Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Top 5 Địa Chỉ Cấy Chỉ Tại TPHCM Uy Tín Và Tốt Nhất

Bài viết này sẽ cung cấp 5 địa chỉ cấy chỉ tại TPHCM uy tín nhằm giúp độc giả có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng trong quá trình chữa bệnh.

Cấy chỉ là kỹ thuật tiên tiến, kế thừa tinh hoa y học cổ truyền lâu đời và tiếp thu công nghệ y học hiện đại. Phương pháp này thường được chỉ định điều trị chứng yếu liệt, đau nhức xương khớp, hen suyễn, viêm xoang, thừa cân – béo phì… Bài viết sẽ cung cấp 5 địa chỉ cấy chỉ tại TPHCM uy tín và đáng tin cậy nhằm giúp độc giả có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng trong quá trình chữa bệnh.

Cấy chỉ (vùi chỉ, chôn chỉ, nhu châm) là kỹ thuật điều trị không dùng thuốc vô cùng đặc biệt và độc đáo của người Việt Nam, đã thu hút sự chú ý của nhiều quốc gia trên thế giới. Các chuyên gia cho biết, chỉ catgut thực chất là loại chỉ khâu được ứng dụng rộng rãi trong công tác phẫu thuật ngoại khoa. Với nguồn gốc từ protit, loại chỉ này sẽ hoàn toàn tự tiêu sau khi được cấy vào cơ thể 20 – 25 ngày. 

Top 5 địa chỉ cấy chỉ tại TPHCM uy tín và tốt nhất

Cấy chỉ (vùi chỉ, chôn chỉ, nhu châm) là kỹ thuật điều trị không dùng thuốc vô cùng đặc biệt và độc đáo của người Việt Nam.

Thủ thuật này sử dụng mũi kim châm thẳng các huyệt đạo để cấy chỉ catgut vào bên trong cơ thể. Điều này kích thích phản ứng sinh – hóa tự nhiên, tăng cường sản xuất carbohydrat, protein, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng trương lực sợi cơ và nâng cao dinh dưỡng tại các vị trí được tác động. Căn cứ vào mục tiêu trị liệu, bác sĩ sẽ tiến hành cấy chỉ ở những huyệt đạo phù hợp nhất. 

Phương pháp cấy chỉ có thể mang đến sự cải thiện phân vùng hoặc toàn thân. Thông thường, mỗi lần cấy chỉ cách nhau 14 – 20 ngày. Vì vậy, bệnh nhân có thể tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian điều trị. Cấy chỉ được xem là bước tiến mới mẻ vì đã kế thừa trọn vẹn tinh hoa y học cổ truyền phương Đông và kết hợp linh hoạt với thành tựu của ngành Tây y hiện đại.

Tại Việt Nam, phương pháp này ra đời vào thập niên 60 của thế kỷ XX và được ứng dụng rộng rãi trong quá trình chữa bệnh yếu liệt, đau nhức xương khớp, hen suyễn, viêm xoang, mất ngủ, đau đầu, rối loạn kinh nguyệt, giảm cân, làm đẹp, lão hóa da, thừa cân – béo phì… 

Top 5 địa chỉ cấy chỉ tại TPHCM uy tín và tốt nhất

Ngày nay, cấy chỉ đã điều trị thành công và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều trường hợp, trong đó có những bệnh nhân bị bệnh mạn tính. Tuy nhiên, đây là một kỹ thuật y khoa tương đối phức tạp, tỉ mỉ, yêu cầu bác sĩ chuyên khoa phải vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và thuần thục thao tác. 

Đó chính là lý do người bệnh cần tìm hiểu và lựa chọn những trung tâm y học cổ truyền uy tín, chất lượng. Dưới đây là top 5 địa chỉ cấy chỉ tại TPHCM uy tín, đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Đông Phương Y Pháp là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền – Vật lý trị liệu uy tín, được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn ở khu vực phía Nam. 

Thực hiện cấy chỉ tại Đông Phương Y Pháp, bạn sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ nổi tiếng là Bàn Tay Vàng, Cây Kim Bạc, đã từng gặt hái nhiều thành công phải kể đến như: 

  • Bác sĩ Trần Thị Hương Lan: Nguyên Phó trưởng khoa Khoa Nội nội Cơ xương khớp, Viện Y dược học dân tộc
  • Bác sĩ Doãn Hồng Phương: Nguyên Phó trưởng khoa Nội – Bệnh viện Châm cứu Trung ương.
  • Bác sĩ Lê Hữu Tuấn: Nguyên Phó giám đốc chuyên môn bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
Trung tâm Đông Phương Y Pháp chi nhánh Hồ Chí Minh là nơi hội tụ nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực cấy chỉ

Trung tâm Đông Phương Y Pháp chi nhánh Hồ Chí Minh là nơi hội tụ nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực cấy chỉ

Tại đây, không chỉ hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề cao mà còn được trang bị máy móc, cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ vật lý trị liệu. Đặc biệt hơn, kỹ thuật cấy chỉ chữa bệnh tại đơn vị này được kế thừa, phát triển từ đề tài nghiên cứu cấp nhà nước về 12 cặp huyệt Nguyên và Trường phái Tân Châm của Giáo Sư Nguyễn Tài Thu, có hiệu quả gấp 4 – 5 lần. 

Với ưu điểm nổi bật này, kỹ thuật cấy chỉ tại Đông Phương Y Pháp có nhiều thế mạnh phải kể đến như: 

  • Ứng dụng theo trường phái Tân Châm nâng cao công hiệu điều trị lên gấp 4 – 5 lần, rút ngắn thời gian trị liệu; giảm thiểu tối đa cảm giác đau khi châm kim.
  • Quy trình thăm khám, cấy chỉ khoa học; theo đúng tiêu chuẩn hướng dẫn mà Bộ Y tế ban hành. 
  • Máy móc thiết bị hiện đại, dụng cụ thực hiện được sát khuẩn cẩn thận; mỗi bộ dụng cụ chỉ được dùng 1 lần, cho 1 bệnh nhân, cam kết tuyệt đối không tái sử dụng kim.
  • Phòng thực hiện các liệu pháp trị liệu được phân tách cho riêng nam và nữ, riêng tư, kín đáo. 
  • Có bác sĩ theo dõi trong suốt liệu trình, tư vấn và chăm sóc sức khỏe 1:1 
  • Trung tâm Đông Phương Y Pháp trực thuộc đơn vị Thuốc Dân Tộc, sở hữu hàng trăm bài thuốc quý, có thể kết hợp cùng với liệu trình này để tăng cường hiệu quả nhanh chóng, rút ngắn thời gian điều trị. 
Một số ưu điểm nổi bật về CẤY CHỈ tại Đông Phương Y Pháp

Một số ưu điểm nổi bật về CẤY CHỈ tại Đông Phương Y Pháp

Xem thêm: Quy trình cấy chỉ Đông Phương Y Pháp – Vô khuẩn, an toàn, hiệu quả

Trung tâm Đông Phương Y Pháp ứng dụng kỹ thuật cấy chỉ để điều trị hiệu quả một số bệnh sau: 

  • Bệnh về xương khớp: Bệnh thoát vị đĩa đệm, đau mỏi vai gáy, thoái hóa,… 
  • Bệnh đường tiêu hóa: Viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản,… 
  • Bệnh đường hô hấp: Bệnh viêm xoang, viêm họng,… 
  • Bệnh Nội khoa thần kinh: Tự kỷ, rối loạn âu lo, suy nhược thần kinh, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, rối loạn tiền đình,… 
  • Bệnh thần kinh ngoại biên: Liệt dây thần kinh số 7, Hội chứng thắt lưng hông, Hội chứng vai cánh tay, Đau dây thần kinh tọa.
  • Bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa. 
  • Liệt nửa người, phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não, đột quỵ
  • Làm đẹp: Căng da, giảm cân, tăng cân,… 

Trong đó, cấy chỉ giảm béo là một trong những phác đồ được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn. Tại đây, bác sĩ sẽ kết hợp hài hòa giữa cấy chỉ và uống Tiêu Phì Hà Diệp trà (liệu trình Tiêu Phì Đông Phương), vừa tăng cường chuyển hóa vừa đào thải mỡ thừa nhanh chóng, khí huyết lưu thông tốt, quá trình vận mạch trơn tru, mỡ thừa không bị tích trệ lại.

Đặc biệt hơn, với phác đồ này, người bệnh giảm được cân theo tiêu chí “KHỎE TRONG, ĐẸP NGOÀI”, giảm cân không bị uể oải, mệt mỏi, không xâm lấn, tổn thương bất cứ bộ phận nào trên cơ thể. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp phục hồi chức năng tỳ vị, lưu thông khí huyết, trị tận căn nguyên gây béo phì, giúp cơ thể không bị đàn hồi (nghĩa là không bị béo trở lại). 

Chị Hồng Nhung giảm 10kg sau 3 tháng nhờ cấy chỉ giảm béo

 

Ngoài ra, tại trung tâm Đông Phương Y Pháp cũng đã ứng dụng thành công kỹ thuật cấy chỉ để chữa bệnh. Xem thêm về phản hồi của khách hàng tại đây!

Nghệ sĩ Thu Hà kết hợp cấy chỉ và uống thuốc trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản

giảm tới 80% bệnh thoát vị đĩa đệm sau cấy chỉ

Giảm tới 80% bệnh thoát vị đĩa đệm sau cấy chỉ

Đánh bay 15kg chỉ sau 5 tháng kiên trì cấy chỉ và uống Tiêu Phì Hà Diệp trà

Đánh bay 15kg chỉ sau 5 tháng kiên trì cấy chỉ và uống Tiêu Phì Hà Diệp trà

Thông thường, quy trình cấy chỉ ở cơ sở này diễn ra 3 – 5 buổi (hoặc hơn). Mỗi lần thực hiện cách nhau 14 – 20 ngày. Với mức giá tương đối phải chăng (khoảng 800.000 đồng/lần cấy chỉ), bệnh nhân có thể chủ động chuẩn bị tài chính trước khi tiến hành. Đặc biệt, trung tâm Đông phương Y pháp miễn phí chi phí thăm khám ban đầu, trà thông kinh hoạt lạc và dịch vụ massage thư giãn cho người bệnh khi đến cấy chỉ tại đây.

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (sáng: 8 giờ – 12 giờ, chiều: 13 giờ 30 – 17 giờ 30)

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 145, đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Số điện thoại: (028) 66 795 254
  • Email: info@dongphuongyphap.com
  • Website: https://www.dongphuongyphap.com/

LIÊN HỆ NGAY 

Bệnh viện Y học Cổ truyền TPHCM

Bệnh viện Y học Cổ truyền TPHCM là một trong những cơ sở Đông y công lập hàng đầu cả nước. Đơn vị này chính là tuyến cuối của ngành y học cổ truyền ở khu vực phía Nam.

Top 5 địa chỉ cấy chỉ tại TPHCM uy tín và tốt nhất

Bệnh viện Y học Cổ truyền TPHCM là một trong những cơ sở Đông y công lập hàng đầu cả nước.

Kể từ khi thành lập, để kịp thời đáp ứng nhu cầu khám – chữa bệnh đa dạng của mỗi bệnh nhân, đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện đã không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng và tiếp thu, học hỏi kinh nghiệm từ các thế hệ tiền bối. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với kỹ thuật châm cứu tài tình mà còn là một trong những địa chỉ cấy chỉ tại TPHCM được nhiều người bệnh quan tâm, tin tưởng.

Bên cạnh công tác thăm khám và điều trị, bệnh viện Y học Cổ truyền TPHCM còn thường xuyên tổ chức nhiều khóa tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ – chuyên môn cho toàn thể cán bộ công nhân viên. Đây chính là một trong những điểm sáng nổi bật kiến tạo uy tín của cơ sở y tế này.

Thời gian làm việc

  • Thứ hai – thứ bảy: 6 giờ – 19 giờ
  • Chủ nhật: 7 giờ 30 – 11 giờ 30

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 179 – 187, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: (028) 39 326 579 – (028) 39 326 004
  • Fax: 028 39 320 482
  • Email: bvyhctq3@gmail.com
  • Website: http://www.yhct.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienyhoccotruyentphcm/

Viện Y dược học Dân tộc TPHCM

Viện Y dược học Dân tộc TPHCM là một trong những trung tâm y học cổ truyền công lập uy tín bậc nhất miền Nam. Hiện nay, bên cạnh chức năng khám – chữa bệnh, đơn vị này còn tổ chức nghiên cứu khoa học, trang bị kiến thức và đào tạo kỹ năng bài bản cho mọi đối tượng sinh viên. 

Trong quá trình hình thành và phát triển, đội ngũ y, bác sĩ nhiệt tình, tận tâm của Viện Y dược học Dân tộc TPHCM không chỉ nỗ lực bảo tồn tinh hoa y học cổ truyền mà còn liên tục mày mò tìm cách phát triển, đảm bảo kết hợp nhuần nhuyễn kiến thức Đông y truyền thống với công nghệ Tây y hiện đại.

Viện Y dược học Dân tộc TPHCM

Viện Y dược học Dân tộc TPHCM là một trong những trung tâm y học cổ truyền công lập uy tín bậc nhất miền Nam.

Khoa Khám bệnh của bệnh viện được trang bị đầy đủ thiết bị – máy móc tối tân cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Bên cạnh đó, đơn vị cũng xây dựng nhà thuốc riêng, có thể sẵn sàng cung cấp nguồn dược liệu chất lượng cao, do chính đơn vị nuôi trồng – bào chế hoặc trực tiếp nhập khẩu.

Đặc biệt, tất cả y, bác sĩ của Viện Y dược học Dân tộc TPHCM đều có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền. Trong quá trình thăm khám và chữa bệnh, các bác sĩ luôn tận tình, chu đáo, ân cần lắng nghe và thăm hỏi bệnh nhân. Hiện nay, Viện Y dược học Dân tộc cung cấp nhiều dịch vụ điều trị không dùng thuốc an toàn và hiệu quả như: cấy chỉ, châm cứu, xoa bóp – bấm huyệt, vật lý trị liệu…

Thời gian làm việc

  • Thứ hai – thứ sáu: 6 giờ 30 – 19 giờ
  • Thứ bảy – chủ nhật: 7 giờ 30 – 16 giờ 30

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 273 – 275, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Số điện thoại: (028) 38 443 047 – (028) 38 422 193
  • Fax: (028) 39 972 864
  • Đường dây nóng: 0964 392 632 
  • Website: http://vienydhdt.gov.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vienyduochocdantoc

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn được bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan (bác sĩ Đông y giỏi nhất TPHCM) thành lập từ năm 2017. Đơn vị này quy tụ đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm ở trong và ngoài nước. Theo đuổi phương châm “lương y như từ mẫu”, tất cả nhân viên phòng khám luôn nỗ lực cống hiến cho công việc nhằm bảo vệ sức khỏe của mọi bệnh nhân.

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn là một trong những địa chỉ cấy chỉ tại TPHCM uy tín, hiệu quả và an toàn.

Không chỉ dừng lại ở đó, cơ sở này còn sở hữu hệ thống máy móc – thiết bị vô cùng tối tân, hiện đại cùng không gian thăm khám tiện nghi, thoáng mát. Ngoài ra, chi phí điều trị của nơi đây tương đối hợp lý. Đây chính là điểm sáng giúp phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn trở thành địa chỉ cấy chỉ tại TPHCM uy tín mà bạn không thể bỏ qua.

Thời gian làm việc

  • Thứ hai – chủ nhật (kể cả ngày lễ): 7 giờ 30 – 19 giờ 30

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở Tân Bình: Số 1061B, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận Tân Bình, TPHCM
  • Cơ sở Gò Vấp: Số 483, đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM (đối diện siêu thị Emart)
  • Số điện thoại: 0931 225 777
  • Website: https://yhoccotruyensaigon.com/
  • Email: admin@yhoccotruyensaigon.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yhoccotruyensaigon.vn

Phòng Chẩn trị Y học Cổ truyền Vạn Xuân Đường

Phòng Chẩn trị Y học Cổ truyền Vạn Xuân Đường trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Y học Cổ truyền Vạn Xuân. Giám đốc trung tâm là lương y Lê Vinh Thành. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành y học cổ truyền, từ năm 2000, ông thành lập phòng Chẩn trị Y học Cổ truyền Vạn Xuân Đường ở TPHCM. 

Sau hàng chục năm trời trau dồi và học hỏi, lương y Vinh Thành đã nghiên cứu thành công nhiều bài thuốc Đông y cũng như các phương pháp chữa bệnh mới mẻ, góp phần đẩy lùi bệnh tật của nhiều bệnh nhân. Hiện nay, phòng khám quy tụ đội ngũ y, bác sĩ giỏi giang, tận tâm, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Trong quá trình công tác, họ luôn cố gắng làm tròn sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của người dân thành phố.

Phòng Chẩn trị Y học Cổ truyền Vạn Xuân Đường

Phòng Chẩn trị Y học Cổ truyền Vạn Xuân Đường quy tụ đội ngũ y, bác sĩ giỏi giang, tận tâm, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh việc sản xuất và điều chế các dược liệu quý hiếm, phòng Chẩn trị Y học Cổ truyền Vạn Xuân Đường còn chủ động học hỏi và ứng dụng rộng rãi nhiều kỹ thuật Đông y tiên tiến như: cấy chỉ, châm cứu, xoa bóp – bấm huyệt, vật lý trị liệu dưỡng sinh… Trong đó, dịch vụ cấy chỉ của đơn vị này có thể điều trị những vấn đề sau:

  • Tiêu hóa: khó tiêu, ăn không ngon miệng, các bệnh lý về dạ dày…
  • Cơ – xương – khớp: viêm khớp, thấp khớp, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm, bệnh gout…
  • Tai – mũi – họng: ho khan, mờ mắt, viêm xoang, viêm họng mạn tính, suy giảm thính lực…
  • Phụ khoa: tiết niệu, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, đau đường dưới…

Ngoài ra, phòng khám còn chữa chứng xanh xao, mất ngủ, suy nhược cơ thể, mụn nhọt, rụng tóc và hỗ trợ giảm cân bằng phương pháp cấy chỉ.

Thời gian làm việc

  • Thứ hai – chủ nhật: 9 giờ – 17 giờ 

Thông tin liên hệ

  • Trụ sở chính: Số 6, đường Nguyễn Trung Nguyệt, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TPHCM
  • Phòng khám 1: Số 149, đường Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Phòng khám 2: Số 8, đường Thạnh Xuân 40, khu phố 3, phường Thạnh Xuân, quận 12, TPHCM
  • Phòng khám 3: D29 khu Valencia Riverside, khu phố 4, phường Phú Hữu, quận 9, TPHCM
  • Phòng khám 4: Khu Phố Mỹ Phát, H29-2, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM
  • Phòng khám 5: Số 68/7, đường TX24, khu phố 7, phường Thạnh Xuân, quận 12, TPHCM
  • Số điện thoại: (035) 3 968 684
  • Website: https://www.vanxuan.center/

Cần xem thêm: Chuyên gia đánh giá về CẤY CHỈ TẠI ĐÔNG PHƯƠNG Y PHÁP – Hội tụ bác sĩ tay nghề cao

Bài viết này đã điểm danh top 5 địa chỉ cấy chỉ tại TPHCM an toàn, uy tín và hiệu quả. Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để đảm bảo an toàn sức khỏe trong suốt quá trình điều trị bệnh lý bằng phương pháp này, độc giả hãy chủ động tìm hiểu cẩn thận, đồng thời liên hệ trực tiếp với các đơn vị trên để được tư vấn cặn kẽ và hỗ trợ kịp thời.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Top 6 địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín bảo mật tại TPHCM
  • Top 5 địa chỉ châm cứu bấm huyệt trị bệnh uy tín TPHCM
  • Top 7 địa chỉ khám sức khỏe tổng quát tốt nhất TPHCM
  • Top 5 phòng khám nội tiêu hóa tốt nhất TPHCM (bác sĩ giỏi)

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/dia-chi-cay-chi-tai-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY