Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Trang bị kiến thức tự nhiên và xã hội cho lứa tuổi tiểu học

Bộ Kiến thức tự nhiên, xã hội căn bản dành cho tiểu học gồm 10 cuốn sách với kiến thức thiết thực, bám sát chương trình học lớp một. Các kiến thức này được phân chia, sắp xếp logic, rành mạch theo 10 chủ đề về khoa học tự nhiên và xã hội.
Các em nhỏ luôn tò mò và đặt ra vô số những câu hỏi về thế giới xung quanh, về thiên nhiên cây cỏ, về xe cộ máy móc, về cả các ngành nghề: cảnh sát, cứu hỏa, y tá, cầu thủ… Để giải thích cho các em tất cả những câu hỏi như vậy các nhà giáo dục Đức đã cho ra đời bộ sách kiến thức tự nhiên xã hội căn bản. Bộ sách được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung cho tới hình ảnh, chủ đề kiến thức thiết thực, hấp dẫn đối với trẻ em. Riêng tại Đức, bộ sách lừng danh này đã bán ra hơn 10 triệu bản mỗi năm. Không chỉ trẻ em Đức cực kỳ yêu thích, bộ sách cũng được các nhà giáo dục ở nhiều nước khuyên dùng.

Bộ kiến thức tự nhiên xã hội căn bản dành cho tiểu học gồm 10 cuốn sách với kiến thức thiết thực, bám sát chương trình học lớp một. Các kiến thức này được phân chia, sắp xếp logic, rành mạch theo 10 chủ đề: Mẹ thiên nhiên yêu dấu, Nông trang yên bình, Công trường xây dựng,Trường mầm non yêu thương, Bệnh viện có gì nhỉ?, Hiểu về nghề cứu hỏa, Chào các chú cảnh sát, Tàu điện và tàu hỏa, Xe cộ máy móc, Bóng đá - môn thể thao vua.

kiến thức tự nhiên xã hội căn bản bảng tiếng Việt do Nhã Nam phát hành trong nước từ cuối tháng 11.2019

Các chủ đề rất mực gần gũi và thân thương với trẻ nhỏ độ tuổi chuẩn bị đến trường. Từ nhà ra ngõ, từ trường đến nhà ga, từ môn bóng đá đến các chú cảnh sát… trẻ sẽ được học các kiến thức qua câu chuyện ngộ nghĩnh và vui tươi kèm hình ảnh minh họa sinh động, hợp với tâm lý lứa tuổi. Bên cạnh đó, với khổ sách được thiết kế gọn gàng, vừa bàn tay trẻ, nội dung được trình bày với cỡ chữ to rõ ràng, kiến thức tự nhiên xã hội căn bản giúp trẻ tự xem sách, tập đọc những chữ cái đầu đời một cách dễ dàng, góp phần hình thành thói quen đọc sách ngay từ nhỏ.

kiến thức tự nhiên xã hội căn bản cũng đã được Nhã Nam mua bản quyền, dịch sang tiếng Việt phát hành trong nước từ cuối tháng 11.2019.

Tú Viên

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (http://motthegioi.vn/giao-duc-c-69/trang-bi-kien-thuc-tu-nhien-va-xa-hoi-cho-lua-tuoi-tieu-hoc-126822.html)

Tin cùng nội dung

  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY