Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tự nhuộm lông mày tại nhà và cái kết của cô gái 20 tuổi: Khuôn mặt to gấp đôi, trông như vừa bị đánh tơi tả

Sau lần phản ứng kinh hoàng với sản phẩm nhuộm lông mày tại nhà, một tín đồ sắc đẹp đã thề là sẽ không có lần nhuộm lông mày tiếp theo nào nữa.

Sau khi tự trong một năm qua mà không có vấn đề gì. chính vì vậy, lần này cô không thử trước trên da mà thực hiện việc nhuộm luôn. cô cho biết, ban đầu cô rất vui khi nhìn thành quả, nhưng sau vài giờ thì lông mày của cô bắt đầu bị ngứa.

Cô gái 20 tuổi có khuôn mặt to gấp đôi và trông như thể vừa bị

Stephanie, đến từ cefn hengoed, swansea, anh quốc cho biết: "khuôn mặt của tôi to gấp đôi bình thường, trông như thể tôi vừa bị đánh. tôi không nhận ra chính mình, tôi trông như một người hoàn toàn khác, thật kinh khủng. tôi phải bóc mí mắt vì chúng bị gấp lại, .

Trước đây, stephanie từng đi mỗi tháng một lần., cô ấy sử dụng sản phẩm đầu tiên, nhưng phải đến tháng 7 năm 2018, cô ấy mới gặp vấn đề, khoảng một giờ sau khi áp dụng màu.



    Stephanie cho biết cô thức dậy vào ngày hôm sau với

    Phản ứng trên mặt cô dữ dội đến mức sếp của cô ấy vào thời điểm đó đã yêu cầu cô ấy về nhà nghỉ ngơi vì sợ cô sẽ "làm khách hàng sợ hãi".

    Cách đây 2 năm, cô cũng gặp phản ứng đầu tiên khi

    Kể từ lần phản ứng dị ứng thứ hai, stephanie đã thề sẽ không bao giờ

    Qua T*i n*n của mình, người yêu

    Theo Metro, DailyMail

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-nhuom-long-may-tai-nha-va-cai-ket-cua-co-gai-20-tuoi-khuon-mat-to-gap-doi-trong-nhu-vua-bi-danh-toi-ta-20201105164014079.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY