Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tự sướng theo youtube, nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu

Ths.BS. Nguyễn Đình Liên, Trưởng Khoa Phẫu thuật Thận - Tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E cho biết, khoa mới cấp cứu cho một bệnh nhân do hậu quả của thủ dâm.
'Tự sướng' theo youtube, nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu
Đưa bút bi vào “cậu nhỏ” để tự sướng, nam thanh niên phải đi cấp cứu

Rước hoạ vì học thủ dâm qua youtube

Bệnh nhân n. (25 tuổi, hà nội) nhập viện do tự sướng sau khi xem youtube trên mạng. người đàn ông này đã lấy vỏ bút bi đưa vào D**ng v*t để tự kích thích.

Trong quá trình tự sướng, không may dị vật chui sâu vào niệu đạo, bệnh nhân không thể lấy ra được. Ngại, xấu hổ nên bệnh nhân tự mua Thu*c về uống với hi vọng dị vật sẽ thoát ra ngoài.

Trái với mong muốn của bệnh nhân, tình trạng khó chịu, đau đớn càng tăng dần đến mức “cậu nhỏ” của bệnh nhân sưng nề. Không thể chịu được, lúc này bệnh nhân mới chịu vào viện cấp cứu.

Sau khi thăm khám, bác sĩ Liên thấy bệnh nhân bị tổn thương niệu đạo do dị vật và được can thiệp nội soi ngược dòng để lấy ra dị vật là nửa vỏ bút bi dài khoảng 4 cm.

“Trường hợp này, nếu không được can thiệp kịp thời có thể dẫn tới hẹp niệu đạo, rò nước tiểu, thậm chí rách và nhiễm trùng niệu đạo. Để lâu dài, bệnh nhân bị rối loạn cương dương, ảnh hưởng đến chức năng T*nh d*c và sức khỏe sinh sản sau này”, BS Liên nhấn mạnh.

Theo chuyên gia, thủ dâm được xem là hành vi cứu cánh cho những khi ham muốn T*nh d*c không được đáp ứng và tránh lây các bệnh xã hội trong điều kiện hiện nay. tuy nhiên, thủ dâm cũng cần biết cách và khoa học.

Đối với những người trưởng thành, nam giới thủ dâm đạt được khoái cảm là xuất tinh, còn nữ giới được lên đỉnh. nhưng đừng nên lạm dụng quá nhiều, lâu dần sẽ mất cảm giác quan hệ thực thụ thậm chí để lại những hậu quả khôn lường.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/dua-but-bi-vao-cau-nho-de-tu-suong-nam-thanh-nien-phai-di-cap-cuu-272767.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY