Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trước Tết Nguyên đán, những con giáp này dễ giàu hơn trúng số độc đắc, may mắn hết phần thiên hạ

(MangYTe) – Theo tử vi học, tuổi Dần, tuổi Thân, tuổi Mão, tuổi Sửu là những con giáp nữ dễ giàu hơn trúng số độc đắc, may mắn hết phần thiên hạ trước Tết Nguyên đán 2021.

- Video: Trước Tết Nguyên đán, 4 con giáp nữ này dễ giàu hơn trúng số độc đắc, may mắn hết phần thiên hạ. Nguồn: Phong Thủy Giàu Sang.


Càng gần đến tết nguyên đán 2021, 4 con giáp nữ này luôn được quý nhân nâng đỡ, thần tài ưu ái, thượng đế ban phước. mọi kế hoạch của họ đều được hoàn thành, hưởng lộc trời ban, trúng số đổi đời, tiền vàng ngập két.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Phượng Vũ (Theo Phong Thủy Giàu Sang)

Link bài gốc Lấy link

Phượng Vũ (Theo Phong Thủy Giàu Sang)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/truoc-tet-nguyen-dan-nhung-con-giap-nay-de-giau-hon-trung-so-doc-dac-may-man-het-phan-thien-ha/20210202084620182)

Tin cùng nội dung

  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Nhiều chị em kiệt sức với trăm việc từ nấu nướng, dọn dẹp đến lo con cái, tiếp khách... Bí kíp là hãy đơn giản hóa mọi việc và huy động các thành viên cùng chuẩn bị.
  • Sơn tra có tác dụng giãn mạch, hạ huyết áp, giảm hàm lượng cholesterol. Dùng sơn tra làm tăng các enzym trong dạ dày, thúc đẩy tiêu hóa thức ăn
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Bàn về việc cải tiến, đổi mới Tết Nguyên đán, chắc sẽ có nhiều người e ngại- vì “đụng chạm” đến vấn đề nếp sống và “truyền thống”!
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY