Khoa học hôm nay

Trải nghiệm không thể quên của người đàn ông là khách hàng duy nhất trên chuyến bay đến Mỹ

Một người đàn ông có kỷ niệm đáng nhớ khi một mình đi trên chuyến bay từ Anh sang Mỹ kéo dài 8 giờ đồng hồ.

Dịch bệnh đã làm thay đổi nhiều thứ từng là điều bình thường hàng ngày. Mọi người có thể đi du lịch, tới các điểm thăm quan ở nhiều quốc gia nhưng hành trình của họ cũng thay đổi và trải nghiệm cũng không như trước.

Trải nghiệm không thể quên của người đàn ông là khách hàng duy nhất trên chuyến bay đến Mỹ

Khách du lịch phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, mang theo giấy đã tiêm chủng ở bất cứ nơi nào họ ghé thăm. Vì vậy, khách du lịch giảm nhiều, các chuyến bay quốc tế và nội địa ít hơn nhiều.

Tuy nhiên, đây là cơ hội mang đến nhiều trải nghiệm mới cho nhiều khách. Một số người thậm chí đã có cơ hội bay với tư cách là hành khách duy nhất trên chuyến bay quốc tế.

Kai forsyth, đến từ debry, anh đã ghi lại trải nghiệm độc đáo của mình khi là hành khách duy nhất trên chuyến bay kéo dài 8 giờ đồng hồ từ anh sang mỹ.

Ngay khi chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội, Kai Forsyth nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người cho rằng Kai Forsyth là một người đàn ông may mắn khi được trải nghiệm đặc ân như vậy trong bối cảnh dịch bệnh ở nhiều nơi trên thế giới.

Kai forsyth vô cùng sửng sốt khi biết mình là hành khách duy nhất trên chuyến bay kéo dài 8 tiếng. không mất nhiều thời gian, anh ấy bắt đầu ghi lại kinh nghiệm. "tiếp viên nói rằng tôi là người duy nhất trên chuyến bay", kai forsyth cho biết

Sau khi tìm thấy nhiều không gian trống, Forsyth đã tự chọn cho mình một hàng ghế.
Các tiếp viên phục vụ thức ăn và đồ ăn nhẹ không giới hạn cho Kai Forsyth. Tiếp viên cũng tặng cho anh một hộp bánh quy bơ vì không còn ai khác để họ phục vụ.

Kai forsyth cho biết anh không thể nâng cấp vé lên hạng thương gia hoặc hạng nhất là nhược điểm duy nhất cho chuyến đi thú vị này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/trai-nghiem-khong-the-quen-cua-nguoi-dan-ong-la-khach-hang-duy-nhat-tren-chuyen-bay-den-my-402943.html)

Chủ đề liên quan:

kỷ niệm máy bay

Tin cùng nội dung

  • Người tình cũ của ông Đ., cũng mua vé và đặt chỗ trực tuyến ngồi cạnh ông Đ. và bà L., dẫn tới việc đánh nhau trên máy bay
  • Mới đây, Bệnh viện Từ Dũ đã cấp cứu thành công một bé sinh non trên máy bay bay từ Philippines đến Dubai khi bà mẹ 32 tuổi, người Philippines mới mang thai ở tháng thứ 7.
  • Đến nay, tôi vẫn còn nhớ như in trong bài mở đầu cho bài giảng về kinh dịch, thầy có nói: “Bất học dịch, bất khả tri y lý” (không học dịch thì không thể hiểu được y lý) và thầy còn nhấn mạnh: Hải Thượng Lãn Ông, danh y nước ta thế kỷ thứ 18 đã từng căn dặn “Hãy đọc kinh dịch, rồi mới nói đến chuyện làm Thu*c”.
  • Có lần đọc báo thấy chuyện một ông đi nhờ máy bay đã suýt ch*t vì... bí tiểu. Số là ông này chơi với một đại gia có máy bay riêng.
  • Hôm qua tôi ngẫu nhiên đọc được một câu chuyện giản dị trên facebook của một giáo viên trẻ ở Singapore, Matthew Zachary Liu. Liu nghe được tin về máy bay MH17 trên đường đến trường và quyết định rằng buổi dạy của anh ngày hôm qua sẽ không diễn ra theo cách bình thường.
  • Bạn có thể chống ù tai bằng những thao tác đơn giản như: ngáp, nuốt nước bọt, bịt mũi, uống nước, nhai kẹo cao su...
  • Đi máy bay, bạn cảm thấy đau tai hoặc trong tai mình có tiếng kêu lách tách. Trẻ nhỏ thường khóc thét khi máy bay hạ cánh cũng vì nguyên nhân này.
  • Nhai kẹo cao su, mút kẹo, ngáp, nuốt nước bọt, cử động hàm dưới nhiều sẽ giúp bạn giảm cảm giác khó chịu khi máy bay cất và hạ cánh.
  • Nhiều người cho rằng di chuyển bằng đường bộ sẽ tốt hơn so với máy bay sau khi trải qua phẫu thuật lồng ngực.
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY