Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Trang Trần khoe vòng eo 109 lớn gấp đôi Ngọc Trinh

Tin giải trí nổi bật 17/5: Ngọc Trinh chi 700 triệu chỉ để phục vụ sống ảo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa gây choáng dư luận khi có màn khoe số đo vòng hai bằng kính mắt cực lạ lẫm. 

Người hâm mộ vốn biết rằng Ngọc Trinh sở hữu eo thon đẹp nhưng không ngờ vòng 2 của cô lại có thể vừa một chiếc kính nhỏ như thế. Có thể thấy rằng, Ngọc Trinh không ngừng chăm sóc vóc dáng của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Người hâm mộ liên tục truyền nhau và xuýt xoa không ngớt trước đoạn clip được người đẹp đăng tải. Ngọc Trinh không chỉ duyên dáng, hài hước mà độ sáng tạo cũng "rất gì và này nọ", đặc biệt là trong những lần khoe vóc dáng của mình.

Trang Trần cũng có đôi lời góp vui. Bà chủ quán bún đậu mắm tôm cười thích chí thú nhận vòng eo hiện tại của cô sẽ phải nối 3 chiếc kính như đàn em đang dùng mới đủ, bởi số đo là 109cm.

Trang Trần là người mẫu có tiếng trên sàn catwalk một thời. Hiện tại, chân dài đã lui về hậu trường chăm lo gia đình, tập trung kinh doanh. Vốn tính thô nhưng thật, cựu mẫu luôn đi ngược số đông. Trong khi các người đẹp đua nhau giữ dáng thon, Trang Trần lại công khai số đo vòng 2 hiện tại đang là 109cm. Nói về vòng eo mỡ thừa, cô hóm hỉnh giới thiệu là đang "bầu bia".

Bên cạnh những lời khen có cánh, một số ý kiến chê bai cho rằng vóc dáng của Ngọc Trinh không còn hấp dẫn, vì quá gầy tới trơ xương. "Người gì mà ốm dễ sợ, thấy lòi xương tùm lum và không còn hấp dẫn như trước nữa. Chị rất ngưỡng mộ dáng người của em mà sao bây giờ nhìn lại thấy sao đó, kiểu như ốm quá cái mất đi vẻ khêu gợi và đẹp mất rồi", người hâm mộ bày tỏ.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/trang-tran-khoe-vong-eo-109-lon-gap-doi-ngoc-trinh-post79543.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY