Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

TOP 8 Phòng Khám Cơ Xương Khớp Uy Tín Tại TPHCM

Tìm kiếm phòng khám cơ xương khớp tốt, uy tín tại TPHCM là vấn đề được quan tâm. Tham khảo ngay 8 gợi ý trong bài viết để dễ dàng khi lựa chọn

Tìm kiếm phòng khám cơ xương khớp tốt, uy tín tại TPHCM là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bởi cơ sở thăm khám là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình và kết quả điều trị. Để dễ dàng lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy, bệnh nhân nên tham khảo 8 gợi ý trong bài viết sau.

phòng khám cơ xương khớp tphcm

Tìm kiếm phòng khám cơ xương khớp uy tín tại TPHCM là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm

Danh sách 8 phòng khám cơ xương khớp uy tín, tốt tại TPHCM

Các bệnh cơ xương khớp thường gặp ở người trung niên và cao tuổi do ảnh hưởng của tuổi tác. Tuy nhiên trong những năm gần đây, các vấn đề cơ xương khớp xảy ra nhiều ở người trẻ tuổi do thói quen sinh hoạt và ăn uống thiếu khoa học. Nếu không điều trị sớm, xương khớp có thể bị tổn thương nặng nề dẫn đến nhiều biến chứng và hệ lụy nghiêm trọng.

Để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, trước tiên cần phải tìm kiếm phòng khám cơ xương khớp uy tín và đáng tin cậy. Nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM hoặc những tỉnh thành lân cận, bạn có thể xem xét và điều trị tại 1 trong 8 phòng khám cơ xương khớp uy tín sau:

1. Phòng khám chuyên gia – Bệnh viện Chợ Rẫy

Phòng khám chuyên gia – Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa bệnh theo yêu cầu. Tại đây, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước để rút ngắn thời gian chờ đợi và chủ động hơn trong việc sắp xếp công việc. Phòng khám chuyên gia quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và luôn tận tâm với bệnh nhân.

Khi khám – điều trị tại Phòng khám chuyên gia – Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám kỹ lưỡng và tư vấn cụ thể về cách chăm sóc, biện pháp điều trị phù hợp nhất. Ngoài ra, khi thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ dễ dàng hơn trong việc trao đổi về bệnh tình và được bác sĩ giải đáp cụ thể các thắc mắc.

phòng khám cơ xương khớp tphcm

Phòng khám chuyên gia – Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận khám Cơ xương khớp vào Thứ 3 và Thứ 6 hằng tuần

Phòng khám chuyên gia – Bệnh viện Chợ Rẫy làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6. Tuy nhiên, các chuyên gia Cơ xương khớp chỉ làm việc vào ngày Thứ 3 và Thứ 6. Nếu có ý định khám tại đây, bạn nên đặt lịch hẹn trước để tránh phải chờ đợi.

Hơn nữa, phòng khám chuyên gia cũng chỉ tiếp nhận một lượng bệnh nhân vừa phải để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Ngoài phòng khám chuyên gia, bệnh nhân cũng có thể khám Cơ xương khớp tại Khoa khám bệnh, Khám ưu tiên và Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201D Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3855 4138 – 028 3855 4137
  • Đăng ký khám bệnh (24/24): 0896 553 618

2. Khoa Cơ xương khớp – Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I nằm trong khu vực TPHCM. Bệnh viện tiếp nhận tư vấn, chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, Cơ xương khớp là một trong những khối ngành mũi nhọn sở hữu thế mạnh cả về nhân lực và vật lực.

Khoa Cơ xương khớp – Bệnh viện Nhân dân 115 có tổng cộng 23 cán bộ, trong đó bao gồm 7 bác sĩ, 13 điều dưỡng. Đội ngũ nhân sự của khoa đều là những người giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm. Với sự nỗ lực không ngừng, khoa vươn mình trở thành khối ngành mũi nhọn của bệnh viện và nhanh chóng khẳng định được vị thế là phòng khám cơ xương khớp uy tín tại TPHCM.

phòng khám cơ xương khớp tphcm

Khoa Cơ xương khớp – Bệnh viện Nhân dân 115 quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao

Để đáp ứng cho công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh cơ xương khớp, đơn vị này được trang bị nhiều máy móc mới như máy X-Quang kỹ thuật số, CT Scan, Điện cơ (EGM), MRI (cộng hưởng từ), kính hiển vi nội soi khớp và máy đo mật độ xương DSA,… Ngoài khoa Cơ xương khớp, bệnh nhân cũng có thể đến khám các bệnh xương khớp tại Khoa khám bệnh và Khoa khám – điều trị theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 527 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Khoa cơ xương khớp (Thứ 2 – Thứ 6), Khoa khám bệnh (Thứ 2 – Thứ 6) và Khoa khám – điều trị theo yêu cầu (Thứ 2 – Thứ 7 và sáng Chủ nhật)

3. Khoa bệnh học Cơ xương khớp – Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM

Khoa bệnh học Cơ xương khớp – Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM là địa chỉ khám và điều trị các bệnh Cơ xương khớp uy tín, đáng tin cậy. Đơn vị này được thành lập từ năm 1997 và đã có hơn 20 năm xây dựng, phát triển. Vì là bệnh viện chuyên khoa về Xương khớp nên đây là địa chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và giỏi chuyên môn.

Khoa bệnh học Cơ xương khớp – Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM tiếp nhận khám và điều trị hầu hết các bệnh lý có liên quan đến xương khớp, cơ và gân như thoái hóa khớp, hoại tử xương, viêm xương khớp, loãng xương và các dị tật bẩm sinh. Khoa không chỉ thế mạnh về nhân lực mà còn được đầu tư về máy móc và trang thiết bị hiện đại.

phòng khám cơ xương khớp tphcm

Khoa bệnh học Cơ xương khớp – Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM chuyên về điều trị và phục hồi chấn thương cơ xương khớp. Vì vậy nếu gặp phải chấn thương, người bệnh nên cân nhắc thăm khám và điều trị tại đây. Bệnh viện cũng có chính sách miễn giảm chi phí đối với những trường hợp tham gia BHYT.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3923 7007 – 028 3923 5821 – 028 3923 5791
  • Website: bvctch.vn

4. Viện Y Dược học Dân tộc TPHCM

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ khám và điều trị các bệnh cơ xương khớp bằng y học cổ truyền, Viện Y Dược học Dân tộc TPHCM sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Viện được thành lập từ năm 1975 với chức năng chính là khám – điều trị các bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau bằng y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại. Đặc biệt, viện còn ứng dụng các liệu pháp cổ truyền trong việc phục hồi chức năng.

Đối với các bệnh Cơ xương khớp, Viện Y Dược học Dân tộc TPHCM có thực hiện đầy đủ các phương pháp điều trị như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu và sử dụng thuốc nam. Các phương pháp này an toàn, lành tính và ít gặp phải tình trạng phụ thuộc như tân dược. Hơn nữa, điều trị các bệnh cơ xương khớp theo y học cổ truyền còn thích hợp với những đối tượng chống chỉ định với thuốc Tây.

Trong những năm gần đây, Viện Y Dược học Dân tộc TPHCM triển khai nghiên cứu, ứng dụng và kết hợp y học hiện đại với y học cổ truyền nhằm tối ưu hiệu quả điều trị. Do đó ngoài các phương pháp y học cổ truyền, bệnh nhân sẽ được kết hợp thêm với y học hiện đại để kiểm soát bệnh lý hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 273 – 275 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3844 3047 – 0964 392 632
  • Website: vienydhdt.gov.vn

5. Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Saigon ITO

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Saigon ITO là địa chỉ khám cơ xương khám uy tín ở khu vực miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Đơn vị này chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh về cơ xương khớp, đặc biệt là chấn thương, thoái hóa khớp, hoại tử chỏm xương đùi, u xương, sụn,…

phòng khám cơ xương khớp tphcm

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Saigon ITO có thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ và máy móc, thiết bị hiện đại

Khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và giỏi chuyên môn. Các bác sĩ của khoa có đủ năng lực để chẩn đoán và điều trị các vấn đề thường gặp ở Cơ xương khớp. Ngoài ra, khoa còn được trang bị đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác chẩn đoán – điều trị.

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Saigon ITO có thế mạnh về phẫu thuật xương khớp. Nếu có ý định phẫu thuật, bạn có thể cân nhắc về địa chỉ này. Bệnh viện còn có khoa Phục hồi chức năng – Vật lý trị liệu giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian hồi phục và cải thiện chức năng của các khớp xương sau khi can thiệp ngoại khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3991 2030 – 028 3844 1399
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:00 – 11:30 và 13:00 – 19:00). Ngoài ra, bệnh viện còn tiếp nhận khám ngoài từ 19:00 trở đi

6. Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là bệnh viện ngoài công lập chuyên thăm khám, điều trị, tư vấn và chăm sóc sức khỏe. Bệnh viện được đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc và trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao của người dân trong khu vực và những quận, huyện lân cận.

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín tại TPHCM. Khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm được tu nghiệp trong và ngoài nước. Hiện tại, đơn vị này cũng đã ứng dụng và thực hiện thành công nhiều kỹ thuật ngoại khoa tân tiến.

phòng khám cơ xương khớp tphcm

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là địa chỉ khám và điều trị các bệnh cơ xương khớp được nhiều bệnh nhân đánh giá cao

Bên cạnh các phương pháp nội khoa (dùng thuốc, vật lý trị liệu,…), khoa cũng đã thực hiện thành công các kỹ thuật ngoại khoa như Nội soi thay khớp, Phẫu thuật cột sống, Nội soi tái tạo dây chằng, Phẫu thuật điều trị trượt đốt sống, Phẫu thuật điều trị thoái vị đĩa đệm, Thay khớp háng, khớp gối nhân tạo, Phẫu thuật kết hợp xương và tổn thương phần mềm.

Ngoài ra, Khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh còn có thế mạnh về phục hồi chức năng vận động do ảnh hưởng của các bệnh cơ xương khớp. Để đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh, khoa được đầu tư các máy móc hiện đại như MRT, CT, X-quang, máy nội soi, máy kéo giãn cột sống, sóng ngắn trị liệu, máy siêu âm điều trị, đèn hồng ngoại,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 781/ B1-B3-B5 Đường Lê Hồng Phong Nối Dài, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3863 2553 – 028 3863 2554
  • Website: benhvienvanhanh.com

7. Phòng khám Đại học Y Dược 1 – Địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín tại TPHCM

Phòng khám Đại học Y Dược 1 là phòng khám được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác giữa Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và Công ty cổ phần Y Việt – Phòng khám Đại học Y Dược 1. Được thành lập từ đầu năm 2018, phòng khám đã có 3 năm hoạt động và phát triển. Theo đuổi giá trị “Tiên phong – Thấu hiểu – Chuẩn mực – An toàn”, đội ngũ phòng khám không ngừng nỗ lực nhằm đạt được những giá trị đã đề ra và phục vụ tốt, hết mình cho cộng đồng.

Phòng khám Đại học Y Dược 1 có nhiều chuyên khoa khác nhau. Nếu có ý định khám cơ xương khớp, bạn có thể tìm đến khoa Cơ xương khớp của phòng khám. Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy,…

phòng khám cơ xương khớp tphcm

Phòng khám Đại học Y Dược 1 – Địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín tại TPHCM

Khoa Cơ xương khớp – Phòng khám Đại học Y Dược 1 tiếp nhận khám và điều trị các bệnh thường gặp như bệnh khớp thoái hóa, rối loạn ngoài khớp, bệnh lý phần mềm, loãng xương, nhiễm khuẩn khớp,… Ngoài ra, khoa cũng chẩn đoán và điều trị các bệnh xương khớp ít gặp như viêm khớp vảy nến, bệnh Still, viêm đa cơ, xơ cứng bì, lupus ban đỏ. Bên cạnh sử dụng thuốc và vật lý trị liệu, khoa cũng đã thực hiện thành công các kỹ thuật điều trị như tiêm bao gân, tiêm nội khớp và chọc hút dịch khớp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 20 – 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1900 6922
  • Giờ làm việc: 7:30 – 16:30 từ Thứ 2 – Thứ 7

8. Phòng khám Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch

Phòng khám Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín, đáng tin cậy ở khu vực TPHCM. Phòng khám được thành lập với chức năng khám – chữa bệnh, chăm sóc – tư vấn sức khỏe và phòng ngừa bệnh cho cộng đồng. Phòng khám được đích thân PGS. TS. BS Nguyễn Thanh Hiệp (kiêm Phó Hiệu trưởng – Trưởng phòng khám đa khoa Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch) trực tiếp lãnh đạo.

Phòng khám Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch có đầy đủ các chuyên khoa như Nhi khoa, Ngoại tổng quát, Nội thần kinh, Tư vấn tâm lý, Tư vấn dinh dưỡng và Cơ xương khớp. Phòng khám làm việc vào Thứ 2 đến Thứ 6 + sáng Thứ 7 và số lượng bệnh nhân không quá đông nên bệnh nhân có thể cân nhắc điều trị tại đây.

phòng khám cơ xương khớp tphcm

Khoa Cơ xương khớp – Phòng khám Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch là nơi tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý xương khớp

Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Khoa Cơ xương khớp – Phòng khám Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch có khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh xương khớp thường gặp. Ngoài ra, các chuyên gia tại đây còn đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bệnh nhân quản lý thành công các bệnh cơ xương khớp mãn tính, không thể điều trị dứt điểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 461 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3862 0120
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:30 – 12:00 và 13:00 – 16:30) và Thứ 7 (7:30 – 11:30)

Trên đây là danh sách 8 phòng khám cơ xương khớp uy tín, đáng tin cậy tại TPHCM. Để hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, chi phí điều trị,… bệnh nhân nên truy cập vào website của phòng khám/ bệnh viện hoặc liên hệ qua số điện thoại được cung cấp trong bài viết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín hàng đầu TPHCM
  • Top 5 Bệnh viện khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên ở TPHCM tốt nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/phong-kham-co-xuong-khop-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY