Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Từ ngày có con trai đầu lòng, vợ chồng Đăng Khôi không Valentine riêng tư

Từ khi bé Ken chào đời, vợ chồng Đăng Khôi không còn có ngày Valentine cho riêng mình. Dẫu vậy cả hai vẫn rất hạnh phúc vì đó là sinh nhật của con trai yêu dấu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, hai vợ chồng

Tối 14/2, vợ chồng

Là nhân vật chính của bữa tiệc, Ken được bố mẹ cho ăn mặc bảnh bao với áo sơ mi kẻ kết hợp nơ bướm

Tuy nhiên em trai Đăng Anh (4 tuổi) lại là người rất hào hứng trong việc thổi nến, cắt bánh kem của anh hai

Bên cạnh đăng tải hình ảnh, bà xã

“Happy birthday Ken yêu dấu của mẹ. Từ khi con sinh ra đời, gần như bố mẹ ko có ngày Valentine cho riêng mình, nhưng năm nào bố mẹ cũng rất vui hạnh phúc khi có nhiều người cùng chung vui với bố mẹ ngày 14/2. Bởi vì đó là sinh nhật

Năm nay có lẽ là năm vui và đáng nhớ nhất, khi có đầy đủ ông bà 2 bên dự sinh nhật con, và đặc biệt tất cả chúng ta đều đang chiến đấu rất mạnh mẽ với dịch bệnh nhưng không quên nở nụ cười. Chúc Ken sẽ lớn lên là 1 chàng trai mạnh mẽ, tình cảm, hiếu thảo và luôn yêu thương mọi người nha con. LOVE YOU MY VALENTINE”.

Theo đó bà xã

Sinh nhật năm nay của Ken còn đặc biệt hơn mọi năm khi có đầy đủ ông bà hai bên nội, ngoại tham dự

Được biết trong tiệc sinh nhật của bé Ken ngoại trừ sự xuất hiện của đầy đủ hai bên gia đình nội ngoại thì còn có sự tham gia của vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh – Sara Lưu. Mọi người đều quây quần bên bàn ăn của nhà

Vợ chồng Dương Khắc Linh cũng đến dự tiệc sinh nhật bé Ken

Nam nhạc sĩ và Đăng Khôi vốn là bạn bè thân thiết nhiều năm nay

Đại gia đình

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/gia-dinh-sao/vo-chong-dang-khoi-khong-con-co-ngay-valentine-cho-rieng-minh-6999949.html)

Tin cùng nội dung