Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Trồng răng Implant Mis C1 Đức có tốt không?

Thiết kế ren xoắn đặc biệt, bề mặt xử lý hoàn hảo, cơ chế ổn định kép, ngăn chặn tình trạng tiêu xương và tuổi thọ sử dụng vĩnh viễn là những ưu điểm nổi bật của trụ Implant Đức Mis C1. Vì vậy, Implant Mis C1 Đức được sử dụng để phục hình cho hầu hết các trường hợp mất răng.

Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, implant mis c1 đức luôn nằm trong top những dòng trụ implant có chất lượng cao được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. bởi những ưu điểm vượt trội như:

- Thiết kế ren xoắn đặc biệt và xử lý bề mặt hoàn hảo

Với thiết kế ren xoắn đặc biệt giúp bác sĩ dễ dàng đưa implant mis c1 vào xương hàm một cách dễ dàng. bên cạnh đó, bề mặt được xử lý độ nhám, kết hợp với công nghệ phun cát và ăn mòn bằng axit.

Cả hai điều này mang đến khả năng tích hợp vào xương nhanh chóng, vững chắc, kéo theo thời gian phục hình răng sứ trên implant cũng được rút ngắn, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân.

quy trình cấy ghép trụ implant diễn ra nhanh chóng

- Cơ chế ổn định kép

Sự ổn định cả về mặt cơ học và sinh học, giúp quá trình tích hợp giữa xương hàm với implant mis c1 diễn ra nhanh chóng. 2/3 thân trên của implant mis c1 nén xương để giữ cho implant ổn định, trong khi ở 1/3 dưới có các sợi chỉ tiếp xúc với xương. do đó tạo thành các khoang nhỏ giữa thân implant và xương, cho phép xương mới hình thành và liên kết với nhau.

Các vòng siêu nhỏ trên cổ implant giúp cải thiện tiếp xúc xương với mô cấy cũng như giảm lực nén tại vùng biểu mô.

- Ngăn chặn tình trạng tiêu xương

Tiêu xương là một trong những biến chứng nguy hiểm khi mất răng, khiến răng xô lệch, sai khớp cắn và mất thêm những răng còn lại. Trụ Mis C1 có thiết kế hình nón cùng khả năng chống xoay, mang đến độ chắc chắn và khả năng chịu lực lớn, giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương xảy ra.

Thêm vào đó, khi răng được khôi phục thành công thì chức năng ăn nhai cũng được đảm bảo, cấu trúc gương mặt trở nên hài hòa, da không chảy xệ và khả năng phát âm tròn vành rõ chữ.

- Tuổi thọ vĩnh viễn

Nhờ có cấu tạo 3 phần với thiết kế đỉnh hình vòm kết nối côn code để giảm áp lực nén lên xương hàm, bề mặt nhám platform switching cùng vòng ren kép quanh trụ sẽ giúp implant mis c1 có độ vững chắc cao, nằm trong khoang miệng lâu dài mà không bị đào thải. thông thường, implant mis c1 có tuổi thọ đến 20 năm và kéo dài đến trọn đời nếu như có chế độ chăm sóc răng miệng khoa học.

Ngoài ra, implant mis c1 được cấu tạo bởi 100% titanium nên hoàn toàn an toàn với cơ thể. đặc biệt, loại implant này có khả năng hạn chế những biến chứng như: đào thải implant, viêm quanh trụ implant, nứt hoặc gãy trụ…

Có thể thấy, với những ưu điểm ưu việt như trên, cấy ghép implant giúp cải thiện sức khỏe và giúp thẩm mỹ cao hơn. tuy nhiên, trồng implant đức mis c1 chỉ tốt khi nha khoa sử dụng trụ chính hãng, được trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao và sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại.

Tiến sĩ - bác sĩ nguyễn hiếu tùng - giám đốc nha khoa i-dent cho biết: “với kích thước đa dạng, trụ mis c1 phù hợp để phục hình cho hầu hết các trường hợp mất răng như mất 1 răng, mất nhiều răng và mất răng toàn hàm. người có tình trạng xương hàm bị xốp, không đủ điều kiện để cấy các dòng trụ khác hoặc bệnh nhân có mật độ và chất lượng xương hàm suy giảm thì implant mis c1 là một trong những lựa chọn tối ưu.

Đặc biệt, trong 2 kỹ thuật cấy ghép implant toàn hàm all on 4/all on 6 chỉ sử dụng 4 hoặc 6 trụ implant để nâng đỡ cầu sứ 12 - 14 răng phía trên, đòi hỏi trụ implant phải rất cứng chắc và độ chịu lực lớn. vì vậy, implant mis c1 chính là lựa chọn hàng đầu, đủ khả năng nâng đỡ răng sứ trong thời gian dài mà không sợ bị nứt, gãy trụ.

Implant Mis C1 Đức được sử dụng trong kỹ thuật All on 6

Nếu người bệnh muốn sử dụng trụ implant mis c1 đức để khôi phục lại răng mất, nên thực hiện tại các nha khoa uy tín để đảm bảo trụ được sử dụng có xuất xứ chính hãng, với thẻ bảo hành riêng và chi phí phù hợp.

Nha khoa i-dent là một trong những đơn vị cấy ghép implant mis c1 đức chất lượng.trụ implant với thẻ bảo hành chính hãng và bảo hành tại nha khoa. bệnh nhân có thể liên hệ với i-dent để được tư vấn chi tiết qua thông tin liên hệ như sau:

- Website: https://nhakhoaident.com

- Hotline: 0941818616

- Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent

- Thời gian làm việc: 08g00 - 20g00 (từ thứ Hai đến thứ Bảy); 08g00 - 12g00 (Chủ Nhật)

- Cơ sở 1: 193-195A Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP.HCM

- Cơ sở 2: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/trong-rang-implant-mis-c1-duc-co-tot-khong-n183918.html)

Tin cùng nội dung

  • Để cấy ghép implant thành công, cần có đủ xương hàm để trụ tích hợp. Nếu một bệnh nhân bị mất xương có thể ảnh hưởng đến quá trình phục hình. Vậy có phải tất cả các trường hợp trồng implant đều phải ghép xương hàm?
  • (MangYTe) Vừa qua, Bệnh viện đa khoa Hà Đông đã phối hợp với Trung tâm nghiên cứu giao lưu nha khoa Nhật Việt (Nhật Bản) tiến hành khám và điều trị bằng công nghệ cấy ghép implant (công nghệ cấy răng mới) cho nhiều bệnh nhân điều trị các bệnh về răng.
  • (MangYTe) - Cấy ghép Implant là kỹ thuật điều trị nha khoa cải thiện tuyệt đối tình trạng mất răng cũng như khả năng ăn nhai lẫn đạt được yếu tố thẩm mỹ tuyệt đối. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu Implant, dẫn tới câu hỏi: Liệu đâu là sản phẩm Implant phù hợp cho người Việt.
  • Thưa bác sĩ, tôi đã tham khảo chi phí trồng răng Implant ở các nha khoa. Tôi cảm thấy hoang mang vì hiện nay có nhiều mức giá khác nhau. Phải chăng giá thành tỷ lệ với chất lượng? Tôi sợ nếu trồng phải răng Implant giá rẻ sẽ không đảm bảo an toàn và kết quả điều trị. Vậy thưa bác sĩ, chi phí trồng răng Implant chuẩn hiện nay là như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp để tôi có sự chuẩn bị! (Nguyễn D., 54 tuổi, TP.HCM).
  • Tùy theo mức độ mất xương xung quanh Implant mà có thể có các mức độ xử trí khác nhau. Nếu xương chưa bị mất quá 2 mm thì việc điều trị có thể giới hạn ở mức độ lấy cao răng, mảng bám và kiểm soát mảng bám kết hợp làm sạch Abutment.
  • (MangYTe) - Hỏi: “Bác sĩ ơi, cháu bị mất một chiếc răng hàm ngay từ khi còn nhỏ mà chưa có điều kiện đi trồng lại. Hiện tại cháu muốn trồng răng bằng Implant thì ngoài vấn đề chi phí còn cần phải chuẩn bị thêm gì nữa không ạ?” (Mỹ Dung, Bình Phước)
  • Tích hợp những phát minh tuyệt vời của nền y học đương đại, cấy ghép Implant được áp dụng phổ biến tại các nước Châu Âu và dần lan tỏa tới Việt Nam. Vậy cụ thể, Implant có những ưu điểm mạnh mẽ nào? Hé lộ 5 điểm “ghi bàn” của cấy ghép Implant Surface Slactive 5
  • Implant nha khoa là phương pháp thay thế răng mất bằng cách cấy những trụ kim loại titanium vào xương hàm thay cho chân răng đã mất...
  • Trong các điều tra về thực trạng sức khỏe răng miệng những năm gần đây, tỷ lệ mất răng ở người Việt Nam vẫn còn ở mức cao...
  • Mất răng lâu ngày có thể gây tiêu xương ổ răng sau nhổ, các răng bên cạnh nghiêng lệch, trồi dài răng đối diện.