp không có cải thiện sau khi thực hiện các phương pháp trên.

Bệnh viện có khu vực điều trị nội trú với không gian rộng rãi và được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Do đó, những bệnh nhân can thiệp ngoại khoa sẽ được chăm sóc và hỗ trợ trong suốt thời gian lưu viện. Hạn chế khi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là số lượng bệnh nhân tương đối đông nên cần phải chờ đợi khá lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5
  • Số điện thoại: 028 3855 4269
  • Email: bvdhyd@umc.edu.vn
  • Website: bvdaihoc.com.vn

3. Bệnh viện Tim Tâm Đức

Bệnh viện Tim Tâm Đức là bệnh viện chuyên khoa về Tim mạch được thành lập vào năm 2006. Những ngày đầu thành lập, quy mô bệnh viện còn nhỏ và có không ít hạn chế về cơ sở hạ tầng, vật chất. Trải qua hơn 15 năm phát triển, bệnh viện ngày càng hoàn thiện hơn và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của người dân trong khu vực.

Bệnh viện quy tụ các chuyên gia đầu ngành về tĩnh mạch như PGS – TS – BS Nguyễn Hoài Nam, TS – BS Phạm Minh Ánh, TS – BS Nguyễn Anh Dũng, Ths – BS Nguyễn Hoài Thu,… Các bác sĩ có kinh nghiệm chẩn đoán, điều trị và quản lý các vấn đề liên quan đến tĩnh mạch như suy giãn tĩnh mạch và các bệnh lý tim mạch.

khám suy giãn tĩnh mạch ở đâu tphcm

Có thế mạnh về mạch máu, Bệnh viện Tim Tâm Đức được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi có nhu cầu chữa giãn tĩnh mạch ở TPHCM

Nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh, Bệnh viện Tim Tâm Đức đã triển khai phòng khám VIP cho những bệnh nhân không muốn mất nhiều thời gian chờ đợi. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hẹn trước để chủ động hơn về mặt thời gian. Bệnh viện Tim Tâm Đức thực hiện đầy đủ các phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch bao gồm sử dụng thuốc, mang vớ y khoa, các biện pháp cải thiện tại nhà, sử dụng laser/ sóng cao tần và phẫu thuật điều trị giãn tĩnh mạch.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị nên quá trình chẩn đoán và điều trị tại đây diễn ra vô cùng thuận lợi. Các bác sĩ, chuyên gia tại Bệnh viện Tim Tâm Đức không chỉ có chuyên môn cao mà còn rất tận tình và tâm huyết với bệnh nhân. Mỗi bệnh nhân khi đến đây sẽ được chẩn đoán, điều trị chu đáo và được hỗ trợ trong mọi tình huống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7
  • Số điện thoại: 028 5411 0036
  • Email: hospital@tamduchearthospital.com
  • Website: tamduchearthospital.com

4. Bệnh viện Trưng Vương

Bệnh viện Trưng Vương là một trong những địa chỉ khám, chữa giãn tĩnh mạch uy tín tại TPHCM. Chính thức đi vào hoạt động năm 1963, bệnh viện đã có gần 6 thập kỷ hoạt động và phát triển. Hiện tại, bệnh viện đã ổn định về cơ cấu và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của người dân trong khu vực.

Nếu nghi ngờ bản thân bị giãn tĩnh mạch, bạn đọc có thể cân nhắc đến Bệnh viện Trưng Vương để được chẩn đoán và tư vấn điều trị. Bệnh viện được đầu tư máy móc vô cùng hiện đại nên quá trình chẩn đoán diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Sau khi đánh giá tình trạng bệnh lý, bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp điều trị phù hợp để bệnh nhân nắm rõ.

khám suy giãn tĩnh mạch ở đâu tphcm

Bệnh viện Trưng Vương là địa chỉ khám, chữa giãn tĩnh mạch uy tín tại TPHCM bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn

Là bệnh viện đa khoa hạng I, bệnh viện Trưng Vương có đủ năng lực để thực hiện các phương pháp điều trị bảo tồn và ngoại khoa cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch chi dưới. Bệnh nhân thường sẽ được ưu tiên điều trị bằng các phương pháp không dùng thuốc như mang vớ y khoa, thay đổi thói quen xấu, tập thể dục thường xuyên và giảm cân. Trường hợp nặng hơn sẽ được xem xét điều trị bằng sóng cao tần, tia laser và phẫu thuật.

Bệnh nhân điều trị giãn tĩnh mạch tại Bệnh viện Trưng Vương sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ càng về bệnh trạng và những thói quen có thể khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Là cơ sở y tế công lập nên bệnh viện có tiếp nhận khám chữa bệnh cho những trường hợp có BHYT. Nếu tham gia bảo hiểm, bạn nên cân nhắc khám chữa bệnh tại đây để tiết kiệm chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10
  • Số điện thoại: 028 5448 4949
  • Email: cctv@tphcm.gov.vn
  • Website: bvtrungvuong.vn

5. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Khoa Ngoại lồng ngực – Mạch máu của Bệnh viện Nhân dân Gia Định là đơn vị tiếp nhận chẩn đoán và điều trị cho những bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch chi dưới. Khoa được thành lập vào năm 2008 với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm và được đầu tư máy móc, thiết bị tiên tiến.

Khoa quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, trong đó phải kể đến BS CKII Trần Như Hưng Việt, Ths – BS Tiêu Chí Đức,… Các bác sĩ của khoa không chỉ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao mà còn đặc biệt giàu y đức và tận tâm với bệnh nhân. Mỗi bệnh nhân khi đến đây sẽ được chăm sóc sức khỏe tận tình để có thể kiểm soát bệnh tật và ổn định cuộc sống.

khám suy giãn tĩnh mạch ở đâu tphcm

Khoa Ngoại lồng ngực – Mạch máu của Bệnh viện Nhân dân Gia Định có kinh nghiệm điều trị giãn tĩnh mạch và các bệnh lý về mạch máu

Khoa Ngoại lồng ngực – Mạch máu của Bệnh viện Nhân dân Gia Định thực hiện đầy đủ các phương pháp điều trị nội khoa và ngoại khoa bệnh lý suy giãn tĩnh mạch chi dưới mãn tính. Đối với những trường hợp nhẹ, bác sĩ thường sẽ ưu tiên cho bệnh nhân áp dụng các phương pháp không dùng thuốc như mang vớ y khoa, giảm cân và thay đổi lối sống.

Hiện tại, khoa đã thực hiện thành công điều trị giãn tĩnh mạch bằng sóng cao tần RFA và laser. Ngoài ra, các bác sĩ của khoa cũng đã được đào tạo bài bản về phẫu thuật Stripping – Muller cho những trường hợp bị suy giãn tĩnh mạch chân nặng, đã xuất hiện biến chứng và không có đáp ứng với điều trị nội khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 028 38 412 692
  • Email: info@bvndgiadinh.org.vn
  • Website: bvndgiadinh.org.vn

6. Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ chăm sóc sức khỏe quen thuộc với người dân trong sinh sống và làm việc tại TPHCM. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa khác nhau nên bệnh nhân có nhu cầu khám – điều trị bệnh lý tĩnh mạch có thể cân nhắc thăm khám tại đây.

Khoa Phẫu thuật tim – Mạch máu là đơn vị tiếp nhận điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới. Bệnh nhân sẽ được thăm khám và chẩn đoán với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Tùy theo tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

chữa suy giãn tĩnh mạch ở đâu tốt tphcm

Bệnh viện Bình Dân được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch ở TPHCM

Ngoài các phương pháp điều trị bảo tồn, bệnh viện Bình Dân còn thực hiện các phương pháp chuyên sâu như điều trị giãn tĩnh mạch bằng sóng cao tần, laser và keo sinh học. Những trường hợp nặng sẽ được phẫu thuật để ngăn ngừa biến chứng loét chảy máu và mất khả năng vận động.

Mỗi phương pháp điều trị sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Bệnh nhân thăm khám và điều trị giãn tĩnh mạch tại Bệnh viện Bình Dân sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ càng để chọn được phương pháp phù hợp với bệnh trạng. Dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bình Dân được đánh giá có chất lượng tốt, không gian rộng rãi, thoáng đãng và chi phí khá hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3
  • Số điện thoại: 1900 7123
  • Email: cskhbvbd@gmail.com
  • Website: bvbinhdan.com.vn

7. Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trước đây trước gọi là Bệnh viện Quận Thủ Đức. Đây là cơ sở y tế chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân ở Thủ Đức, Quận 2, Quận 9 và một số khu vực lân cận. Nếu nghi ngờ bị suy giãn tĩnh mạch chi dưới, bạn đọc có thể đến khoa Lồng ngực mạch máu – Bệnh viện Thành phố Thủ Đức để được thăm khám và điều trị.

chữa suy giãn tĩnh mạch ở đâu tốt tphcm

Nếu đang sinh sống ở TP Thủ Đức, bạn đọc có thể cân nhắc chữa suy giãn tĩnh mạch tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Khoa được đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại để hỗ trợ các bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị. Bệnh nhân sau khi được chẩn đoán sẽ được tư vấn về phương pháp điều trị và một số cách khắc phục bệnh tại nhà.

Bệnh viện Thành phố Thành phố Thủ Đức đã được đầu tư về máy móc và quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi. Do đó, ngoài các phương pháp điều trị thông thường, bệnh viện cũng đã triển khai điều trị giãn tĩnh mạch bằng sóng cao tần, laser và phẫu thuật. Bệnh viện có phòng phẫu thuật vô trùng và khu vực hậu phẫu hiện đại. Khi điều trị giãn tĩnh mạch tại đây, bệnh nhân có thể an tâm về tình trạng sức khỏe và sẽ được đội ngũ điều dưỡng chăm sóc chu đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Phú Châu, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức
  • Số điện thoại: 09 6633 1010
  • Email: bv.tpthuduc@tphcm.gov.vn
  • Website: benhvienthuduc.vn

8. Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện Quân y 175 là tuyến cuối cùng của quân đội ở khu vực phía Nam. Trước đây, chức năng chính của bệnh viện là khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, Đảng – nhà nước,… Trước nhu cầu khám sức khỏe ngày càng gia tăng, bệnh viện đã tiếp nhận chẩn đoán, điều trị và phục hồi chức năng cho những người dân trong khu vực.

chữa suy giãn tĩnh mạch ở đâu tốt tphcm

Bệnh viện Quân y 175 được trang bị máy móc hiện đại để có thể thực hiện đầy đủ các phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch

Bệnh viện nhận khám chữa bệnh theo yêu cầu và khám chữa bệnh cho những trường hợp tham gia BHYT. Trong những năm gần đây, bệnh viện đã được đẩy mạnh đầu tư về máy móc, thiết bị để hỗ trợ các bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị. Bệnh viện 175 là một trong số ít bệnh viện ở khu vực phía Nam được trang bị máy móc phục vụ cho y học hạt nhân. Đây cũng là lý do bệnh viện được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe.

Bệnh viện Quân y 175 thực hiện đầy đủ các phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới. Do đó, bệnh nhân chọn bệnh viện có thể thuận lợi khi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Ngoài ra, khu vực lưu bệnh tại Bệnh viện Quân y 175 cũng được xây dựng khang trang hơn trước. Những trường hợp phải can thiệp ngoại khoa sẽ được chăm sóc chu đáo trong suốt thời gian lưu viện và được hỗ trợ phục hồi chức năng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp
  • Số điện thoại: 1900 1175
  • Email: banbientap@benhvien175.vn
  • Website: benhvien175.vn

9. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những địa chỉ khám, chữa suy giãn tĩnh mạch uy tín ở TPHCM. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được trang bị máy móc vô cùng hiện đại để tạo sự thuận tiện trong quá trình chẩn đoán và điều trị.

Bệnh nhân nghi ngờ bị suy giãn tĩnh mạch sẽ được xét nghiệm đông máu, siêu âm Doppler và chụp X-quang tĩnh mạch kết hợp với khám lâm sàng. Bằng kiến thức và kinh nghiệm, các bác sĩ của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và tư vấn cho bệnh nhân phương pháp điều trị phù hợp nhất.

chữa suy giãn tĩnh mạch ở đâu tốt tphcm

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương quy tụ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về mạch máu, tim mạch

Những trường hợp nhẹ sẽ được tư vấn thay đổi thói quen sinh hoạt, công việc, giảm cân, tập thể dục và dùng thuốc hỗ trợ. Bên cạnh đó, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng thực hiện thêm các phương pháp khác như chích xơ, can thiệp nội mạch bằng laser, sóng cao tần và phẫu thuật điều trị giãn tĩnh mạch chi dưới.

Khi điều trị Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn để bệnh nhân hiểu rõ bệnh trạng và chủ động hơn trong việc kiểm soát bệnh tại nhà. Các bác sĩ tại đây không chỉ giỏi mà còn tận tâm với bệnh nhân và giàu y đức. Là bệnh viện công lập nên chi phí khám chữa bệnh tại đây khá hợp lý. Bạn đọc nên tìm địa chỉ khám, chữa giãn tĩnh mạch uy tín ở TPHCM có thể cân nhắc về cơ sở này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5
  • Số điện thoại: 028 3923 4332
  • Website: bvnguyentriphuong.com.vn

10. Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là cơ sở y tế ngoài công lập được thành lập vào năm 2014 với tổng cộng 21 chuyên khoa khác nhau. Bệnh viện được thành lập với mong muốn mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng để bệnh nhân có trải nghiệm tốt nhất khi đến khám và chữa bệnh. Cơ sở hạ tầng của bệnh viện vô cùng khang trang với không gian rộng rãi, sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện ích. Nếu đang tìm địa chỉ điều trị suy giãn tĩnh mạch có dịch vụ tốt tại TPHCM, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn Bệnh viện Quốc tế City.

chữa suy giãn tĩnh mạch ở đâu tốt tphcm

Bệnh viện Quốc tế City là lựa chọn thích hợp với bệnh nhân đang tìm địa chỉ chữa giãn tĩnh mạch có dịch vụ tốt, chuyên nghiệp

Suy giãn tĩnh mạch là vấn đề thường gặp ở người trung niên và cao tuổi. Hiểu được những bất tiện mà bệnh nhân phải đối mặt, bệnh viện không ngừng nỗ lực để có thể mang đến các giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Hiện tại, Bệnh viện Quốc tế City đã thực hiện đầy đủ các phương pháp khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch như mang vớ y khoa, sử dụng thuốc,…

Đặc biệt, bệnh viện đã thực hiện thành công điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng laser. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, có thể cải thiện tình trạng chân sưng phù, đau nhức và khó khăn khi đi lại. Trung tâm Can thiệp mạch máu – Bệnh viện Quốc tế City sẽ là đơn vị tiếp nhận điều trị bằng laser cho những bệnh nhân bị giãn mạch máu nặng và không có đáp ứng với các phương pháp bảo tồn. Là bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nên chi phí điều trị tại Bệnh viện Quốc tế City khá cao. Bù lại, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
  • Số điện thoại: 028 6280 3333
  • Email: booking@cih.com.vn
  • Website: cih.com.vn

Lưu ý khi khám và điều trị giãn tĩnh mạch

Giãn tĩnh mạch chi dưới ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Các triệu chứng tiến triển chậm nên nhiều bệnh nhân chủ quan không thăm khám và điều trị sớm. Suy giãn tĩnh mạch chi dưới nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến vô số các biến chứng nặng nề như phù chân, chuột rút về đêm, viêm tắc tĩnh mạch, loét, nhiễm trùng, thuyên tắc động mạch phổi,…

Để việc thăm khám và điều trị mang lại kết quả tốt nhất, bạn đọc nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên lựa chọn cơ sở thực hiện đầy đủ các biện pháp điều trị từ nội khoa cho đến ngoại khoa. Như vậy, bệnh nhân có thể điều trị cố định thay vì phải chuyển viện.
  • Nếu muốn tiết kiệm chi phí, nên sử dụng BHYT và thăm khám trong giờ hành chính tại các bệnh viện công lập.
  • Tuân thủ chỉ định của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn để theo dõi bệnh trạng chặt chẽ.
  • Ngoài các phương pháp điều trị chính, nên kết hợp với các biện pháp chăm sóc và cải thiện tại nhà như giảm cân, tập thể dục, kê cao chân khi ngủ,…

Suy giãn tĩnh mạch chi dưới gây ra không ít phiền toái khi sinh hoạt và làm việc. Để ngăn chặn biến chứng, bạn đọc nên thăm khám và điều trị sớm. Hy vọng với những gợi ý từ bài viết, bạn có thể chọn được địa chỉ chữa giãn tĩnh mạch uy tín tại TPHCM để kiểm soát bệnh hiệu quả.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Top 10 địa chỉ khám, điều trị hội chứng ống cổ tay tại TPHCM
  • Top 7 Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM
  • Top 5 trung tâm vật lý trị liệu phục hồi chức năng tốt nhất TPHCM
  • TOP 5 địa chỉ chữa trật khớp tại TPHCM uy tín, hiệu quả

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/kham-chua-gian-tinh-mach-tai-tphcm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY