Da đẹp hôm nay

Top 5 Thương Hiệu chăm sóc da ngày tết cho nàng Chuẩn Xinh

Chăm sóc da ngày Tết chủ đề Hot được chị em quan tâm nhiều nhất hiện nay. Để làn da luôn rạng rỡ hãy tìm hiểu ngay thương hiệu chăm sóc da tốt nhất nhé!

Sau dịp lễ hội cuối năm với biết bao nhiêu sự kiện đặc biệt như Giáng sinh, Giao thừa và gần nhất là dịp Tết Tây vừa qua, hẳn các cô nàng đã "làm phiền" khá nhiều đến làn da.

Chế độ dinh dưỡng không ổn định, cộng với các đồ uống có cồn, thiếu ngủ...tất cả đều không có lợi cho cơ thể cũng như phong độ của làn da. Đây là thời điểm các cô gái rất cần chăm sóc da ngày Tết "phục hồi" nhan sắc cho mình để có diện mạo long lanh nhất và chuẩn bị đón Tết Âm Lịch nữa đó!

thương hiệu làm đẹp "Đình Đám" giúp chăm sóc da ngày Tết cho làn da rạng rỡ chào mùa mới nàng nhé!

thương hiệu Mỹ Phẩm Nổi Tiếng thì Laneige là cái tên không thể thiếu và nằm đầu danh sách yêu thích của chị em phụ nữ Châu Á. Những sản phẩm của Laneige luôn chú trọng vào việc cho da từ bên trong mang lại cho bạn làn da tinh khiết, trong suốt và rạng rỡ. Được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với khí hậu và làn da người châu Á, Laneige đã sớm trở thành cái tên quen thuộc của các tín đồ làm đẹp Việt Nam.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn đắm chìm vào hương thơm dịu dàng của Water Sleeping mask và nhẹ nhàng đi vào giấc ngủ mà không cần lo lắng đến việc phải thức dậy gỡ bỏ lớp mặt nạ trên mặt. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mượt và tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau bởi các dưỡng chất mà Water Sleeping mask đã cung cấp suốt một đêm dài.

"Mặt nạ ngủ cấp nước thải độc da Laneige đạt doanh số 16 triệu kể từ khi ra mắt! Đây là MẶT NẠ NGỦ bán chạy nhất thế giới với tốc độ cứ mỗi 12 giây lại có một sản phẩm được bán ra"

Đây là mặt nạ phù hợp với tất cả loại da, nhất là làn da bị mất nước. Đặc biệt chị em làm việc công sở phải ngồi nhiều giờ trong máy lạnh.

Làm sạch và thanh lọc làn da giúp khắc phục những thương tổn do các tác nhân bên ngoài trong suốt cả ngày

Đây là sản phẩm chăm sóc da đặc biệt giúp lấy lại sắc diện cho làn da tươi tắn hồng hảo, giúp bạn khởi động năm mới năng động với làn da sáng khoẻ đó!

Cushion có công dụng

Lớp Nền Hoàn Thiện có Độ Lì Vừa Phải: Chứa Công Thức Phấn Kép công hiệu giữ cho da vô cùng mịn màng và mềm mượt với lớp nền hoàn thiện có độ lì vừa phải.

Lâu Trôi: Dù bạn mới trang điểm hay đã trang điểm từ buổi sớm, giữ lớp trang điểm kéo dài suốt 12h.

Bảo Vệ Chống Tia UV: Công thức SPF 50 PA bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV.

Kiểm soát dầu trên da vượt trội: dù là cushion nhưng lên da không hề bị bóng nhờn như các sản phẩm ngoài thị trường mà còn kiềm dầu hiệu quả.

Có tác dụng khá tốt trong việc trị thâm Tinh chất dưỡng trắng với những đặc tính dưỡng ẩm vượt trội! Khiến da trở nên ẩm mượt hơn, hồng hào hơn và khỏe đẹp hơn.

Siêu phẩm serum dưỡng trắng da Laneige chính là trợ thủ đắc lực giúp nàng sở hữu làn da rạng rỡ đón Xuân mới đó!

Mỹ phẩm hữu cơ được coi là "Cuộc cách mạng xanh hóa việc làm đẹp của các chị em". Mỹ phẩm hữu cơ lại có thành phần 100% tự nhiên, không hóa chất độc hại nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về công dụng và sự an toàn của chúng đối với sức khỏe bản thân.

thương hiệu Dược mỹ phẩm hữu cơ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da 100% nguồn gốc thiên nhiên hàng đầu nước Úc.

Các sản phẩm của Botani phải trải qua hàng loại những kiểm nghiệm gắt gao về chất lượng, bởi những tổ chức thế giới như: Cơ Quan Quản Lý Dược Phẩm của Úc – TAG (Therapeutic Goods Administration), các Cơ Quan Chứng Nhận Hữu Cơ quốc gia Úc – ACO (Australian Certified Organic) và OFC (Organic Food Chain), Tổ Chức Chứng Nhận Sinh Thái ECOCERT của Pháp,… Tất cả đã hỗ trợ giúp Botani nhanh chóng trở thành 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích.

mỹ phẩm hữu cơ là gì thì xem ngay đi nhé!

thương hiệu Botani.

do người tiêu dùng và ban tổ chức giải Gloscar – tạp chí Beauty Haven bình chọn vào năm 2013, 2015 và 2016.

Không gây dị ứng nhờ có xuất phát điểm thân thiện với làn da, chiếm 12% lượng chất béo tự nhiên trên tuyến bã nhờn của da người.

Da yếu, dễ kích ứng, mẫn đỏ khỏe dần lên sau 1 thời gian dùng

Tăng Hydrat hoá ngay lập tức, 50% tăng trong vòng 24h

Nếu bạn là Fan của các sản phẩm dưỡng da lành tính an toàn 100% từ thiên nhiên thì Botani chính là không thể thiếu trong bộ sản phẩm làm đẹp của bạn. Đừng quên dịp Tết này Botani đang

Tết là thời gian gặp gỡ bạn bè và những buổi tiệc tùng xum tụm bạn bè, thể nào các nàng cũng phải trang điểm thật xinh sắn rạng rỡ phải không nào? Tuy nhiên, Sau 1 ngày dài về tới nhà, bạn chỉ muốn đặt lưng trên giường và ngủ ngay, nhưng nhớ là "A! Quên tẩy trang". Hậu quả 1 đêm lười biếng là kết quả dài vô tận.

Các vi khuẩn,bụi, dơ xâm nhập tấn công làm "GIẶC MỤN" ẩn nấp dưới da. Lúc này chọn cho mình một loại nước "Tẩy trang thông minh" giúp bạn tẩy trang nhanh chóng để trở lại sớm với chiếc giường thân yêu là vô cùng cần thiết phải không nào? Bạn có biết cô nàng Tẩy trang dạng nước Bioderma chính là cứu cánh tuyệt vời của bạn? Chỉ cần thấm Sensibio H2O vào bông tẩy trang và 5 phút nhẹ nhàng là mọi lớp trang điểm đều bay đi để lại làn da sạch, không cần lo nữa nhé!

Ra đời vào năm 1977 tại Lyon, BIODERMA - hay gọi đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique BIODERMA là một trong những

thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp đi đầu trong công nghệ

Bioderma Sensibio H2O(Nắp Hồng) : dành cho da yếu, dễ mẩn cảm.

Bioderma Sebium H20 (Nắp xanh): dành cho da dầu & hỗn hợp.

Tiện lợi, tiết kiệm thời gian (không cần rửa lại ngay bằng nước, chỉ cần dùng bông lau qua là được)

Các nàng có làn da nhạy cảm, da mụn và ít trang điểm mắt và không sài mascara thì nên sắm em này vì có thể tẩy trang được cho cả mắt và môi luôn bạn nhé! Còn với các nàng da mụn và ra nhiều dầu nhờn thì nên sử dụng em Sebium H2O (chai nắp xanh) nha! Sẽ giúp làm sạch sâu và giảm dầu nhờn trên da tốt hơn đó!

Nhờ vào phức hợp chỉnh sửa bã nhờn đã đăng kí bản quyền Fluidactiv® giúp điều hòa sinh học chất lượng bã nhờn để giữ lỗ chân lông khỏi tắc nghẽn và làm sạch làn da.

Người bạn dễ thương này sẽ đồng hành cùng chị em trong suốt mùa Tết giúp bảo vệ cho làn da tươi sáng rạng ngời suốt Tết đó! Đừng quên Shop Khoẻ Đẹp đang có

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đầu tiên tại Thổ Nhĩ Kì. Không ngừng nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp làm đẹp chất lượng cao, tự nhiên, sáng tạo và thân thiện với người sử dụng cũng như môi trường và đạt được nhiều chứng Nhận uy tín trên thế giới.

Gel Rửa Mặt Trị Mụn Farmasi Tea Tree Face Wash

thương hiệu với hơn 50 năm hình thành và phát triển, có mặt trên 85 quốc gia. Được hàng triệu ngườitin dùng và là nhãn hàng quen thuộc trong các bệnh viện da liễu, nhà Thu*c và phòng khám da liễu.

thương hiệu đạt được 1 lúc 2 chứng nhận Da liễu và Kiểm nghiệm lâm sang, được độc quyền gắn pH5.5 cho tất cả sản phẩm của mình.

Trọn bộ gồm 5 sản phẩm trị mụn Sebamed là giải pháp toàn diện chăm sóc da và mang đến sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả giúp trị mụn triệt để được Bác sĩ da liễu khuyên dùng.

100% không xà phòng, không kiềm, dạng bọt và có độ pH 5.5

Đừng để mụn khiến bạn thiếu tự tin trong dịp xum họp cùng bạn bè ngày Tết, rinh ngay trọn bộ trị mụn từ A-Z về để chuẩn bị da xinh lung linh đón Tết bạn nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/cham-soc-da-ngay-tet/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY