Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trong mắt đàn ông, sự khác nhau giữa YÊU ĐƯƠNG và KẾT HÔN: 3 chân tướng không sai một ly!

Còn đàn ông, khi thích một người, sự lý trí trong họ luôn chiến thắng sự cảm tính. Nhiều khi, dù yêu rất sâu đậm, nhưng nó cũng không có nghĩa là họ sẽ lựa chọn kết hôn với đối phương...

Có người nói: "Tình yêu mà không lấy hôn nhân làm mục đích thì đó chính là một kiểu lưu manh."

Tuy nhiên, thực tế có không ít mối tình kết thúc không phải là một hôn lễ, bởi lẽ, yêu đương và kết hôn, trước giờ vẫn luôn là hai chuyện khác hẳn nhau, đặc biệt là đối với đàn ông.

Phụ nữ khi yêu ai, họ cảm tính nhiều hơn lý trí, trong họ từ đầu tới cuối chỉ có người đàn ông.

Còn đàn ông, khi thích một người, sự lý trí trong họ luôn chiến thắng sự cảm tính. Nhiều khi, dù yêu rất sâu đậm, nhưng nó cũng không có nghĩa là họ sẽ lựa chọn kết hôn với đối phương.

Vì vậy mới có nhiều cặp đôi, khi yêu thì vô cùng ngọt ngào, tới lúc nên kết hôn thì lại "mỗi người một nơi", họ rất dễ vì một chút vấn đề trong thực tế mà làm sụp đổ mọi ngọt ngào trước đó.

Cũng giống như ai đó từng nói: "Con người ta khi yêu thì là một người, sau khi kết hôn sinh con rồi, sẽ biến thành một người khác."

Và trong giai đoạn quá độ từ yêu đương tới kết hôn, người không kiên trì bằng lại thường là người đàn ông. Bởi lẽ trong mắt họ, "kết hôn" và "yêu đương" quả thực rất khác nhau.

Như Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/trong-mat-dan-ong-su-khac-nhau-giua-yeu-duong-va-ket-hon-3-chan-tuong-khong-sai-mot-ly-20200803213733183.chn)

Chủ đề liên quan:

đàn ông kết hôn phụ nữ yêu đương

Tin cùng nội dung