Tin tức hôm nay

Tin tức

Truy tìm hơn 300 hành khách đi cùng chuyến bay với BN1883

Sở Y tế Hà Nội đã ra thông báo khẩn tìm hơn 300 hành khách đã đi cùng hai chuyến bay với bệnh nhân 1883 mắc Covid-19 (công chứng viên mắc Covid-19 ở Hà Nội).

Sở y tế hà nội khẩn đề nghị những hành khách đi trên hai chuyến bay cùng bệnh nhân 1883 liên hệ cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh covid-19.

Các chuyến bay bao gồm:

- chuyến bay vn7245 từ hà nội đi tp hồ chí minh cất cánh lúc 6 giờ ngày 29-1. chuyến bay có tổng cộng 185 hành khách.

- chuyến bay qh242 từ tp hồ chí minh đi hà nội hạ cánh lúc 21 giờ 55 phút ngày 29-1. chuyến bay có tổng cộng 211 hành khách.

Bệnh nhân là công chứng viên đã tiếp xúc với F0 là bệnh nhân BN1814 tại văn phòng công chứng ở số 3 địa chỉ tại số 6 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy ngày vào ngày 27-1, được Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy lấy mẫu xét nghiệm, có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 vào ngày 2-2.

Sau khi phát hiện trường hợp này, Sở Y tế đã nhanh chóng rà soát, phát hiện 22 trường hợp thuộc F1.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/truy-tim-hon-300-hanh-khach-di-cung-chuyen-bay-voi-bn1883--634120/)

Tin cùng nội dung

  • Bạn có thể chống ù tai bằng những thao tác đơn giản như: ngáp, nuốt nước bọt, bịt mũi, uống nước, nhai kẹo cao su...
  • Đi máy bay, bạn cảm thấy đau tai hoặc trong tai mình có tiếng kêu lách tách. Trẻ nhỏ thường khóc thét khi máy bay hạ cánh cũng vì nguyên nhân này.
  • Nhai kẹo cao su, mút kẹo, ngáp, nuốt nước bọt, cử động hàm dưới nhiều sẽ giúp bạn giảm cảm giác khó chịu khi máy bay cất và hạ cánh.
  • Nhiều người cho rằng di chuyển bằng đường bộ sẽ tốt hơn so với máy bay sau khi trải qua phẫu thuật lồng ngực.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY