Thực hành chẩn đoán và điều trị hôm nay

Tr*nh th*i bằng xuất tinh ngoài *m đ*o

Do khả năng sống sót của tinh trùng khi vào được cơ thể người phụ nữ có thể kéo dài từ 4 – 6 ngày, nên những sơ sót này tuy có tỷ lệ rất thấp nhưng vẫn có thể dẫn đến thụ thai.

Là biện pháp rút D**ng v*t ra khỏi *m đ*o vào thời điểm gần xuất tinh, và do đó tinh dịch được phóng thích bên ngoài *m đ*o. Mặc dù biện pháp được thực hiện nhằm mục đích Tr*nh th*i, nhưng trong thực tế tỷ lệ thất bại khá cao vì những lý do sau đây:

Một lượng rất nhỏ tinh dịch (chứa tinh trùng) có thể đã được phóng thích trước giai đoạn xuất tinh thực sự mà người đàn ông nhận biết được. Chỉ một lượng rất nhỏ này cũng vẫn có khả năng gây ra thụ thai.

Một phần tinh dịch tuy được phóng thích bên ngoài *m đ*o nhưng nếu không cẩn thận có thể dính vào những vùng quanh âm hộ, rất có thể chảy vào *m đ*o, lúc đó đang sũng ướt dịch nhầy, rất thuận tiện cho sự di chuyển của tinh trùng. Do khả năng sống sót của tinh trùng khi vào được cơ thể người phụ nữ có thể kéo dài từ 4 – 6 ngày, nên những sơ sót này tuy có tỷ lệ rất thấp nhưng vẫn có thể dẫn đến thụ thai.

Khả năng kiểm soát giai đoạn xuất tinh của người đàn ông thường có giới hạn, và trong rất nhiều trường hợp anh ta không thể làm chủ hoàn toàn tình thế để có thể rút D**ng v*t ra đúng thời điểm cần thiết như dự tính.

Ngoài ra, nhiều người thấy khó chấp nhận biện pháp giao hợp ngắt quãng này vì cho rằng nó làm mất đi những khoái cảm thường có của những lần giao hợp bình thường.

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Điều trị (https://www.dieutri.vn/thchandoandieutri/tranh-thai-bang-xuat-tinh-ngoai-am-dao/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY