Tâm sự hôm nay

Trước lúc tái hôn, tôi trở về viếng mộ chồng cũ, mẹ chồng cũ lạnh lùng đưa cho tôi 2 thứ khiến tôi khóc lặng (P1)

Tôi quyết định trước khi làm đám cưới thì sẽ về viếng mộ chồng cũ một lần. Tôi muốn thông báo với anh quyết định tái hôn của mình, cũng hứa với anh vẫn sẽ chăm lo cho con gái chung của chúng tôi thật tốt.

Chỉ còn một tháng nữa là tôi sẽ tái hôn. Chồng sắp cưới của tôi từng ly hôn và đang nuôi bé gái 4 tuổi. Bản thân tôi cũng đang chăm sóc con gái riêng mấy năm nay. Anh là người đàn ông khá tốt, tuy không giàu có gì nhưng hiền lành và chịu khó. Mong rằng cuộc hôn nhân rổ rá cạp lại này của chúng tôi sẽ được suôn sẻ, êm đềm.

Tôi ly hôn cách đây 4 năm, sau gần 5 năm chung sống với chồng cũ.

Sau khi ra tòa, tôi và con gái vẫn ở lại thành phố còn

Trước lúc tái hôn, tôi trở về viếng mộ chồng cũ, mẹ chồng cũ lạnh lùng đưa cho tôi 2 thứ khiến tôi sững sờ khóc lặng, chỉ muốn hủy cưới ngay lập tức (P1) - Ảnh 1.

Tôi quyết định trước khi làm đám cưới sẽ về viếng mộ

Cũng vì lẽ đó mà chúng tôi gần như không liên lạc hay gặp gỡ nhau. Trách nhiệm làm bố anh ấy cũng không thực hiện đầy đủ, không lên thăm con, tiền gửi nuôi con cũng bập bõm, lúc có lúc không. Tôi xác định ly hôn là tự mình nuôi con, anh ấy gửi được đồng nào thì gửi, chứ tôi không yêu cầu hay trách móc gì cả.

Sau khi ly hôn 2 năm thì chồng cũ của tôi bất ngờ qua đời vì T*i n*n. khi tôi biết tin về cái ch*t của anh thì anh đã qua đời được mấy tháng. lần đó, tôi có đưa con về thắp hương cho anh. sau đó tôi không về thêm lần nào nữa vì xa cách thời gian dài, con tôi thậm chí còn quên cả bố nó. và

Lần này, khi sắp tái hôn, tôi chợt nhớ về một lần. tôi muốn thông báo với anh quyết định tái hôn, hứa với anh vẫn sẽ chăm lo cho con gái chung của chúng tôi thật tốt. không để con bé phải chịu thiệt thòi dù tôi có hạnh phúc mới với những đứa con khác đi chăng nữa.

Song tôi có ngờ đâu được, chuyến đi này lại khiến tôi khám phá ra một bí mật mà

(Còn tiếp...)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-luc-tai-hon-toi-tro-ve-vieng-mo-chong-cu-me-chong-cu-lanh-lung-dua-cho-toi-2-thu-khien-toi-khoc-lang-khong-thanh-tieng-p1-20201109104007751.chn)

Tin cùng nội dung