Được triển khai từ năm 2008, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam hướng tới mục đích “nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập”, kêu gọi các doanh nghiệp cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới hiện nay là Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong.
Đây cũng chính là những những giá trị mà Công ty cổ phần Traphaco hướng tới để giúp doanh nghiệp tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh, thu hút được lao động giỏi nhất, nâng cao nét đặc trưng và giá trị doanh nghiệp.
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao hoa và biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2018 cho ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco
Traphaco cùng 2 nhãn hiệu là Thu*c bổ gan BOGANIC và Thu*c bổ não CEBRATON, vượt qua hơn 500 hồ sơ doanh nghiệp đạt tiêu chí để vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2018. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp Doanh nghiệp này nhận được danh hiệu cao quý này (2012, 2014, 2016, 2018).
Được triển khai từ năm 2008, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam hướng tới mục đích “nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập”, kêu gọi các doanh nghiệp cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới hiện nay là Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong. Đây cũng chính là những những giá trị mà Traphaco hướng tới để giúp doanh nghiệp tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh, thu hút được lao động giỏi nhất, nâng cao nét đặc trưng và giá trị doanh nghiệp.
Khẳng định vị thế số 1 về đông dược, tiên phong trong các hoạt động phát triển Thu*c từ dược liệu có chất lượng cao, Traphaco đã triển khai xây dựng mô hình phát triển dược bền vững. Công ty là doanh nghiệp đầu tiên đã có vùng trồng cho 5 dược liệu (Đinh lăng, Rau đắng đất, Actiso, Bìm bìm, Chè dây) được Bộ Y tế cấp chứng nhận đạt chuẩn GACP- WHO.
Traphaco là doanh nghiệp dược đầu tiên thực hiện chính sách bán hàng dựa trên nguyên tắc đồng lợi, kiểm soát giá. Đồng thời, công ty ứng dụng phần mềm DMS trong công tác quản trị hệ thống phân phối gồm 1 công ty con phân phối, 28 chi nhánh, 40 đại lý trên toàn quốc; giúp tiếp cận trực tiếp và chăm sóc hơn 27.000 nhà Thu*c bán lẻ. Theo giới chuyên môn, những bước đi mạnh mẽ, quyết liệt của chính sách này đã đưa Traphaco trở thành công ty dược có hệ thống phân phối mạnh nhất ngành Dược Việt Nam
Năm 2017, Nhà máy sản xuất tân dược của Traphaco đi vào hoạt động. Với diện tích 46.288m2 và công suất 1.200 triệu đơn vị sản phẩm/năm,nhà máy được đầu tư, áp dụng các công nghệ dược phẩmthông minh 4.0, cho phép theo dõi và kiểm soát online các quá trình sản xuất cùng hệ thống phụ trợ. Được đánh giá là nhà máy hiện đại nhất ngành dược Việt Nam, sự kiện khánh thành Nhà máy sản xuất tân dược của Traphaco vinh dự được bình chọn là TOP 10 Sự kiện khoa học công nghệ nổi bật năm 2017.
Trong công tác quản trị doanh nghiệp, Traphaco đã nỗ lực đổi mới hệ thống quản trị công ty bằng việc ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật, công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh như: phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP, công cụ KPI… giúp nâng cao năng suất lao động, xây dựng hệ thống chuyên nghiệp và hiệu quả.
Việc tiếp tục được lựa chọn là “Thương hiệu Quốc gia 2018” chính là sự ghi nhận của Chính phủ và người dân Việt Nam đối với những nỗ lực của Traphaco trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến chất lượng để cống hiến những sản phẩm “xanh” phù hợp với xã hội hiện đại – những sản phẩm Thu*c Việt vì người Việt.