Tin tức hôm nay

Tin tức

TP Hồ Chí Minh ghi nhận thêm 18 ca nghi nhiễm Covid-19

Sáng 3-6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, trong 12 giờ qua, Thành phố ghi nhận thêm 18 trường hợp nghi nhiễm mới.

Trong 18 trường hợp nghi nhiễm, có 17 trường hợp đều là F1 của các bệnh nhân liên quan nhóm truyền giáo Phục Hưng, phường 2, quận Gò Vấp đã được cách ly từ trước. Còn một trường hợp là nhân viên y tế Bệnh viện Nam Sài Gòn tại huyện Bình Chánh, đang tiếp tục điều tra, xác minh.

Theo HCDC, 18 trường hợp này phân bố ở 6 quận, huyện cụ thể: hai trường hợp ở quận 3, một trường hợp ở quận 8, bốn trường hợp ở Bình Thạnh, hai trường hợp ở Bình Tân, tám trường hợp ở Gò Vấp, và một trường hợp ở Phú Nhuận. Các trường hợp ghi nhận từ tối 2-6, đã được các quận, huyện khẩn trương điều tra, truy vết ngay trong đêm.

Như vậy, đến sáng nay, số bệnh nhân liên quan nhóm truyền giáo Phục Hưng này đã là 265 trường hợp. Trong khi đó, chuỗi lây nhiễm liên quan quán bánh canh ở quận 3 đã có bảy bệnh nhân.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/tp-ho-chi-minh-ghi-nhan-them-18-ca-nghi-nhiem-covid-19-649054/)

Chủ đề liên quan:

18 ca nghi nhiễm tp hồ chí minh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY