Dinh dưỡng hôm nay

TP HCM: Nhiều chủ phương tiện bị xử lý trong ngày đầu tổng kiểm tra

(MangYTe) - Sáng 15-5, CSGT Công an TP HCM đã đồng loạt ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ. Lực lượng CSGT được phép dừng tất cả các xe để kiểm tra giấy tờ mà không cần có dấu hiệu vi phạm.

Nhằm chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý vi phạm, góp phần hạn chế T*i n*n giao thông, phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP HCM tiến hành tổng kiểm tra các phương tiện giao thông cơ giới đường bộ trên địa bàn thành phố. Thời gian thực hiện từ ngày 15-5 đến hết ngày 14-6

Các tổ công tác thực hiện tuần tra được phép cho dừng tất cả các phương tiện giao thông mà không cần có vi phạm ban đầu. Sau khi dừng phương tiện, CSGT sẽ tiến hành kiểm tra các giấy tờ theo Luật giao thông đường bộ như: Đăng ký xe, giấy phép lái xe, giấy chứng nhận kiểm định của chủ xe cơ giới và các giấy tờ khác theo quy định của Luật giao thông đường bộ.

Lực lượng CSGT TP HCM ra quân

Khi kiểm tra giấy tờ, bằng biện pháp nghiệp vụ các chiến sĩ công an sẽ kịp thời phát hiện những trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, M* t*y, chở các chất dễ cháy nổ, chở quá số người quy định, điều khiển phương tiện giao thông đi sai làn đường, dừng xe không đúng nơi quy định,…

Tại đội CSGT Rạch Chiếc, trong vòng 2 giờ đồng hồ ra quân đã kiểm soát gần 60 phương tiện, lập biên bản 20 trường hợp vi phạm. Ngoài kiểm tra thường xuyên, từ 19h- 2h sáng hằng ngày, các đội sẽ có ít nhất 1 ca công tác riêng để kiểm tra, xứ lý vi phạm tại các điểm đen về T*i n*n giao thông đã xác định trên địa bàn.

Đội CSGT Rạch Chiếc đang kiểm tra giấy tờ của tài xế

"Việc ra quân tổng kiểm tra các phương tiện như thế này rất tốt, chỉ cần mình chấp hành đúng Luật giao thông đường bộ và đem giấy tờ đầy đủ thì không sao, mất 1 chút thời gian kiểm tra cũng không thành vấn đề. Đã là tài xế lái xe thì phải đảm bảo an toàn là trên hết", anh Ngô Minh Vương, tài xế xe tải chia sẻ.

CSGT TP HCM ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ

Trung tá Đoàn Văn Quới - Phó Trưởng phòng CSGT Công an TP HCM cho biết, đợt ra quân lần này đã tăng cường trang bị thêm camera đeo cho CSGT, máy đo nồng độ cồn. Lực lượng tập trung xử lý quyết liệt các trường hợp vi phạm để đảm bảo tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố.

Trong quá trình kiểm tra các phương tiện giao thông, lực lượng CSGT Công an TP HCM phối hợp cùng các lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự... của các quận huyện, khi phát hiện có hành vi chống đối kiểm tra thì sẽ có có lực lượng trấn áp ngay, đồng thời giải thích rõ việc tổng kiểm tra các phương tiện giao thông cho người dân.

Huế Xuân

Chia sẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/thoi-su/tp-hcm-nhieu-chu-phuong-tien-bi-xu-ly-trong-ngay-dau-tong-kiem-tra-20200515152817904.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, BV Tai mũi họng TPHCM có khám cho trẻ em không? Tôi có thể tìm hiểu các chuyên khoa của BV này không? Xin cảm ơn và mong chờ các thông tin hữu ích từ Mangyte.
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Mangyte ơi, cho em hỏi ở TPHCM em nên đưa con em đi tiêm chủng ở đâu, thời gian nào có thể đi tiêm được ạ? Công việc của em rất bận nên muốn biết lịch để còn sắp xếp đưa cháu đi tiêm. Mangyte giúp em nhé, em cảm ơn!
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY