Tâm sự hôm nay

Trong nhà đang có khách mà vợ tôi đem cuốn album ảnh cưới vứt lên bàn và gắt gỏng một câu khiến cả nhà sửng sốt còn mẹ tôi giận tím mặt

Khi đi làm về, tôi đã thấy Loan đang ngồi uống nước trò chuyện với bố mẹ. Nhưng vừa lúc đó, vợ tôi lại có hành động khiến tôi ch*t sững.

Sau khi ly hôn vợ cũ - tên loan - được 4 năm, tôi gặp và cưới vợ mới, là người đang chung sống với tôi suốt 6 năm nay và đã có 2 mặt con. thế nhưng trong tâm trí, vợ chưa bao giờ tin tưởng tôi. cô ấy thường xuyên lôi chuyện cũ ra để dằn vặt chồng, thậm chí còn dựa vào đó để khẳng định tôi chỉ yêu vợ cũ. nhiều lúc mệt mỏi quá, tôi Hiện tại, nhà tôi có tới 4 phòng ngủ và vợ chồng tôi ngủ trong căn phòng mới xây. dù vậy, tôi vẫn giữ Loan chưa có gia đình mới, vẫn một mình là mẹ đơn thân. Háng tháng tôi chủ động chuyển khoản cho Loan một ít tiền phụ cấp nuôi con. Và cũng 6 năm nay, chúng tôi chưa từng gặp lại nhau. Nhớ con, tôi sẽ đến trường thăm con bé.

Nhưng hôm qua, khi tôi và vợ đi làm về thì thấy Loan đã ngồi sẵn ở nhà, đang trò chuyện rôm rả cùng bố mẹ tôi. Thấy tôi, Loan khẽ gật đầu chào. Vẫn kiểu cười nhẹ nhàng, giọng nói trong trẻo ấy nhưng giờ chúng tôi lại xa lạ, có khoảng cách rất lớn.

Vợ tôi không hài lòng khi thấy loan xuất hiện trong nhà. cô ấy hằn học bỏ đi vào nhà. một lúc sau, cô ấy đem ra quyển Vợ tôi bỏ vào phòng khóc ấm ức như kiểu bị oan. Còn tôi chán nản đến mức chẳng thiết tha gì nữa. Tôi không còn tâm ý gì với Loan nữa nhưng vợ mới cứ dằn vặt tôi mãi là sao? Tôi phải làm sao để cô ấy tin tưởng chồng đây?

(puongthanh...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trong-nha-dang-co-khach-ma-vo-toi-dem-cuon-album-anh-cuoi-vut-len-ban-va-gat-gong-mot-cau-khien-ca-nha-sung-sot-con-me-toi-gian-tim-mat-20201017090910048.chn)

Tin cùng nội dung