Kinh tế xã hội hôm nay

Trao tặng miễn phí 20 nghìn cuốn sách về nuôi dạy con cho cha mẹ Việt

Helping Your Child là bộ sách gồm 8 tập do Bộ Giáo dục Hoa Kỳ phát hành miễn phí cho các phụ huynh Mỹ. Bộ sách giúp cha mẹ thoát khỏi những lo lắng và có được phương pháp nuôi dạy con tốt nhất theo đừng độ tuổi.

Tại Hội sách Công viên Thống Nhất (Hà Nội) vào tối ngày 20/4, Ehomebooks tổ chức sự kiện “Tổng kết chiến dịch gây quỹ Helping Your Child & Ra mắt Giáo dục Gia đình Ehomebooks”

Chiến dịch gây quỹ “Helping Your Child - Món quà từ nước Mỹ” được Ehomebooks triển khai nhằm trao tặng miễn phí 16.000 cuốn sách về cho cha mẹ Việt bắt đầu từ ngày 22/03/2019 - 10/04/2019. Đây là hoạt động gây quỹ cộng đồng lần thứ hai được Ehomebook thực hiện trong hành trình 10 triệu gia đình cùng con đọc sách.

Sau 20 ngày gây quỹ “Helping Your Child – Món quà từ nước Mỹ”, Ehomebooks nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng đưa chiến dịch thành công vượt mục tiêu với 134.15%, tương ứng gần 300 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này đã dùng để in 20.000 cuốn sách để tặng lại các trường mầm non, tổ chức giáo dục hay cá nhân đăng ký nhận sách về cho cha mẹ Việt.

Helping Your Child là bộ sách gồm 8 tập do Bộ Giáo dục Hoa Kỳ phát hành miễn phí cho các phụ huynh Mỹ. Bộ sách giúp cha mẹ thoát khỏi những lo lắng và có được phương pháp nuôi dạy con tốt nhất theo đừng độ tuổi.

Tại sự kiện, Ehomebooks thực hiện trao tặng sách cho các cá nhân, tổ chức đã tham gia ủng hộ chiến dịch. Đồng thời, người tham dự sự kiện có cơ hội lắng nghe buổi trò chuyện của các khách mời về bộ sách Helping Your Child và Phương pháp nuôi dạy con ở độ tuổi mầm non.

Được biết, kế thừa những giá trị từ Tủ sách Người Mẹ tốt thành lập vào năm 2011, Ehomebook mong muốn mang đến những cuốn sách có giá trị nhân văn, giúp giáo dục trẻ trở thành con người có ước mơ, nhân cách, trí tuệ, sức khỏe và sống hạnh phúc.

Chia sẻ tai chương trình, các chuyên gia cũng như các dịch giả đều cho rằng việc đọc sách cùng con và đọc sách cho con nghe của các phụ huynh là rất cần thiết. Do đó, các chuyên gia giáo dục cho rằng các bậc phụ huynh cần dành thời gian để đọc sách cùng con, chơi với con nhằm tạo nên sự gắn bó mật thiết giữa cha mẹ và các con cũng như rất có ý nghĩa đối với sự phát trển của trẻ

Thái Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/trao-tang-mien-phi-20-nghin-cuon-sach-ve-nuoi-day-con-cho-cha-me-viet-n156216.html)

Tin cùng nội dung

  • Trầm cảm là một căn bệnh thực sự có ảnh hưởng đến cả người lớn lẫn trẻ em. Trong thực tế, ngay cả trẻ dưới 3 tuổi cũng có thể mắc chứng bệnh này.
  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Theo các chuyên gia y tế, việc chờ bằng được vaccine dịch vụ để tiêm cho trẻ sẽ kéo dài thời gian trẻ không được phòng bệnh, thậm chí rất nguy hiểm vì nếu trẻ không được tiêm chủng đúng lịch có thể sẽ bị mắc bệnh trước
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Bạn không nên quá kinh ngạc khi nghe con lần đầu chửi bậy. Đơn giản là con đang bắt chước người lớn.
  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Có một điều thú vị cha mẹ nên biết, tuổi lên 2 chính là “tuổi nói không” ở trẻ và nếu biết cách sẽ không những khắc phục được sự ương bướng ở con mà còn là cơ hội rất tốt để giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách.
  • Nhà mỗi cậu quý tử độc đinh, từ nhỏ tới lớn cậu muốn gì cha mẹ chiều nấy, còn mỗi vớt trăng dưới nước, hái sao trên trời là cậu chưa được toại nguyện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY