Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Top 5 màu tóc thống trị trong mùa đông 2018

Cái răng cái tóc là gốc con người, việc chọn đúng màu tóc nhuộm cho phù hợp với làn da để trông bạn vừa phải sành điệu vừa phải giúp cho làn da bạn trắng hơn, đó quả là một vấn đề khó nghĩ và khiến chúng ta đắn đo.

Nếu bạn đang muốn làm mới bản thân bằng một màu tóc mới mà chưa biết nên chọn màu gì thì hãy nghía qua danh sách những màu tóc đẹp dưới đây để đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhé.

1. Tóc màu xám ánh bạc

Màu xám với nhiều ánh bạc là cực kì độc đáo. Đây là màu sắc trung tính nhất, phù hợp với mọi sắc da và giúp bạn thu hút thêm sự chú ý do tông màu nổi bật và “chất chơi”

2. Tóc màu mật ong

Tạm rời xa xu hướng màu highlight nổi bật của mùa Hè, các tín đồ làm đẹp khắp nơi trên thế giới lại quay về với gam màu mật ong ngọt ngào.

Màu tóc nhuộm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông nâu sáng và một chút sắc vàng óng ánh tạo nên độ bồng bềnh cho suối tóc.

Bạn hãy yên tâm vì màu mật ong khá “dễ dãi” phù hợp với mọi tông da.

3. Tóc màu caramel

Xu hướng Thu Đông năm nay tiếp tục chào đón sự hiện diện của một sắc màu quen thuộc – màu caramel. Đây là tông màu được nhiều cô gái châu Á yêu thích do sự pha trộn của màu caramel và một chút sắc nâu chocolate mang lại cảm giác dịu dàng, ấm áp.

4. Tóc màu chocolate tối

Có lẽ tông màu này không có gì xa lạ với các tín đồ làm đẹp bởi độ phủ sóng trên bảng xếp hạng những màu tóc hot mỗi năm.

Màu nâu chocolate trầm có sắc thái gần giống với màu tóc tự nhiên, thường được các cô nàng có làn da hơi rám nắng lựa chọn bởi sẽ giúp cho vẻ ngoài của họ trở nên khỏe khoắn và sáng hơn.

Với sắc trầm và tông nâu ấm áp, màu tóc nhuộm này làm cho suối tóc của bạn trông bóng khỏe và mềm mại hơn.

5. Tóc màu vàng đồng

Nếu bạn muốn biến hóa phong cách với mái tóc óng ánh sắc màu thì hãy nghĩ ngay đến màu vàng đồng thời thượng. Sự kết hợp giữa sắc đỏ và sắc vàng xen lẫn cùng những lọn tóc xoăn cá tính sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và rạng rỡ hơn.

Đây cũng là màu tóc được rất nhiều ngôi sao thế giới ưa chuộng như: Nicole Kidman, Meghan Trainor, Emma Stone…

Hoài Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/top-5-mau-toc-thong-tri-trong-mua-dong-2018-26589/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY