Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từ một cô gái có tâm hồn to: Ngực khủng mặc đồ chẳng sung sướng gì đâu!

Có vòng 1 đầy đặn mà nhiều người mong ước nhưng cô gái này lại thấy vô cùng bất tiện.

"Tâm hồn" căng đầy hay nói cách khác là "ngực khủng" vẫn luôn là ước muốn của nhiều bạn gái và trên thực tế là rất nhiều người vì tự ti về vòng 1 nhỏ bé nên đã phải hết sức dành dụm để đi "cơi nới", cải thiện hình thể. Điều này vốn dĩ đều bắt nguồn từ ý niệm "ngực to không lo mặc xấu" của đại đa số. Nhưng nếu đọc tâm sự của một cô gái trên trang mạng Zhihu, bạn sẽ thấy đôi khi, vòng căng đầy lại chưa phải điều sung sướng gì cho cam.

Câu chuyện của bạn gái này sau đó đã trở thành đề tài tranh luận sôi nổi của netizen. Người thì đồng ý với "chủ thớt" rằng ngực nhỏ diện đồ mới đẹp. Nhưng cũng có ý kiến phản biện, khẳng định body của bạn gái này rất đẹp, lên đồ ăn đứt người mẫu.

- Đa phần con gái thích "phẳng" hơn vì nếu có vòng 1 đẫy đà thì khi nhìn nghiêng sẽ hơi mập một chút.

- Tôi khẳng định là bạn này mặc đẹp hơn mẫu đó. Điểm khác biệt duy nhất là vòng 1, còn lại bạn cũng có eo nhỏ, chân thon, cổ dài như thiên nga, dáng đứng cũng đẹp nữa. Nói chung là cũng có khi chất chứ không hề phồn thực đâu.

- Bạn này mặc gì cũng đẹp đó chứ.

- Lép đáng yêu mà.

- Haha đồng cảm với bạn.

- Khổ lắm mà k dám than vì sợ bị chửi.

- Vừa phải là tốt nhất, mặc quần áo cũng không quá lố, quá thô. Lép quá cũng sẽ k đẹp!

Nguồn: Zhihu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-mot-co-gai-co-tam-hon-to-nguc-khung-mac-do-chang-sung-suong-gi-dau-20200811160758882.chn)

Chủ đề liên quan:

vòng 1 đầy đặn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY