Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

TP Hồ Chí Minh: Đón những du khách đẩu tiên “xông đất” năm 2022

(MangYTe) - Các vị khách may mắn ngẫu nhiên đến với TP Hồ Chí Minh trong ngày đầu tiên của đầu năm mới 2022 nhận được nhiều món quà đặc trưng của ngành du lịch và hàng không như các vé bay nội địa miễn phí cùng voucher mua sắm hay dịch vụ du lịch hấp dẫn

Sáng ngày 1/1/2022, sở du lịch tp hồ chí minh phối hợp với hiệp hội du lịch tp hồ chí minh cùng cảng vụ hàng không miền nam, cảng hàng không quốc tế tân sơn nhất và các hãng hàng không tổ chức lễ đón khách du lịch đầu tiên “xông đất” tp hồ chí minh trên chuyến bay của ba hãng hàng không: vietnam airlines, bamboo airways và vietjet air.

Ông lê trương hiền hòa - phó giám đốc sở du lịch tp hồ chí minh đón đoàn khách du lịch đầu tiên.

Các vị khách may mắn ngẫu nhiên đến với TP Hồ Chí Minh trong ngày đầu tiên của đầu năm mới sẽ được tặng các vé bay nội địa miễn phí và các voucher mua hàng thời trang hoặc trải nghiệm các tour du lịch.


Cụ thể, tp hồ chí minh đón 6 vị khách đầu tiên trên chuyến bay của vietnam airlines số hiệu vn245 từ hà nội hạ cánh tp hồ chí minh vào lúc 8 giờ. các vị khách may mắn đã được tặng hoa, quà và 6 vé hạng thương gia khứ hồi nội địa.


Chuyến bay của vietjet air số hiệu vj157 từ hà nội hạ cánh sân bay tân sơn nhất vào lúc 9 giờ 5 phút có 6 vị khách may mắn được mời ngẫu nhiên đã được tặng hoa, quà và 6 vé hạng thương gia khứ hồi nội địa.


Chuyến bay của bamboo airways số hiệu qh203 từ hà nội đến tp hồ chí minh hạ cánh lúc 9 giờ 40 phút có 5 vị khách may mắn được tặng hoa, quà và 5 vé nội địa một chiều.


Những hành khách may mắn nhận được nhận quà tặng và vé máy bay

Ngoài những vị khách đặc biệt trên, những hành khách khác trên cùng chuyến bay cũng được nhận nhiều món quà đặc trưng của ngành du lịch và hàng không; voucher giảm giá mua sắm, đặt tour, dịch vụ du lịch hấp dẫn…


Bà nguyễn thị ánh hoa - giám đốc sở du lịch tp hồ chí minh cho biết, đây là hoạt động tạo ấn tượng sâu đậm đối với du khách vào ngày đầu của năm mới. sự kiện được khởi động tạo dấu ấn cho một năm thành công và nhiều khởi sắc của ngành du lịch trong các giai đoạn phục hồi.


"mục tiêu năm mới 2022, tp hồ chí minh sẽ kiểm soát tốt dịch covid-19, ngành du lịch thích ứng linh hoạt, năng động, sáng tạo. có 5 nhóm mục tiêu chính để ngành du lịch phấn đấu gồm: xây dựng chiến lược phát triển du lịch đến năm 2030; đẩy mạnh liên kết vùng, kích cầu du lịch nội địa; ứng dụng chuyển đổi số, tiến đến du lịch thông minh; lắng nghe, hỗ trợ doanh nghiệp du lịch và đẩy mạnh truyền thông quảng bá du lịch", bà nguyễn thị ánh hoa chia sẻ.

Hà My (Tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Hà My (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/du-lich/tp-ho-chi-minh-don-nhung-du-khach-dau-tien-xong-dat-nam-2022/20220101055334629)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY