Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trần Minh Tuấn - CEO thương hiệu thời trang FIDÉ chia sẻ một số cách mix đồ đẹp - độc - lạ

Ở vào mỗi hoàn cảnh khác nhau thì phái đẹp sẽ đầu tư vào việc lựa chọn những trang phục tương xứng để làm nổi bật cá tính của mình. Theo đó bạn sẽ có nhóm trang phục đi chơi – dạo phố, trang phục đi làm – gặp đối tác hoặc trang phục đi dự các dịp lễ - tiệc,..

Chính bởi sự phong phú về thời trang trong mọi hoàn cảnh sẽ giúp các nàng tạo được sức hút và ghi điểm tuyệt đối với người đối diện. Tuy vậy để mix đồ sao cho toát lên được phong cách cá tính lại không phải là điều dễ dàng – nhất là đối với những cô nàng yêu thích sự nổi loạn.

Thấu hiểu điều đó, trong bài viết này CEO thương hiệu thời trang FIDÉ – Trần Minh Tuấn sẽ chia sẻ cho nàng cách mix đồ đẹp – độc – lạ và cực cool ngầu. Đừng bỏ lỡ nhé!

Một số cách mix đồ phù hợp cho tuổi teen

Được biết đến là một trong những "anh chàng" CEO trẻ tuổi – Trần Minh Tuấn và thương hiệu thời trang FIDÉ từ lâu đã không còn là cái tên lạ lẫm đối với các bạn trẻ Sài thành. Con đường dẫn tới sự nghiệp thiết kế thời trang của anh cũng khá gian truân khi xuất phát điểm chỉ là một du học sinh sinh sống và làm việc tại Đài Loan 3 năm. Vì ý chí thôi thúc và sự quyết tâm không an phận, CEO Trần Minh Tuấn đã tự tìm các nguồn hàng ở Trung Quốc và Campuchia để sản xuất.

Trần Minh Tuấn - CEO thương hiệu thời trang FIDÉ chia sẻ một số cách mix đồ đẹp - độc - lạ - Ảnh 1.

Bên cạnh việc ghi dấu ấn bởi những bộ outfit không đụng hàng thì các bạn cũng đừng quên mix thêm cho mình các món phụ kiện để góp phần chỉn chu hơn nhé. Tiêu biểu như nhẫn và balo – một trong những lựa chọn phổ biến được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Đôi khi sự thay đổi phong cách thời trang cũng giúp bạn "hack" tuổi đáng kể nữa, vậy tại sao bạn không thử ngay hôm nay?

FIFE – thương hiệu thời trang xì teen không đụng hàng được giới trẻ săn đón

Từ lâu Chanel hay Gucci,.. là một trong cái tên được rất nhiều khách hàng biết đến. Không chỉ bởi thương hiệu cao cấp mà từ việc sở hữu những mẫu hàng độc và đẹp mắt – đã có không ít khách hàng điêu đứng vì chúng. Tuy vậy cũng có rất nhiều người bị choáng ngợp bởi mức giá khủng và thật khó để có thể sẵn sàng chi trả chỉ để mua một chiếc áo hay túi xách,..

Vậy có lựa chọn nào cho các bạn trẻ đam mê phong cách thời trang đẹp và độc đáo nhưng vẫn đảm bảo mức giá bình dân? Bạn đã biết đến thương hiệu thời trang FIDE – nhãn hàng thời trang sành điệu cực độc đáo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Không chỉ sở hữu những sản phẩm vô cùng độc đáo và hợp thời trang mà đến với FIDE bạn còn được sở hữu những mẫu hàng thiết kế mới từ áo phông cho tới balo hay nhẫn,.. giúp thể hiện dấu ấn bản thân.

Trần Minh Tuấn - CEO thương hiệu thời trang FIDÉ chia sẻ một số cách mix đồ đẹp - độc - lạ - Ảnh 3.

Điểm qua một số sản phẩm nổi bật từ thương hiệu thời trang FIDE

Áo phông chính là một trong những sản phẩm thế mạnh chủ chốt tại FIDE được các bạn trẻ đánh giá rất cao không chỉ bởi ý tưởng thiết kế độc đáo mà còn là sự chỉn chu tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ.

Trần Minh Tuấn - CEO thương hiệu thời trang FIDÉ chia sẻ một số cách mix đồ đẹp - độc - lạ - Ảnh 4.

Trần Minh Tuấn - CEO thương hiệu thời trang FIDÉ chia sẻ một số cách mix đồ đẹp - độc - lạ - Ảnh 5.

Và còn rất nhiều sản phẩm đang chờ các bạn khám phá. Nếu có nhu cầu hãy ghé ngay FIDE để ring về những set đồ đẹp độc lạ nhé. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng tham khảo tại Fanpage: https://www.facebook.com/FideStores/ hoặc Website: https://fide.vn/ để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dep/tran-minh-tuan-ceo-thuong-hieu-thoi-trang-fide-chia-se-mot-so-cach-mix-do-dep-doc-la-20200828203723983.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY