Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2020 thu hút gần 800 gian hàng

Theo Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2020, có gần 800 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia tham gia sự triển lãm từ 21-25/10 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Ngày 21/10, triển lãm quốc tế vietbuild đà nẵng 2020 chính thức khai mạc. triển lãm do bộ xây dựng, công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng vietbuild, trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại tp đà nẵng phối hợp tổ chức.

Ông tống văn nga, nguyên thứ trưởng bộ xây dựng cho biết, triển lãm quốc tế vietbuild là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng khai mạc đại hội đại biểu đảng bộ tp đà nẵng lần thứ 22, đồng thời cũng là hoạt động thường xuyên, cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2020

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng – vật liệu xây dựng – bất động sản và trang trí nội ngoại thất cùng nhiều chương trình hoạt động thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển hội nhập kinh tế quốc tế.

Các sản phẩm tại triển lãm phần lớn được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2019, đầu năm 2020, có mẫu mã, tính năng, chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: vật liệu xây dựng không nung, gạch ốp lát, gạch bông thủ công, gạch ốp tường 3d, nhựa vật liệu xây dựng, hệ thống smarthome, hệ thống kiểm soát an ninh, thiết bị điện thông minh, thiết bị cảm ứng…

Khách hàng tham quan triển lãm

Ngoài hoạt động trưng bày, tại triển lãm còn diễn ra chương trình giao lưu giữa các doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, tổ chức xã hội ngành nghề và tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Triển lãm vietbuild là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội gặp nhau tại diễn đàn doanh nghiệp để tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn, khuyến mãi cần thiết cho sản phẩm mới, dịch vụ mới và thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/trien-lam-quoc-te-vietbuild-da-nang-2020-thu-hut-gan-800-gian-hang-72537.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY