Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Trà Vinh: Lên mạng nói Nhà nước hỗ trợ gạo giả bị xử phạt 7,5 triệu đồng

T.C. đăng trên Facebook thông tin gạo mà Nhà nước hỗ trợ đợt dịch COVID-19 là gạo giả, có thể đốt cháy. Với thông tin sai sự thật này, C. bị ngành chức năng tỉnh Trà Vinh xử phạt 7,5 triệu đồng.

Ngày 2.6, sở tt-tt tỉnh trà vinh cho biết vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với t.c. (33 tuổi, ngụ xã thạnh hòa sơn, h.cầu ngang, tỉnh trà vinh) do người này cung cấp thông tin sai sự thật, vu khống xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức. t.c. phải đóng phạt 7,5 triệu đồng, đồng thời gỡ bỏ thông tin sai sự thật đăng trên facebook.

Nhiều ngày trước, t.c. đã sử dụng tài khoản facebook cá nhân của mình đăng thông tin với nội dung: “gạo được nhà nước phát vào dịp hỗ trợ covid-19 mỗi gia đình được 10 kg gạo, mẹ đã ăn hết 05 kg, tôi nghi là gạo giả mới đem rang, mới phát hiện là gạo giả, đốt cháy".

Làm việc với cơ quan chức năng, C. thừa nhận thông tin mình đã đăng tải như trên là sai sự thật.

Thanh Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/tin-tuc-su-kien-c-179/tra-vinh-len-mang-noi-nha-nuoc-ho-tro-gao-gia-bi-xu-phat-7-5-trieu-dong-139022.html)

Tin cùng nội dung

  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Dùng Facebook quá nhiều, thời tiết nóng bức, ăn ít cá là ba trong số nhiều nguyên nhân bất ngờ có thể dẫn đến chứng trầm cảm.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Càng gần đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, tệ nạn L*a đ*o nạp thẻ cào điện thoại lại bùng phát sau một thời gian im ắng...
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Mạng xã hội chiếm 1/3 lý do của các vụ ly hôn, và con số này đang tăng dần lên.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY