Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trắng da cấp tốc chỉ bằng cách sử dụng mật ong

Mật ong là nguyên liệu làm trắng da vô cùng lành tính mà hiệu quả cực nhanh.

Mật ong là quà tặng ngọt ngào mà tạo hóa ban tặng cho con người. mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng bởi nó mang lại hiệu quả làm đẹp vô cùng tuyệt vời.

Mật ong là quà tặng ngọt ngào mà tạo hóa ban tặng cho con người.

Mật ong chứa vitamin a, vitamin e, vitamin c, vitamin nhóm b là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. trong mật ong còn chứa các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, đồng…đặc biệt, hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng làn da hiệu quả.

Cách làm trắng da hiệu quả từ mật ong

Mật ong và chanh có thể giúp da trắng hiệu quả.

Nguyên liệu:

1 thìa mật ong nguyên chất

1 quả cà chua

2-3 giọt nước cốt chanh

Cách làm:

Đầu tiên, ép quả cà chua lấy nước ép rồi trộn với 1 thìa mật ong và 1-3 giọt nước cốt chanh thành một hỗn hợp.

Rửa mặt thật sạch với nước rồi thoa hỗn hợp trên lên toàn da mặt, da tay, da cổ hay toàn thân để trong 20 phút sau đó rửa lại với nước.

bạn hãy kiên trì thực hiện cách làm trắng da an toàn này 2-3 lần/ tuần và nhiều tuần liên tiếp để mang lại kết quả trắng da.

Sai lầm khi đắp mặt nạ

Ngày nào cũng đắp

Không nên đắp mặt nạ mỗi ngày. nên đắp theo lộ trình khoảng 3-5 ngày một lần. đắp nhiều sẽ khiến lỗ chân lông bị co lại, da sẽ không được tự nhiên phát triển.

Để mặt nạ quá lâu trên da

Đắp mặt nạ quá lâu không tốt cho da của bạn. việc lưu giữ quá lâu dưỡng chất trên da sẽ không làm tăng hiệu quả mà còn làm da bị bưng bít, thiếu oxy. ngoài ra, khi mặt nạ để lâu khô đi, da cũng bị mất nước theo. khiến da dễ bị nhăn.

Sử dụng thường xuyên mặt nạ dạng lột

Không nên sử dụng thường xuyên mặt nạ dạng lột hoặc dạng dính. hiệu quả của mặt nạ này là cao nhưng khi bóc sẽ gây đau dát, đỏ cho da, da bị tổn thương. lỗ chân lông nở thêm gây dị ứng cao.

Vừa tắm vừa đắp

Đắp mặt nạ khi tắm tiết kiệm thời gian của bạn. nhưng với cách đắp này chỉ hiệu quả khi đắp mặt nạ hoa quả , còn mặt nạ khác thì không nên sử dụng. vì hơi nước sẽ ngăn cản dưỡng chất của mặt nạ thẩm thấu vào da, nên không hiệu quả cao.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/trang-da-cap-toc-chi-bang-cach-su-dung-mat-ong-10446.html

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trang-da-cap-toc-chi-bang-cach-su-dung-mat-ong/20210405095729628)

Tin cùng nội dung

  • Ăn nhiều đường mía cũng như ăn nhiều muối, nhiều chất béo đều dẫn đến bệnh béo phì, xơ cứng động mạch, huyết áp cao, đái tháo đường, làm giảm sức đề kháng của cơ thể, khiến cơ thể dễ bị cảm cúm, loãng xương và bệnh mắt.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng làm đẹp, mật ong còn được sử dụng như bài Thu*c chữa đau họng, khản cổ, ho mãi không dứt…
  • Mật ong còn gọi là bách hoa cao hoặc bạch mật, thạch mật, là sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị Thu*c.
  • Mật ong sẽ giúp chị em làm đẹp từ làn da, mái tóc và cả móng tay.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY