Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Trong lòng luôn cảm thấy khó chịu, bị hiểu lầm mà không biết lý do, có lẽ đã phạm phải điều cấm kỵ về phong thủy mà bạn không biết

Trong cuộc sống này, mỗi người đều gặp phải khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bên cạnh những yếu tố khác thì phong thủy cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của họ.

Trong cuộc sống và công việc hằng ngày, nhiều người thường cảm thấy mình đang vất vả hoặc làm nhiều việc trong một khoảng thời gian nhất định nhưng không thể phát triển hơn. hay thậm chí bị cấp trên hoặc bạn bè hiểu lầm mà không biết lý do, điều này sẽ khiến bản thân họ vô cùng bức xúc. đa số mọi người sẽ tự hỏi rằng, chúng ta đang gặp chuyện gì, tại sao lại như thế?

Nhiều người nói đùa rằng, họ bị “tiểu nhân” hãm hại, nhưng đó cũng chỉ là cảm tính của mỗi người. trên thực tế, “tiểu nhân” hiện hữu rõ nhất chính là việc chúng ta đã phạm vào điều cấm kỵ của phong thủy. cụ thể đó là những nguyên nhân nào, chúng ta cùng xem quá nhé!

đầu tiên, nhiều bạn trẻ ngày nay thích đặt búp bê trên bàn làm việc, bàn học của mình để trang trí. đôi khi đó cũng có thể là đồ ăn nhanh, đồ chơi hoạt hình dễ thương mà họ tình cờ có được. nhìn về mặt thẩm mỹ thì những món đồ này sẽ khiến cho bàn làm việc của họ thêm phong phú, màu sắc.

Thế nhưng theo góc độ phong thủy, hành động như vậy về lâu dài rất dễ thu hút hung họa. Bởi lẽ có khả năng những con búp bê hay đồ chơi này vô hình chung sẽ làm tăng linh khí của kẻ xấu, từ đó hình thành những sinh khí bất lợi khiến tâm tính khó chịu, bực bội, dễ nổi cáu khi làm việc gì đó.

thứ hai, hầu hết các bạn nữ đều rất yêu hoa, suy cho cùng thì ai cũng có niềm yêu thích đối với cái đẹp, huống chi con gái sinh ra là để thích ngắm hoa. thông thường, những người yêu nhau hay dùng hoa hồng để bày tỏ tình cảm. đặt một bó hoa hồng trên bàn làm việc trông rất dễ chịu nhưng lại phạm vào điều cấm kỵ trong phong thủy.

Trên thực tế, hoa hồng đều có gai, nhiều người lầm tưởng rằng những loại cây có gai như xương rồng, hoa hồng có thể ngăn được hung tinh thì ngược lại những loại cây này đều rất dễ thu hút hung họa, không chỉ làm ảnh hưởng đến tài lộc mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, đối với những loại cây có gai nên được đặt dưới sự hướng dẫn của những người có chuyên môn.

thứ ba, nơi làm việc chính là nơi mà mọi người thường ngồi suy nghĩ và sáng tạo những điều mới mẻ. có thể nói, nơi làm việc có ảnh hưởng khá lớn trong cuộc sống của mỗi người, vì vậy phong thủy nơi đây cũng được cẩn trọng và cân nhắc. trong phong thủy, một nơi làm việc lý tưởng nên có một bức tường vững chắc phía sau chỗ ngồi, đây còn được gọi là chỗ dựa, có thể tăng tài vận.

Nếu phía sau nơi làm việc có cửa ra vào, lối đi, cửa sổ, góc tường hay nơi để đồ lộn xộn sẽ ảnh hưởng đến tài vận, khiến tiền vào túi khó khăn hơn, khiến tinh thần làm việc giảm sút, dễ gặp cản trợ và nhiều yếu tố bất lợi khác.

Tất cả những điều trên sẽ giúp bạn hóa giải những “tiểu nhân” vô hình, những “tiểu nhân” khiến bạn cảm thấy không vui vẻ. hãy cẩn thận để tránh chúng nhé!

(Nguồn: Sohu)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trong-long-luon-cam-thay-kho-chiu-bi-hieu-lam-ma-khong-biet-ly-do-co-le-da-pham-phai-dieu-cam-ky-ve-phong-thuy-ma-ban-khong-biet-20200926124604235.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY