Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Trong hôn nhân vợ chồng đều có nhu cầu khác nhau, nếu hiểu được ắt sẽ viên mãn đến già

Sau đây là 4 nhu cầu khác nhau hoàn toàn giữa chồng và vợ, đã được khoa học chứng minh, chị em nào cũng nên biết, để biết cách bảo vệ và gìn giữ hôn nhân của mình.

Trong cuộc sống, nhu cầu lớn nhất của phụ nữ là tình yêu, còn đàn ông là sự tôn trọng tuyệtđối

Hầu hết phụ nữ đều khao khát có được tình yêu sâu sắc và vĩnh cữu. trong khi đó thì người đàn ông lại đề cao sự tôn trọng. nếu như phụ nữ thích nghe câu ''anh yêu em'' thì đàn ông sẽ hạnh phúc nếu được phụ nữ thủ thỉ: "em tự hào về anh''.

Trong tình yêu, nhu cầu lớn của phụ nữ là chung thuỷ và quan tâm , nhu cầu lớn nhất của đàn ông là ''tần suất''

Đàn ông ai cũng có nhu cầu trong chuyện yêu với tần suất lớn. họ sẽ cảm thấy thoải mái khi được thể hiện bản lĩnh trong phòng ngủ của mình, khiến vợ hạnh phúc. nhưng là phụ nữ thì họ quan tâm đến cảm xúc hơn, họ chỉ lên giường với người đàn ông họ yêu, còn đàn ông sẵn sàng lên giường với bất kỳ cô gái nào khác.

Ảnh minh hoạ.

Trong giao tiếp, nhu cầu lớn nhất của phụ nữ là giao tiếp, của đàn ông là hànhđộng thực tế

Phụ nữ nói nhiều, nói rất nhiều. còn đàn ông có xu hướng giao tiếp nên cơ sở một hoạt khac. nói đơn giản dễ hiểu thì đàn ông dùng hành động để thể hiện quan điểm của mình, ý muốn hơn là trình bày nó bằng ngôn ngữ. thế nên nếu chị em muốn gì cứ nói thẳng rađừng bắt anhấy phảiđoán giàđoán non.đến khi chồngđoán khôngđược lại quay ra trách móc không hiểu mình rồi so sánh chồng mình với chồng người ta.

Cònđànông sau khi nghe vợ tâm sự thì cũng hãy hànhđộng làm nhữngđiều tốtđẹp nhất cho côấy. có như vậy thì chẳng người phụ nữ nào thích nói nhiều nói dai cả.

Ảnh minh hoạ.

Về nhà vợ hãy cho chồng sự bình yên, còn chồng cho vợ cảm giác an toàn, thuỷ chung

Với nhiều người phụ nữ thì nhà chính là nơi an toàn, là nơi mà vợ chồng cùng làm việc để đáp ứng nhu cầu sống và phát triển của gia đình. tạo ra sự ổn định và an toàn về tài chính, sức khoẻ và nhiều thứ khác. còn đàn ông sẽ lại muốn về nhà để được nghỉ ngơi, để được thấy bình yên, tránh xa những áp lực trong công việc.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/trong-hon-nhan-vo-chong-deu-co-nhu-cau-khac-nhau-neu-hieu-duoc-at-se-vien-man-den-gia-d324552.html

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trong-hon-nhan-vo-chong-deu-co-nhu-cau-khac-nhau-neu-hieu-duoc-at-se-vien-man-den-gia/20210923045250981)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY