Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Top 4 sản phẩm son lì giàu độ ẩm không thể thiếu cho nàng sành điệu

Son lì chưa bao giờ hết HOT - nhưng son lì mà vẫn giàu độ ẩm thì quả là khiến chị em điên đảo phải không nào? Son môi bền màu mà vẫn ẩm mượt tự nhiên!
Không giống như da, làn môi của chúng ta rất mỏng. Nó chỉ có từ 3 – 5 lớp tế bào, còn da có đến 16 lớp tế bào. Chính vì vậy mà môi không có khả năng chống nắng, chống bụi bẩn và tác nhân gây hại như da. Bên cạnh đó, các nàng yêu son thì không thể bỏ quên son lì phải không nào? Tuy son lì lên màu rất đẹp và bền màu, nhưng kết cấu lì dễ làm khô và nức nẻ môi lắm đó!Vì vậy, để chữa khô môi nứt nẻ bạn cần lưu ý những điều sau:

    Tuyệt đối không liếm môi và sử dụng son khi môi nứt nẻ.
  • son lì nhưng giàu độ ẩm cho môi.
Đó là lí do vì sao, Khoẻ Đẹp muốn chia sẻ cho các nàng sản phẩm son lì nhưng giàu độ ẩm dùng nhiều cũng không bị khô hay thâm môi đâu nhé!

Laneige Serum Intense Lipstick là dòng son đình đám của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Laneige. Nếu bạn là fan của phim Hàn Quốc, bạn sẽ biết đến bộ phim "Gió mùa đông năm ấy" và "Vì sao đưa anh tới" , trong phim, son Serum Intense Lipstick đã được nữ nhân vật chính sử dụng và ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới, khiến tất cả các màu son cùng dòng đã bán sạch chỉ trong 1 ngày. Cơn sốt ấy vẫn chưa dứt được cho đến hôm nay bởi Serum Intense Lipstick vẫn đang chễm chệ trên top 5 sản phẩm bán chạy nhất của Laneige.

Vì sao dòng son lì giàu độ ẩm này lại được yêu thích đến thế? Cùng Khoẻ Đẹp khám phá ngay nào!

Son môi Laneige Serum Intense Lipstick là loại son thỏi có công thức điều chế chứa các thành phần dưỡng chất như Glycerin, Acid béo, tinh dầu thực vật thiên nhiên cung cấp nguồn dinh dưỡng chăm sóc và dưỡng ẩm tốt cho làn da môi, mang lại cho bạn môi đôi môi căng mọng và quyến rũ.

Son LED mang lại cho môi độ sáng long lanh, mịn màng như thể đang đứng dưới ánh đèn nhấp nháy - Sẽ giúp bạn "Tỏa sáng sau 5 giây". Son không có nhũ nhưng lung linh, giàu ẩm nhưng lên màu tốt nên lúc nào nhìn cũng mọng, mướt.

    Đặc tính dưỡng ẩm vượt trội, chứa đến 35% tinh chất dưỡng: Làn môi trở nên ẩm mượt như vừa được thoa tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu, một bờ môi ngọt ngào tràn đầy sức sống.
  • Sắc màu sống động nhưng lại rất tinh tế: Cơ sở dưỡng ẩm thuần khiết và Công nghệ thu hẹp chia nhỏ màu sắc (Pigment Downsizing Technology) làm tăng sắc màu bám lên môi, cho bạn một làn môi sống động với gam màu đầy thu hút.
  • Kết cấu mềm mượt và thoải mái giống như phấn ướt: Công thức Big Cage gia tăng hàm lượng tinh chất dưỡng, giúp cho kết cấu son môi trở nên mềm mại và có độ bám linh hoạt ngay khi vừa được thoa.
Thiết kế: Thiết kế lớp nhựa giả kính ở ngoài bên trong là lớp kim loại ánh quang rất đẹp và tinh tế. Son cằm chắc tay, nắp đóng mở dễ và chắc chắn.

Màu sắc: chất son trong, thoa khoảng 2 lớp là màu chuẩn nhất. Màu lên tươi : thoa 1 lớp: hài hòa với màu môi, thoa 2 lớp hoàn toàn che khuyết điểm môi và chuẩn màu.

Cảm nhận: Son Serum Intense Lipstick phải công nhận đánh lên rất thích vì cảm giác môi rất tự nhiên ,mịn và căng, mặc dù thông thường bạn cần thoa son dưỡng để lót bên duới, nhưng với dòng này bạn có thể thoa trực tiếp son lên môi ,cho dù môi đang khô cũng sẽ mềm hẳn ra, cực thích! Dùng nhiều cũng không bị thâm viền môi đâu nhé!

Và hôm nay Khỏe đẹp xin gửi đến các bạn gái top 4 son lì giàu độ ẩm HOT NHẤT của Laneige để nàng tự tin nở nụ cười tỏa nắng nhé!

1. Son môi giàu độ ẩm LANEIGE SERUM INTENSE LIPSTICK YR24 TWINKLE CORAL

    Sự lựa chọn cho vẻ ngoài tự nhiên với gam màu ấm nồng như hoa đào dành cho những cô nàng ngây thơ, trong sáng là đây ạ.

2. Son môi giàu độ ẩm LANEIGE SERUM INTENSE LIPSTICK YR25 NEON ORANGE

Màu son cam Neon Orange này thì hot không chê vào đâu được vì được cô nàng diễn viên trong "Vì sao đưa anh tới" hết mực lăng xê. Đây là màu son liên tục cháy hàng của Laneige đó!

    Cam tươi vốn đã bắt mắt lại được pha thêm đỏ và ánh màu neon đã biến nó trở thành một màu sắc cực nổi bật.
3. Son môi giàu độ ẩm LANEIGE SERUM INTENSE LIPSTICK LR09 ELECTRIC PINK

    Tone màu hồng tươi của Laneige serum intense lipstick Electric Pink chắc chắn sẽ khiến nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

4. Son môi giàu độ ẩm LANEIGE SERUM INTENSE LIPSTICK LR08 FLARE MAGENTA

Ưu điểm nổi bật

    Son thỏi màu hồng đỏ ánh vàng với công nghệ ShineLed mang lại vẻ đẹp đầy lôi cuốn cho đôi môi.
  • sản phẩm có chứa dầu thực vật thiên nhiên giúp môi luôn ẩm mềm và căng mượt. Với độ bền màu cao, lâu trôi, và có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước hoặc các sản phẩm tẩy trang.

Cùng nhau sửa soạn thật xinh đẹp để bắt đầu ngày mới đầy cảm hứng và sáng tạo thôi!

Tham khảo thêm: 7 món đồ trang điểm không thể thiếu trong túi của các cô gái

Trên đây là những sản phẩm Son môi dưỡng ẩm với những gam màu tuyệt vời. Hãy thỏa sức rinh ngay 1 em về cho riêng mình bạn nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/top-4-son-li-giau-do-am/)

Tin cùng nội dung

  • “Bệnh nhân mắc bệnh trĩ được tôi chữa trị ngoài việc uống Thu*c theo liều lượng còn phải đội lên đầu lá thầu dầu.
  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY