Tâm linh hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ trả hết nợ, tuổi Mùi đầu tư làm ăn lớn

Dưới đây là tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của 12 con giáp, tuổi Tỵ trả hết nợ vận trình thăng hoa, tuổi Mùi đầu tư làm ăn lớn tiền bạc tiêu xài phủ phê.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của 12 con giáp lúc hung lúc cát giúp bản mệnh lường trước được một ngày của mình xảy ra những gì để tìm cách giải quyết êm đẹp nhất.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, Tý giải quyết êm đẹp mọi khó khăn, họa thị phi bủa vây. Bạn có bản lĩnh cao ngút trời nên không sợ bất cứ kẻ tiểu nhân nào cản đường. Bên cạnh đó chuyện tình cảm của bạn cũng khá thuận lợi, người độc thân thoát ế trong chớp mắt.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Sửu

Sửu khá mệt mỏi vì có nhiều chuyện buồn đổ về cùng lúc. Bạn không chỉ bị hãm hại mà còn đánh mất nhiều mối quan hệ tốt trong ngày. Những người thân thiết hiểu lầm và xa lánh bạn. Vì vậy tâm trạng của bạn vô cùng mệt mỏi, đau đầu vì không biết giải quyết như thế nào.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Dần

Dần nên chú trọng lời ăn tiếng nói, cẩn thận kẻo có người hoạnh họe, mách lẻo với cấp trên. Trong ngày, bạn nên cẩn thận với những mối quan hệ xung quanh, đừng để bản thân vướng vào nhiều chuyện buồn phiền. Nhất là đừng cho ai vay tiền trong thời điểm này.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Mão

Mão gặp được nhiều người yêu mến, giúp đỡ nhiệt tình trong thời điểm này. Bạn không còn gặp nhiều khó khăn như thời gian trước. Trong ngày nên chú ý sức khỏe của mình nhiều hơn. Công việc quan trọng nhưng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Thìn

Theo tử vi mới nhất, Thìn gặp hạn nặng trong ngày thứ Ba. Thậm chí còn vướng phải nhiều điều buồn phiền vì có nhiều dự án bị cướp mất. Những việc bạn làm đều không như ý muốn. Tiền bạc cứ kiếm được rồi lại tiêu hết trong nháy mắt.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Tỵ

Tỵ vô cùng vui vẻ vì có thể thanh toán hết được những khoản nợ nần. Bạn không còn sợ ai hãm hại hay cản đường. Trong ngày, bạn tha hồ tiêu xài, mua sắm như bản thân mong muốn mà không lo lắng thiếu trước hụt sau. Đặc biệt là không lo bị ai cướp công.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Ngọ

Chuyện tình cảm của Ngọ gặp nhiều chuyện buồn. Bạn tiền mất tật mang, làm bao nhiêu cũng tiêu không đủ. Vì tin tưởng một nửa của mình quá mức nên bạn bị lợi dụng, đánh mất mối quan hệ lẫn tiền bạc. Thế nên hãy bình tĩnh giải quyết chuyện khó khăn trong thời điểm này.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Mùi     

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Mùi đầu tư thuận lợi, tiền như nước đổ về tiêu không xuể. Nhờ vậy bạn không còn gặp chuyện buồn. Tiền bạc của bạn đạt đến mức đáng báo động, tài khoản ngân hàng cứ tăng đều đều. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng thuận lợi, thăng hoa.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Thân

Thân nên tập trung hết sức cho công việc của mình. Bạn đừng lơ là đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến trong ngày. Nên nhớ làm việc gì cũng nên suy tính kỹ càng, đừng để ai nắm khuyết điểm của mình. Đừng tin tưởng người khác quá mức vì có thể bạn sẽ bị lợi dụng trong thời điểm này.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Dậu

Dậu có nhiều tin vui đổ về cùng lúc, vận trình thuận lợi đáng ngờ. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ. Người độc thân tìm được người như ý, có thể giúp mình trong công việc. Người có gia đình, người yêu gặp nhiều chuyện vui về tiền bạc.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Tuất

Tuất nên tập trung hơn vào công việc. Trong ngày bạn hay lơ là nên bị cấp trên khiển trách. Thậm chí còn bị phạt. Vì vậy hãy tập trung hết sức vào những việc mình được giao phó. Đặc biệt đừng ngồi lê đôi mách trong thời điểm này kẻo vướng họa vào người.

Tử vi thứ Ba ngày 1/9/2020 của tuổi Hợi

Hợi gặp khá nhiều chuyện khó khăn, rắc rối liên quan đến tiền bạc. Tinh thần của bạn sa sút trầm trọng, sức khỏe cũng không còn tốt như trước đây. Vì vậy hãy chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, tiêu tiền hợp lý một chút đừng vướng vào cảnh nợ nần.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-thu-ba-ngay-1-9-2020-cua-12-con-giap-tuoi-ty-tra-het-no-tuoi-mui-dau-tu-lam-an-lon-378059.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-thu-ba-ngay-1-9-2020-cua-12-con-giap-tuoi-ty-tra-het-no-tuoi-mui-dau-tu-lam-an-lon-378059.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-vi-thu-ba-ngay-1-9-2020-cua-12-con-giap-tuoi-ty-tra-het-no-tuoi-mui-dau-tu-lam-an-lon-378059)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 6/12/2019 tuổi Sửu có cát tinh trợ lực nên đường sự nghiệp phát triển vô cùng rộng mở. Con giáp này bắt đầu lập kế hoạch cho năm mới, có nhiều dự định và quyết tâm đạt được mục tiêu đó. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh thử thách giới hạn của mình và nỗ lực nhiều hơn.
  • Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên vận trình công việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái hài hòa, tài lộc dồi dào. Đây là ngày rất thích hợp để ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới.
  • Tử vi hằng tuần cho thấy từ ngày 9/12 đến 15/12/2019, tuổi Thìn gặp quý nhân giúp giải tỏa áp lực trong thời gian qua, đồng thời che chở cho con giáp này khỏi những tai ương. Bản mệnh thực ra có khá nhiều rắc rối trong đời sống riêng tư, ảnh hưởng tới công việc nhưng nhờ gặp người đỡ cho nên không phải quá lo lắng.
  • Theo tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp, hung tinh sẽ mang tới không ít khó khăn và cuộc sống của tuổi Thân lâm vào bế tắc. Những khó khăn về tài chính bắt đầu gia tăng khiến bản mệnh rất vất vả để cân đối chi tiêu và phải cố gắng lắm mới không để mình rơi vào cảnh túng thiếu.
  • Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 9/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Trong ngày có điềm báo họa thị phi nếu bản mệnh không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ đắc tội với đồng nghiệp và làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
  • Theo tử vi thứ Năm ngày 12/12/2019 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân đang tăng tiến không ngừng nghỉ. Con giáp này được cấp trên ưu ái nâng đỡ, đồng nghiệp hỗ trợ tận tình nên mọi việc tiến triển vô cùng tốt đẹp.
  • (MangYTe) Có những người thực ra rất tốt, chỉ có điều họ không biết nói “lời ngon tiếng ngọt”. Vì vậy ấn tượng của những người xung quanh đối với họ thường không tốt và họa cũng từ miệng mà ra.
  • Nếu bạn đang mong chờ cơ hội để thăng quan tiến chức, thì hãy xem ngay tử vi tháng 10, để biết mình có phải con giáp may mắn đó không nhé.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY