Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Top 5+ Địa Chỉ Châm Cứu Bấm Huyệt Uy Tín TPHCM

Bài viết dưới đây tổng hợp 5 địa chỉ châm cứu bấm huyệt trị bệnh uy tín TPHCM có bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, mời bạn đọc tham khảo!

Địa chỉ châm cứu bấm huyệt TPHCM nào là uy tín và hiệu quả là vấn đề được rất nhiều người quan tâm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và kết quả điều trị bệnh. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những bệnh viện và phòng khám chất lượng, có chi phí hợp lý để bạn đọc có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn.

Top 5 địa chỉ châm cứu bấm huyệt trị bệnh uy tín TPHCM

Châm cứu bấm huyệt là phương pháp điều trị bệnh đặc biệt của nền Y học cổ truyền. Nó được thực hiện bằng cách tác động vào những huyệt vận mạch, các bộ huyệt hoặc khai thông các huyệt đạo đang bị tắc nghẽn để đem đến hiệu quả chữa trị bệnh cao nhất.

Địa chỉ châm cứu bấm huyệt TPHCM

Châm cứu bấm huyệt được thực hiện bằng cách tác động vào những huyệt vận mạch, các bộ huyệt hoặc khai thông các huyệt đạo đang bị tắc nghẽn để đem đến hiệu quả chữa trị bệnh cao nhất

Thông thường, châm cứu bấm nguyệt sẽ được áp dụng để chữa các bệnh như: Đau mỏi vai gáy, đau lưng kinh niên, thoát vị đĩa đệm, đau đầu chóng mặt, đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, liệt 7 thần kinh ngoại biên, liệt nữa người do tai biến mạch máu não,…

Đây là phương pháp điều trị không xâm lấn khá an toàn và cho hiệu quả cao. Người bệnh chỉ cần chọn đúng nơi có bác sĩ hoặc chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao sẽ đem về được hiệu quả như mong đợi, bệnh tình sớm thuyên giảm.

Dưới đây là Top 5 địa chỉ châm cứu bấm huyệt trị bệnh uy tín TPHCM mà bạn đọc có thể tham khảo!

1. Trung tâm Đông Phương Y Pháp (Thuốc Dân Tộc)

Đông Phương Y Pháp (trực thuộc Thuốc Dân Tộc) là trung tâm ứng dụng các phương pháp vật lý trị liệu theo trường phái TÂN CHÂM của GIÁO SƯ Nguyễn Tài Thu – Bậc thầy châm cứu. Hiện nay, đơn vị thu hút được đông đảo bệnh nhân tới thăm khám, trị liệu mỗi ngày bởi: 

  • Nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao: Trung tâm Đông Phương Y Pháp có nhiều bác sĩ với hàm học vị cao được đào tạo bài bản, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn. 
  • Quy trình khoa học chuẩn Bộ Y tế: Tất cả quy trình, kỹ thuật châm cứu, bấm huyệt tại trung tâm đều áp dụng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo HIỆU QUẢ, AN TOÀN nhất cho người bệnh. Mỗi người bệnh sẽ được tiến hành trong 1 giường bệnh riêng, ga giường, gối, quần áo đều được giặt sạch, khử trùng đảm bảo an toàn nhất. Trung tâm cam kết KHÔNG SỬ DỤNG CHUNG KIM CHÂM, mỗi một bệnh nhân sử dụng 1 kim châm riêng đã được vô trùng trước khi tiến hành. 
  • Liệu trình chuyên biệt riêng cho từng bệnh nhân: Mỗi một khách hàng sẽ được thăm khám cẩn thận, kỹ lưỡng, sau đó bác sĩ hội chẩn và đưa ra phác đồ châm cứu, bấm huyệt phù hợp nhất với cơ địa, cho hiệu quả điều trị phù hợp nhất. 
  • Được nhiều cơ quan, báo chí đưa tin khen ngợi: Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng VẬT LÝ TRỊ LIỆU trong chữa bệnh, Đông Phương Y Pháp (Thuốc Dân Tộc) được VTC2, Báo Sức khỏe Đời sống, Vietnamnet dành nhiều lời khen ngợi, nhận định là một trong những đơn vị châm cứu, bấm huyệt tốt, có nhiều triển vọng. 
  • Hiệu quả trên hàng nghìn bệnh nhân: Châm cứu, bấm huyệt tại Đông Phương Y Pháp đã giúp chữa trị nhiều chứng bệnh như đau nhức vai gáy, mất ngủ, liệt dây thần kinh số 7, đau nhức xương khớp,… Nhiều bệnh nhân phản hồi họ khỏi bệnh chỉ sau 2 – 3 tháng và không bị tái lại nhờ châm cứu, bấm huyệt tại đây. 
  • Cung cấp dịch vụ châm cứu, bấm huyệt tại nhà: Để hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh không có điều kiện tới trung tâm, đơn vị hiện có dịch vụ châm cứu, bấm huyệt tại nhà (khách hàng cần đặt lịch trước. Tất cả quy trình thực hiện tại nhà đều tuân thủ như ở trung tâm, luôn đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.
Châm cứu bấm huyệt tại Đông Phương Y Pháp

Châm cứu bấm huyệt tại Đông Phương Y Pháp

Thông tin Trung tâm Đông Phương Y Pháp (Thuốc Dân Tộc): 

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Số điện thoại: (028) 7109 6699
  • Email: info@thuocdantoc.org
  • Website: https://www.thuocdantoc.org/
  • Thời gian làm việc: Sáng: 8H00 – 12H00, Chiều: 13H30 – 17H30 tất cả các ngày trong tuần

2. Đông Y Hoa Sen

Phòng khám Đông Y Hoa Sen là địa điểm uy tín thứ 2 mà Vinmed muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một địa chỉ châm cứu tốt nhất với các y bác sĩ có tay nghề cao, được nhiều bệnh nhân người nước ngoài đã chọn để điều trị.

Theo thống kê của Viện Y Tế Quốc Gia Mỹ đã có 3,1 triệu người sử dụng phương pháp Châm Cứu trong việc điều trị bệnh tại Mỹ để giảm tác dụng phụ của thuốc Tây. Tỉ lệ chữa khỏi bệnh bằng phương pháp này lên đến 80% và rất nhiều bệnh, tỷ lệ điều trị khỏi lên đến 95%.

Châm cứu TPHCM đông y hoa sen

Phòng khám Đông Y Hoa Sen chuyên Châm Cứu – Bấm Huyệt – Cạo Gió – Giác Hơi – Massage Đả Thông Kinh Lạc điều trị các bệnh:

Xương Khớp: Thoái Hóa Đốt Sống Cổ – Đau Lưng – Đau Cổ Vai Gáy – Thoát Vị Đĩa Đệm – Thần Kinh Tọa

Thần Kinh: Đau Đầu – Mất Ngủ – Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng – Rối Loạn Tiền Đình – Suy Nhược Cơ Thể – Stress

Đột Qụy – Tai Biến – Liệt Mặt – Méo Miệng – Sụp Mí Mắt – Tê Tay Chân

Rối Loạn Kinh Nguyệt – Đau Dạ Dày – Giải Độc Gan Thận – Tiểu Đêm – Yếu Sinh Lý

Bên cạnh việc điều trị tại phòng khám, đội ngũ Bác Sĩ Đông Y Hoa Sen còn phục vụ châm cứu, bấm huyệt, tập vật lý trị liệu tại nhà ở TP.Hồ Chí Minh do đội ngũ Thạc Sĩ – Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền thực hiện. Dịch vụ rất phù hợp với các đối tượng bệnh nhân:

  • Không có thời gian đi lại, công việc bận rộn, di chuyển khó khăn
  • Người già yếu đi lại khó khăn, không muốn phiền toái, chờ đợi.
  • Tai biến, yếu liệt chi, đau cấp tính không thể đi đứng được

Đông Y Hoa Sen nằm trong sự quản lí, chỉ đạo của Sở Y Tế thành phố HCM. Do đó, mọi vấn đề chất lượng dịch vụ, chất lượng thuốc và kỹ năng hành nghề của bác sỹ – KTV cho đến chi phí chữa bệnh đều nằm dưới quản lý của Sở Y Tế, vì thế mà Đông Y Hoa Sen luôn được xem là địa chỉ điều trị bệnh uy tín chất lượng tốt nhất hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0778 899 207
  • Zalo: 0932 518 131
  • Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

3. Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM

Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM là một trong những địa chỉ châm cứu bấm huyệt hàng đầu của khu vực phía Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Nơi đây được thành lập chính thức vào năm 1979 với tên gọi đầu tiên là Bệnh viện Y học dân tộc. Trải qua 41 năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã và đang khẳng định vị thế của mình trong việc điều trị bệnh và được mọi người rất tin tưởng.

Địa chỉ châm cứu bấm huyệt TPHCM

Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM là một trong những địa chỉ châm cứu bấm huyệt hàng đầu của khu vực phía Nam nói chung và TPHCM nói riêng

Khi đến đây, người bệnh sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực châm cứu bấm huyệt thăm khám, tư vấn và đưa ra hướng điều trị phù hợp. Từ đó, bệnh tình sẽ sớm thuyên giảm, sức khỏe nhanh chóng hồi phục để quay trở lại với cuộc sống và công việc.

Ngoài công tác khám chữa bệnh thì bệnh viện Y học cổ truyền còn là địa chỉ đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn và nghiệp vụ thuộc lĩnh vực chuyên ngành Y học cổ truyền. Đây cũng là nơi thực hành của các trường Đại học Y dược TPHCM, Khoa Y Đại học Quốc gia TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: (028) 3932 6579 – (028) 3932 6004
  • Email: bvyhctq3@gmail.com
  • Website: http://www.yhct.vn/

Giờ làm việc: Trong giờ từ Thứ 2 đến thứ Thứ 6 (6H00 – 16H30)
Ngoài giờ từ Thứ 2 đến Thứ 6 (16H15 – 19H00)
Ngoài giờ từ Thứ 7 (Sáng: 7H00 – 19H00)
Ngoài giờ Chủ nhật (7H00 – 11H30)

4. Viện Y Dược Học Dân Tộc thành phố Hồ Chí Minh

Viện Y Dược Học Dân Tộc thành phố Hồ Chí Minh được thành lập ngày 24/12/1975 với nhiệm vụ khám và chữa bệnh, phục hồi chức năng theo phương pháp Y học cổ truyền hoặc Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại. Cụ thể là điều trị bằng thuốc nam, châm cứu bấm huyệt, xoa bóp và một số phương pháp khác theo quy chế chuyên môn.

Địa chỉ châm cứu bấm huyệt TPHCM

Viện Y Dược Học Dân Tộc thành phố Hồ Chí Minh được thành lập ngày 24/12/1975

Viện Y Dược Học Dân Tộc thành phố Hồ Chí Minh sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao nên sẽ hỗ trợ rất tốt cho mọi người trong quá trình khám và điều trị bệnh. Tùy theo tuổi tác, tình trạng bệnh lý và sức khỏe mà các bác sĩ nơi đây sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp châm cứu bấm huyệt phù hợp để bệnh nhanh khỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Số điện thoại: (028) 3844 3047
  • Đường dây nóng: 0964 392 632
  • Tư vấn về khám chữa bệnh: 0941 573 926
  • Fax: (028) 3997 2864
  • Email: v.ydhdt@tphcm.gov.vn
  • Website: http://vienydhdt.gov.vn/
  • Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (6H30 – 19H00)
    Thứ 7 và Chủ nhật (7H30 – 16h30)
    Ngày lễ và tết sẽ có thông báo riêng

5. Bệnh viện Công an Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Công an Thành phố Hồ Chí Minh là một bệnh viện khoa hạng III và trực thuộc Ban giám đốc Công an thành phố. Sau gần 3 năm kể từ ngày đi vào hoạt động, nơi đây đã thể hiện được vai trò là của một cơ sở y tế uy tín và chất lượng khi không chỉ nhận được nhiều sự quan tâm từ cán bộ chiến sĩ mà còn thu hút đông đảo người dân đến khám và chữa bệnh.

Địa chỉ châm cứu bấm huyệt TPHCM

Bệnh viện Công an Thành phố Hồ Chí Minh là một cơ sở y tế uy tín, chất lượng về khám và chữa bệnh

Bệnh viện Công an Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm các khoa và phòng chức năng như: Vật lý trị liệu, Y học cổ truyền, Da liễu, Phục hồi chức năng, Răng – Hàm – Mặt, Tai – Mũi – Họng,… Nên nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để châm cứu bấm huyệt trị bệnh mà chưa biết đi đâu thì hãy đến đây.

Điểm nổi bật của bệnh viện Công an Thành phố Hồ Chí Minh là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Nên mỗi bệnh nhân đến đây đều được thăm khám, chuẩn đoán và đưa ra hướng điều trị chính xác, giúp bệnh tình thuyên giảm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 126 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
  • Số điện thoại: (028) 3865 1975
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 ( 7H00 – 17H00)

6. Bệnh viện Quận 11

Ngoài những địa chỉ trên, người bệnh muốn châm cứu bấm huyệt có thể đến Bệnh viện Quận 11. Nơi đây được thành lập vào tháng 07/2007 theo quyết định số 102/2007/QĐ-UBND của UBND TP.HCM. Bao gồm các chuyên khoa: Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng, Ngoại Chấn thương, Ngoại Tổng quát, Hồi sức tích cực – Chống độc, Nội Tổng hợp, Dinh dưỡng – Tiết chế, Chuẩn đoán hình ảnh, Da Liễu, Phụ Sản,…

Địa chỉ châm cứu bấm huyệt TPHCM

Bệnh viện Quận 11 bao gồm các chuyên khoa: Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng, Ngoại Chấn thương, Ngoại Tổng quát,…

Với mục đích mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân TPHCM và các tỉnh lân cận, bệnh viện Quận 11 không ngừng học hỏi và nâng cao chuyên môn. Các bác sĩ, cán bộ y tế cũng thường xuyên được cho tham gia các khóa học để mở mang kiến thức, bồi dưỡng nhân cách. Nên đội ngũ nơi đây đều là những người tận tâm, nhiệt huyết và hết lòng vì bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Đường số 5, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP.HCM
  • Số điện thoại: (028) 3858 6257
  • Fax: (028) 3962 3376
  • Email: infobenhvienquan11@gmail.com
  • Website: http://benhvienquan11.vn/
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (Sáng: 6H30 – 11H30, Chiều 13H00 – 16H30)
    Thứ 7 đến Chủ nhật (Sáng: 7H00 – 11H30, Chiều: 13H00 – 21H00)

Trên đây là Top 5 địa chỉ châm cứu bấm huyệt trị bệnh uy tín TPHCM. Hi vọng sẽ giúp bạn đọc chọn lựa được nơi có thể trao gửi niềm tin để sớm hồi phục lại sức khỏe.

CHỦ ĐỀ DÀNH CHO BẠN:

  • 10 Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp, uy tín, giá tốt tại TPHCM
  • 11+ địa chỉ phẫu thuật căng da mặt đẹp tại TPHCM uy tín an toàn
  • Top 7 spa chăm sóc da mặt cho nam tại TPHCM uy tín hàng đầu
  • Top 10 địa chỉ lấy nhân mụn uy tín tốt nhất tại TPHCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/dia-chi-cham-cuu-bam-huyet-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY