Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Top 10 địa chỉ khám, điều trị hội chứng ống cổ tay tại TPHCM

Điều trị hội chứng ống cổ tay ở đâu tại TPHCM là băn khoăn của nhiều bạn đọc. Để điều trị bệnh dứt điểm, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín.

Điều trị hội chứng ống cổ tay ở đâu tại TPHCM là băn khoăn của nhiều bạn đọc. Bởi dù không đe dọa đến sức khỏe nhưng hội chứng này gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống nếu cần được thăm khám kịp thời. Để kết quả điều trị được khả quan, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi.

Review 10 địa chỉ khám, điều trị hội chứng ống cổ tay tốt tại TPHCM

Hội chứng ống cổ tay gây ra những cơn đau, tê bì, châm chích và loạn cảm ở bàn tay, ngón tay. Hội chứng này thường gặp ở những người làm các công việc sử dụng cổ tay thường xuyên như nhân viên văn phòng, tài xế, vận động viên, công nhân,… Các triệu chứng sẽ có xu hướng nghiêm trọng hơn theo thời gian nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, bạn nên thăm khám, điều trị sớm để tránh những ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Nếu đang băn khoăn nên khám, điều trị hội chứng ống cổ tay ở đâu tốt tại TPHCM, những gợi ý sau sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín:

1. Thẩm mỹ Bác sĩ Duy

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi gặp phải các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là hội chứng ống cổ tay. Nơi đây tập trung đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo tại Trường Đại học Y Dược TPHCM và các trường đại học danh tiếng trong khu vực. Các bác sĩ tại đây còn có thời gian làm việc ở các bệnh viện lớn, được va chạm với những ca bệnh khó để rèn sự nhạy bén trong công tác chẩn đoán và điều trị.

Với kinh nghiệm tích lũy và chuyên môn giỏi, đội ngũ bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân bị hội chứng ống cổ tay kiểm soát cơn đau và phục hồi lại chức năng vận động. Các bác sĩ của Thẩm mỹ Bác sĩ Duy có đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và tìm giải pháp điều trị tối ưu cho bệnh nhân. Tùy theo tình trạng bệnh lý, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp điều trị thích hợp.

Ngoài các thiết bị thông thường, Thẩm mỹ Bác sĩ Duy được trang bị thêm máy móc hiện đại, tân tiến để giúp cho quá trình khám chữa bệnh được thuận lợi.

chữa hội chứng ống cổ tay tphcm

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy – Địa chỉ khám và điều trị hội chứng ống cổ tay uy tín tại TPHCM

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy có kinh nghiệm điều trị hội chứng ống cổ tay bằng các phương pháp bảo tồn như đeo nẹp cổ tay, sử dụng thuốc, xoa bóp massage và thực hiện bài tập vật lý trị liệu. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây cũng có đủ năng lực để phẫu thuật cho những trường hợp hội chứng ống cổ tay nặng đã xuất hiện biến chứng teo cơ, giảm khả năng vận động.

Với nhiều kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ Bác sĩ Duy đã giúp nhiều bệnh nhân điều trị dứt điểm hội chứng ống cổ tay. Ngoài tư vấn các phương pháp điều trị, các bác sĩ còn hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc và thay đổi thói quen xấu để cải thiện và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy tạo được thiện cảm với bệnh nhân không chỉ bởi đội ngũ chuyên môn giỏi mà còn bởi thái độ phục vụ tận tâm và nhiệt tình. Tuy nhiên, do số lượng bệnh nhân khá đông nên lời khuyên là bạn nên đặt lịch hẹn trước khoảng 10 – 15 ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5
  • Số điện thoại: 0938 201 205
  • Email: Bs.letranduy@gmail.com
  • Website: bsletranduy.com
  • Fanpage: FB.com/BS.letranduy

2. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình

Nếu muốn tìm bệnh viện chuyên điều trị các vấn đề Cơ xương khớp, bạn đọc có thể cân nhắc khám hội chứng ống cổ tay tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình. Bệnh viện được thành lập vào năm 1985 và đã trải qua gần 4 thập kỷ phát triển.

Trước đây, cơ sở hạ tầng và vật chất của bệnh viện còn khá hạn chế. Trước nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng, bệnh viện đã đẩy mạnh đầu tư máy móc, thiết bị, đồng thời xây dựng thêm các khu vực thăm khám, điều trị và phục hồi chức năng. Đặc biệt, bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm.

khám hội chứng ống cổ tay ở đâu tphcm

Nếu đang băn khoăn khám hội chứng ống cổ tay ở đâu tại TPHCM, bạn có thể lựa chọn Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình

Bệnh nhân bị hội chứng ống cổ tay sẽ được bác sĩ khám lâm sàng và thực hiện một số kỹ thuật cận lâm sàng. Dựa vào mức độ chèn ép dây thần kinh giữa và triệu chứng mà bệnh nhân gặp phải, bác sĩ sẽ xem xét các phương pháp điều trị phù hợp. Nhờ có thế mạnh về máy móc và đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình sẽ giúp bệnh nhân kiểm soát hội chứng ống cổ tay, từ đó thoải mái hơn khi sinh hoạt và làm việc.

Ngoài các phương pháp điều trị bảo tồn, bệnh viện còn thực hiện phẫu thuật cho những trường hợp bệnh nặng, triệu chứng phức tạp và đã xuất hiện biến chứng. Bệnh nhân khi khám chữa bệnh tại đây sẽ được đội ngũ bác sĩ hỗ trợ hết mình và được tư vấn kỹ lưỡng về lối sống để có thể kiểm soát bệnh hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo,P.1, Q.5
  • Số điện thoại: 028 3923 5791
  • Email: bvctchtphcm@gmail.com
  • Website: bvctch.vn

3. Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Cơ xương khớp – Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám và điều trị hội chứng ống cổ tay uy tín tại TPHCM. Khoa có kinh nghiệm về điều trị các vấn đề cơ xương khớp thường gặp như thoát vị đĩa đệm, lupus ban đỏ, đau khớp vai, thoái hóa khớp, gout (gút), hội chứng ống cổ tay và các vấn đề xương khớp có liên quan đến nghề nghiệp.

khám hội chứng ống cổ tay ở đâu tphcm

Bệnh viện Chợ Rẫy hiện đang điều trị hội chứng ống cổ tay bằng các phương pháp bảo tồn và phẫu thuật

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện hạng đặc biệt nên sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang và máy móc, thiết bị vô cùng hiện đại. Khoa Cơ xương khớp quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân. Các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy đa phần đều có học vị cao và đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực. Đây cũng là lý do nhiều người lựa chọn Bệnh viện Chợ Rẫy khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Bệnh viện Chợ Rẫy có đủ năng lực thực hiện các phương pháp điều trị nội khoa và ngoại khoa chữa hội chứng ống cổ tay. Để thuận tiện cho việc điều trị, bạn có thể lựa chọn cơ sở này thay vì các bệnh viện nhỏ. Tuy nhiên, do là bệnh viện hạng đặc biệt nên số lượng bệnh nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy tương đối đông. Lời khuyên dành cho bạn đọc là nên đến sớm để giảm thời gian chờ đợi và được thăm khám – điều trị thuận tiện trong một ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5
  • Số điện thoại: 028 3855 4137
  • Email: bvchoray@choray.vn
  • Website: choray.vn

4. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ khám và điều trị hội chứng ống cổ tay uy tín tại TPHCM. Khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm về chẩn đoán và điều trị các vấn đề cơ xương khớp thường gặp.

Do ảnh hưởng của công việc nên tỷ lệ người bị hội chứng ống cổ tay ngày càng gia tăng. Hiểu được điều này, khoa không ngừng nỗ lực để mang đến cho bệnh nhân các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, khoa còn được trang bị máy móc và thiết bị vô cùng hiện đại.

khám hội chứng ống cổ tay ở đâu tphcm

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ cho quá trình điều trị hội chứng ống cổ tay

Bệnh nhân nghi ngờ bị hội chứng ống cổ tay sẽ được các bác sĩ của khoa khám thực thể, khai thác triệu chứng, chụp X-Quang, đo điện cơ và đo dẫn truyền thần kinh. Nhờ có máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi nên quá trình chẩn đoán diễn ra khá nhanh chóng. Sau đó, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân để lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp.

Hiện tại, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM thực hiện đầy đủ các phương pháp điều trị hội chứng ống cổ tay bao gồm sử dụng thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc dùng tại chỗ, đeo bao cổ tay, bấm nắn cổ tay, xoa bóp, laser và các bài tập vật lý trị liệu. Khi điều trị bảo tồn không mang lại hiệu quả, các bác sĩ sẽ cân nhắc phẫu thuật cho bệnh nhân. Bệnh viện đang thực hiện hai phương pháp mổ hội chứng ống cổ tay là mổ mở (phẫu thuật truyền thống) và mổ nội soi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5
  • Số điện thoại: 028 3855 4269
  • Email: bvdhyd@umc.edu.vn
  • Website: bvdaihoc.com.vn

5. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện lâu đời ở TPHCM. Được thành lập từ những năm đầu thế kỷ 20, bệnh viện đã có hơn 1 thập kỷ phát triển. Hiện tại, bệnh viện Gia Định tự hào là bệnh viện hạng I được người dân tin tưởng lựa chọn khi gặp các vấn đề sức khỏe.

Khoa Nội Hô hấp – Cơ xương khớp là đơn vị tiếp nhận thăm khám, điều trị bảo tồn và mổ hội chứng ống cổ tay uy tín tại TPHCM. Nếu nghi ngờ bản thân mắc phải chứng bệnh này, bạn có thể lựa chọn bệnh viện Gia Định để thuận tiện cho việc điều trị.

điều trị hội chứng ống cổ tay tphcm

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là địa chỉ khám và điều trị hội chứng ống cổ tay uy tín tại TPHCM

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng, khoa đã được đầu tư về máy móc và xây dựng thêm không gian khám bệnh. Ngoài các phòng khám thông thường, khoa có thêm phòng khám dịch vụ và phòng khám VIP để có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của bệnh nhân.

Các bác sĩ của khoa đều là người có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, bệnh nhân có thể an tâm khi đến thăm khám và điều trị. Các bác sĩ tại Khoa Nội hô hấp – Cơ xương khớp của Bệnh viện Gia Định có kinh nghiệm điều trị các bệnh lý cơ xương khớp như loãng xương, viêm khớp nhiễm trùng, viêm khớp dạng thấp, hội chứng ống cổ tay,…

Khoa thực hiện đầy đủ các phương pháp điều trị hội chứng ống cổ tay từ điều trị nội khoa cho đến ngoại khoa. Chính vì vậy, nếu sinh sống và làm việc gần khu vực Bệnh viện Nhân dân Gia Định, bạn có thể cân nhắc khám chữa bệnh tại đây. Ngoài bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tại bệnh viện cũng được cải thiện từng ngày nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 028 38 412 692
  • Email: info@bvndgiadinh.org.vn
  • Website: bvndgiadinh.vn

6. Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Bệnh viện Thành phố Thủ Đức (tên cũ: Bệnh viện Quận Thủ Đức) được thành lập vào năm 2007 theo quyết định của Ủy ban Nhân dân Thành phố. Với những nỗ lực không ngừng của ban quản lý, bệnh viện đã được công nhận là bệnh viện hạng I với đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm, điều dưỡng, phụ tá có chuyên môn cao và được trang bị máy móc vô cùng hiện đại.

Khoa Chấn thương chỉnh hình là đơn vị tiếp nhận thăm khám và điều trị cho những bệnh nhân bị hội chứng ống cổ tay. Khoa được trang bị máy móc vô cùng hiện đại để có thể hỗ trợ các bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị. Bên cạnh đó, khoa còn có các thiết bị tiên tiến để giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi hơn.

điều trị hội chứng ống cổ tay tphcm

Nếu đang sinh sống ở TP Thủ Đức, bạn có thể cân nhắc điều trị hội chứng ống cổ tay tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Là bệnh viện hạng I nên Bệnh viện Thành phố Thủ Đức được xây dựng khang trang với các khu vực khám chữa bệnh, phòng điều trị nội trú, các phòng xét nghiệm, chụp X – quang,… vô cùng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng rất tận tâm và luôn hỗ trợ bệnh nhân hết mình.

Nếu nghi ngờ bản thân bị hội chứng ống cổ tay, bạn đọc có thể xem xét khám và điều trị tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức. Hiện tại, bệnh viện đã thực hiện gần như đầy đủ các phương pháp điều trị bao gồm điều trị nội khoa và ngoại khoa. Để có trải nghiệm tốt hơn khi đến khám chữa bệnh, bạn nên đặt lịch hẹn trước thay vì khám thường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Phú Châu, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức
  • Số điện thoại: 09 6633 1010
  • Email: bv.tpthuduc@tphcm.gov.vn
  • Website: benhvienthuduc.vn

7. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là cơ sở y tế ngoài công lập được thành lập vào năm 1997. Với mục tiêu cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người dân, bệnh viện đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, đồng thời được trang bị máy móc và thiết bị vô cùng hiện đại. Bệnh viện còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của bệnh nhân nên đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp, tác phong làm việc và thái độ chuẩn mực.

điều trị hội chứng ống cổ tay tphcm

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là lựa chọn thích hợp với bạn đọc muốn tìm địa chỉ khám chữa có dịch vụ tốt

Nếu đang tìm địa chỉ khám, điều trị hội chứng ống cổ tay có dịch vụ tốt tại TPHCM, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn. Là bệnh viện công nên cơ sở này có không gian khám chữa bệnh vô cùng khang trang, hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện còn quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành. Các bác sĩ tại bệnh viện đều có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và tâm huyết với nghề.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn hiện đang triển khai đầy đủ các phương pháp điều trị hội chứng ống cổ tay như sử dụng thuốc, vật lý trị liệu, điều trị bằng laser, xoa bóp massage, đeo nẹp cổ tay và phẫu thuật. Đối với những trường hợp cần phẫu thuật, bác sĩ sẽ sàng lọc sức khỏe kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn. Bệnh viện có phòng phẫu thuật vô cùng, đội ngũ bác sĩ ngoại khoa và ekip mổ chuyên nghiệp. Nếu lựa chọn Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, bạn có thể an tâm khi điều trị hội chứng ống cổ tay và các vấn đề sức khỏe thường gặp khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Phan Xích Long, P.1, Q. Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 028 3990 2468
  • Email: contactus.saigon@hoanmy.com
  • Website: hoanmysaigon.com

8. Bệnh viện Nhân dân 115

Sau thời gian dài nỗ lực và cống hiến hết mình, Bệnh viện Nhân dân 115 đã được công nhận là bệnh viện đa khoa hạng I. Hiện tại, bệnh viện đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người dân trong khu vực và những tỉnh thành lân cận. Nếu nhận thấy cổ tay bị đau nhức, tê bì và yếu cơ, bạn có thể đến cơ sở này để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị.

Bệnh nhân bị hội chứng ống cổ tay thường sẽ được điều trị tại Khoa Cơ xương khớp. Khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, trong đó phải kể đến Bác sĩ CKII Đoàn Thị Huyền Trân cùng với đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ và điều dưỡng được đào tạo bài bản.

điều trị hội chứng ống cổ tay tphcm

Bệnh viện Nhân dân 115 có đội ngũ bác sĩ Cơ xương khớp giàu kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân

Để đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng, khoa đã được trang bị máy móc và thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, các bác sĩ của khoa còn dành nhiều thời gian nghiên cứu và hợp tác với các đơn vị trong nước để mang đến cho bệnh nhân các phương pháp điều trị tối ưu nhất.

Ưu điểm khi khám, điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115 là đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị, không gian khám chữa bệnh rộng rãi và sạch sẽ. Ngoài ra, chi phí dịch vụ hợp lý cũng là một điểm cộng giúp Bệnh viện 115 trở thành địa chỉ khám hội chứng ống cổ tay uy tín tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 88 Thành Thái, P.12, Q.10
  • Số điện thoại: 028 1080
  • Website: benhvien115.com.vn

9. Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện Quân y 175 là bệnh viện tuyến cuối phía Nam của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Trước đây, bệnh viện chủ yếu nhận thăm khám và điều trị cho cán bộ đang làm việc trong quân đội. Tuy nhiên trước nhu cầu tăng cao, bệnh viện đã tiếp nhận khám chữa bệnh cho người dân trong khu vực.

Bệnh viện 175 đã xây dựng Viện Chấn thương chỉnh hình để có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh. Do đó, nếu đang sinh sống gần với bệnh viện, bạn đọc có thể cân nhắc khám và điều trị hội chứng ống cổ tay tại đây.

điều trị hội chứng ống cổ tay tphcm

Nếu có ý định phẫu thuật nội soi hội chứng ống cổ tay, bạn đọc nên lựa chọn Bệnh viện Quân y 175

Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Quân y 175 có 40 bác sĩ được đào tạo bài bản và 41 điều dưỡng cùng với cơ sở hạ tầng, máy móc và thiết bị vô cùng hiện đại. Viện có thế mạnh về các kỹ thuật mổ nội soi. Vì vậy, những trường hợp bị hội chứng ống cổ tay nặng, đã xuất hiện biến chứng teo cơ và giảm khả năng vận động cơ thể cân nhắc điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Viện Chấn thương chỉnh hình mới được xây dựng nên khu vực khám bệnh, phòng phẫu thuật và khu vực điều trị nội trú rất rộng rãi, khang trang. Bên cạnh đó, dịch vụ điều dưỡng và chăm sóc hậu phẫu tại đây cũng được đánh giá cao. Bệnh viện Quân y 175 tiếp nhận khám chữa bệnh cho những trường hợp có BHYT và khám dịch vụ. Nếu tham gia bảo hiểm, bạn có thể lựa chọn bệnh viện để tiết kiệm chi phí thăm khám, điều trị và thuốc thang.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp
  • Số điện thoại: 1900 1175
  • Email: banbientap@benhvien175.vn
  • Website: benhvien175.vn

10. Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM

Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM là bệnh viện chuyên khoa hạng II trực thuộc Sở Y tế TPHCM. Bệnh viện chuyên về các phương pháp thăm khám, điều trị và phục hồi chức năng theo y học cổ truyền. Bên cạnh việc sử dụng tân dược, bạn có thể kết hợp thêm một số phương pháp điều trị hội chứng ống cổ tay như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, cấy chỉ, điện châm, phục hồi chức năng,…

Nếu có nhu cầu thực hiện các phương pháp này, bạn có thể lựa chọn Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM. Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên sâu về y học cổ truyền nên bệnh nhân có thể an tâm đến đây thăm khám và điều trị.

điều trị hội chứng ống cổ tay tphcm

Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM chuyên về các phương pháp điều trị theo y học cổ truyền như châm cứu, điện châm, cấy chỉ,…

Ngoài ra, những trường hợp hội chứng ống cổ tay đã phẫu thuật có thể cân nhắc phục hồi chức năng tại Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM. Kỹ thuật viên của viện sẽ hỗ trợ để bệnh nhân nhanh chóng lấy lại khả năng vận động và có thể quay trở lại cuộc sống như bình thường.

Bệnh viện có tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân có BHYT nên bạn có thể sử dụng bảo hiểm để tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng đã triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn cho những bệnh nhân có nhu cầu. Những trường hợp đặt lịch hẹn trước sẽ được ưu tiên khi thăm khám, điều trị nên sẽ thích hợp với những bệnh nhân bận rộn, không có nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3
  • Số điện thoại: 028 3932 6579
  • Email: bvyhctq3@gmail.com
  • Website: yhct.vn

Tiêu chí chọn địa chỉ khám, điều trị hội chứng ống cổ tay tại TPHCM

Đối với những người làm các công việc phải cử động cổ tay thường xuyên như nhân viên văn phòng, vận động viên, tài xe,… hội chứng ống cổ tay là vấn đề khó tránh khỏi. Bệnh lý này dù không nguy hiểm nhưng gây ra không ít phiền toái trong cuộc sống và làm giảm hiệu suất lao động.

Ban đầu, bệnh chỉ gây đau nhức, tê bì, rối loạn cảm giác nhưng về sau sẽ khiến cho các cơ suy yếu và giảm khả năng vận động. Vì lý do này, bạn nên chủ động thăm khám ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường.

Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ khám và điều trị hội chứng ống cổ tay uy tín tại TPHCM, bạn đọc nên tham khảo một số tiêu chí sau:

  • Chọn cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm: Lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn các cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm. Bởi các bệnh viện, phòng khám mới hoạt động thường sẽ có nhiều thiếu sót trong khâu khám chữa bệnh. Ngoài ra, các cơ sở đã hoạt động lâu năm sẽ có nhiều đánh giá thực tế từ bệnh nhân nên bạn sẽ dễ dàng tham khảo và lựa chọn được địa chỉ phù hợp.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ giỏi: Khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh, bạn nên ưu tiên các phòng khám/ bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi. Bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao sẽ nhạy bén hơn trong quá trình chẩn đoán. Đồng thời sẽ lựa chọn được phương pháp điều trị tối ưu nhất cho từng bệnh nhân.
  • Cơ sở có máy móc, thiết bị hiện đại: Điều trị hội chứng ống cổ tay đôi khi cần đến sự hỗ trợ của máy móc. Để tránh phải chuyển viện, bạn nên lựa chọn các cơ sở được trang bị máy móc và thiết bị hiện đại.
  • Chi phí hợp lý: Trước khi lựa chọn địa chỉ khám và điều trị hội chứng ống cổ tay, bạn nên tham khảo chi phí dịch vụ. Bởi một số cơ sở sẽ có chi phí dịch vụ khá cao, không phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả bệnh nhân.
  • Cơ sở có tiếp nhận khám BHYT: Nếu quan tâm đến chi phí khám chữa bệnh, bạn nên lựa chọn các cơ sở có tiếp nhận khám BHYT (thường là các bệnh viện công lập). Khám BHYT sẽ mất khá nhiều thời gian nhưng bù lại chi phí sẽ được giảm đáng kể so với khám dịch vụ.

Hội chứng ống cổ tay gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống – đặc biệt là khi làm việc và sinh hoạt. Ngay khi nhận thấy tay có dấu hiệu tê bì, đau nhức, yếu cơ và dị cảm, bạn đọc nên thăm khám sớm. Trước khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh, bạn nên tham khảo 10 địa chỉ điều trị hội chứng ống cổ tay tại TPHCM trong bài viết để có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Top 7 Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM
  • Top 5 bệnh viện khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên ở TPHCM tốt nhất
  • Viêm khớp cổ tay: Nguyên nhân, Biểu hiện, Cách điều trị
  • Ngứa chân tay về đêm: Cách điều trị và phòng ngừa ngăn tái phát

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/kham-dieu-tri-hoi-chung-ong-co-tay-tai-tphcm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY