Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi tuần mới 24/10 - 30/10/2022: Tuổi Sửu sự nghiệp khởi sắc, tuổi Mùi khó khăn sẽ qua

(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, tuổi Mùi hãy tin rằng chỉ cần cố gắng không ngừng nghỉ thì mọi khó khăn sẽ qua đi. Nếu có thể hoàn thành tốt mọi việc được giao bất kể khó khăn thì bản mệnh sẽ biến thách thức thành cơ hội, vươn lên vị trí xứng đáng hơn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 24/10 đến 30/10/2022 của 12 con giáp dự báo không mấy thuận lợi đối với tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp. Đầu tuần, bản mệnh có thể gặt hái được thành công hoặc khẳng định được vị thế, song chính điều đó cũng khiến bản mệnh trở nên kiêu ngạo. Từ giữa tuần trở đi, bản mệnh dễ gây hấn với cấp trên hoặc đồng nghiệp.

Phương diện tài lộc khá suôn sẻ kể từ giữa tuần trở đi, đặc biệt là với người làm ăn kinh doanh và người làm các công việc tay trái. Con giáp này có thể mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác để kiếm thêm nhiều cơ hội triển vọng. Nếu vẫn luôn chăm chỉ làm ăn thì cơ hội làm giàu nằm trong tầm tay bản mệnh.

Vận trình tình cảm không có nhiều tiến triển đáng kể trong tuần này. Vợ chồng bản mệnh rơi hết từ rắc rối này đến rắc rối khác, mà nguyên nhân chủ yếu có lẽ là vì đôi bên chưa thực sự biết cách tha thứ và thấu hiểu cho nhau. Đừng để kẻ thứ ba nhân cơ hội này chen chân vào mối quan hệ của hai người.

Ngoài ra, về mặt sức khỏe, tuổi Tý dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Con giáp này cần kết hợp làm việc và nghỉ ngơi đúng lúc, không nên làm việc quá sức cũng như nhận hết việc về mình. Nếu có thể, hãy thường xuyên chia sẻ với những người mình tin tưởng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, sự nghiệp của tuổi sửu có dấu hiệu khởi sắc dần vào thời điểm cuối tuần. nếu như đầu tuần, bản mệnh liên tiếp bị gây khó dễ, thậm chí vướng vào phân tranh, thị phi thì khoảng thời gian sau đó, sẽ tìm được hướng để khắc phục khó khăn.

Con giáp này đi con đường đúng đắn của riêng mình và chỉ cần bản mệnh cố gắng hết mình và biết đâu là thời điểm cần thể hiện bản thân thì chuyện thăng tiến không phải là quá khó. Kẻ tiểu nhân không thể mãi ngáng trở.

Tài lộc của tuổi Sửu nhìn chung là ổn định, không có nguồn thu nào lớn nhưng cũng không cần phải chi tiêu quá tốn kém trong tuần này. Con giáp này biết cân bằng chi tiêu nên dù chỉ có một khoản thưởng nhỏ cũng đủ để bản mệnh tiêu xài cho đến hết tuần.

Vận trình tình cảm lên bổng xuống trầm cho thấy con giáp này phải chú ý đến cư xử của mình. Khi đôi bên xảy ra mâu thuẫn, bản mệnh không nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, không nghe theo ý kiến hoặc lời giải thích của đối phương. Bản mệnh không nên đòi hỏi mình phải giữ vai trò chủ đạo trong mọi việc.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, tuổi Dần có một tuần tương đối thuận lợi trên lĩnh vực sự nghiệp, có thể khẳng định được vị thế trong những lĩnh vực quen thuộc. Vốn hiểu biết và bản lĩnh của bản mệnh chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều người ngạc nhiên.

Phương diện tài lộc cực kì rực rỡ vào thời điểm cuối tuần, tuổi Dần làm gì cũng thu được một khoản tiền lương, tiền thưởng hoặc lợi nhuận xứng đáng. Người làm ăn kinh doanh kiếm được lợi nhuận từ những khách hàng mới, trong khi đó người làm công ăn lương được thưởng nóng vì những đóng góp của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần có dấu hiệu cải thiện rõ rệt vào cuối tuần. Nếu như khoảng thời gian trước đó, vợ chồng quá bận rộn khiến tình cảm xa cách thì nay là lúc đôi bên cần tìm cách hâm nóng cảm xúc. Có thể một bữa ăn lãng mạn là sự lựa chọn khá phù hợp.

Tuy nhiên trong tuần này, tuổi Dần cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Khi tham gia giao thông, bản mệnh cần hết sức tập trung chú ý, không vi phạm các quy tắc an toàn như phóng nhanh, vượt ẩu để tránh những sự cố đáng tiếc.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, sự nghiệp của tuổi mão có hung có cát, phải cẩn thận khi làm bất cứ công việc gì. đầu tuần là thời điểm thuận lợi, có thể gặt hái thành công khi bắt tay vào bất cứ công việc nào. tuy nhiên, đến cuối tuần, có thể bị gây khó dễ, khiến công việc có nhiều khúc mắc, trở ngại hơn.

Tuổi Mão cũng có cơ hội phát tài nhờ các công việc chính hoặc nhờ vào may rủi của bản thân. Nếu luôn chăm chỉ cố gắng, bản mệnh ắt sẽ gặt hái được một thành quả xứng đáng. Một số người giàu lên nhanh chóng nhờ trúng số hoặc được thừa kế tài sản thì cần có cách sử dụng đồng tiền hợp lý.

bên cạnh đó, tuần mới hứa hẹn có nhiều may mắn hơn cho tuổi này. Cơ hội mà bản mệnh hằng mong ước có thể sẽ xuất hiện ngay trước mắt bản mệnh. Vì thế, hãy luôn ở tư thế sẵn sàng nắm bắt thời cơ, bản mệnh sẽ gặt hái được thành công ngoài dự đoán.

Vận trình tình cảm biến động theo chiều hướng tích cực hơn vào thời điểm cuối tuần. Nếu còn độc thân, bản mệnh dần dần bước ra khỏi thế giới riêng và cho những người thật sự chân thành với mình một cơ hội. Nếu quyết đoán, con giáp này có thể nhanh chóng đến với một ai đó.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, là một tuần khá khó khăn đối với tuổi Thìn. Trên phương diện sự nghiệp, các mối quan hệ đều xuất hiện vấn đề. Có thể sự nóng nảy, độc đoán của bản mệnh khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy khó chịu. Con giáp này cần tìm cách thay đổi tật xấu của mình.

Vì vận trình sự nghiệp không có nhiều tiến triển nên tài lộc cũng khó gia tăng. Tuổi Thìn cần hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng vào thời điểm này để tránh thua lỗ. Ngoài ra, những mối đầu tư từ trước đó của bản mệnh cũng ít thấy có dấu hiệu khả quan.

Vậy nhưng có vẻ như con giáp này lại đang quá phung phí tiền của cho những mục đích không thật sự cần thiết, khiến túi tiền khó có khi nào rủng rỉnh. Do đó, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, vừa với khả năng chi trả của mình.

Trên phương diện tình cảm, nếu đầu tuần, lứa đôi vẫn còn ngọt ngào với nhau thì đến cuối tuần, mọi việc lại chẳng còn thuận lợi. Nhiều vấn đề xảy ra khiến đôi bên bắt đầu nghi kỵ nhau. Đừng giữ những suy nghĩ ấy trong lòng, hãy tâm sự để nửa kia được biết những vấn đề bản mệnh còn vướng mắc.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, một vài khó khăn không thể cản bước thăng tiến của tuổi tỵ. con giáp này kiên định với lý tưởng, không nghe theo lời nói ngả nói nghiêng của người khác nên không vướng phải thị phi.

Tiếc rằng chuyện làm ăn chưa có nhiều tiến triển trong tuần này. Chỉ những người làm công việc tay trái mới có thể kiếm được một khoản tiền lương kha khá cho mình. Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới nhìn thấy kết quả.

Trên phương diện chi tiêu, những món đồ lặt vặt cũng chiếm không ít tiền bạc. Vì thế, tuổi Tỵ cần nhắc nhở bản thân giảm bớt việc mua sắm những thứ không cần thiết, đồng thời chớ nên ngây thơ tin vào lời dụ dỗ của người ngoài. Chuyện đầu tư thu lời không đơn giản như bản mệnh nghĩ đâu.

Vận trình tình cảm có nhiều nỗi buồn, thậm chí, đôi lứa mâu thuẫn với nhau đến mức khó có thể hàn gắn. Dường như bản mệnh và nửa kia ai làm việc của người đó, chẳng quan tâm gì đến nhau. Cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ đi tới bờ vực rạn nứt.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, sự nghiệp của tuổi ngọ có xu hướng cải thiện vào giữa tuần. nếu như khoảng thời gian trước đó, bản mệnh phải làm mọi việc một mình, thậm chí phải nhận lời gièm pha thì đến giữa tuần, công việc đạt kết quả tốt, mọi người thán phục.

Tuy nhiên, bên cạnh con giáp này vẫn không thiếu những kẻ tiểu nhân tiếp cận để tìm cách hãm hại. Vì thế, bên cạnh việc tập trung vào nhiệm vụ và tiến về phía trước, bản mệnh còn cần phải có lòng đề phòng. Đừng tin theo lời rủ rê hoặc nịnh bợ của ai đó quá dễ dàng.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến chuyển trong tuần này, chỉ những người tập trung vào công việc chính mới có thể nhận được một khoản thu kha khá. Vì thế, tuổi Ngọ không nên dành quá nhiều thời gian cho các công việc ngoài lề, khiến các công việc chính lỡ dở, đồng tiền khó chảy về túi.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ rơi vào tình trạng căng thẳng, đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Dường như hai người không hề có ý định xuống nước với nhau. Thậm chí, có kẻ lời ra tiếng vào, khiến mâu thuẫn giữa bản mệnh và đối phương ngày một trầm trọng hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, tuổi Mùi hãy tin rằng chỉ cần cố gắng không ngừng nghỉ thì mọi khó khăn sẽ qua đi, dù là người có quyền chức cũng không thể làm khó bản mệnh. Nếu có thể hoàn thành tốt mọi việc được giao bất kể khó khăn thì bản mệnh sẽ biến thách thức thành cơ hội, vươn lên vị trí xứng đáng hơn.

Tài lộc không có nhiều tiến triển trong tuần này. Nếu muốn túi tiền rủng rỉnh hơn, tuổi Mùi cần tìm kiếm các công việc làm thêm phù hợp với thời gian và năng lực. Người làm kinh doanh, đầu tư chưa thể nhận được lời lời từ những quyết định làm ăn trước đó.

Vận trình tình duyên của người độc thân có nhiều điểm sáng. Bản mệnh có thể nhận ra rằng xung quanh mình có rất nhiều người chân thành, vì thế, không lý nào mình lại đóng cửa trái tim, tạo khoảng cách với đối phương. Hãy chủ động bày tỏ thiện cảm với người bản mệnh có cảm tình.

Tuy nhiên, việc quá mức đào hoa lại không phải là dấu hiệu tốt với những ai đã lập gia đình. Tuổi Mùi cần chủ động giữ khoảng cách với những người có ý định tiếp cận mình. Đừng quá buông thả bản thân, gây tổn thương cho những người thân yêu cũng như danh tiếng của chính mình.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, sự nghiệp của tuổi Thân phát triển khá khó khăn, nếu không muốn nói là giậm chân tại chỗ. Dường như mọi người xung quanh đều không có thiện ý, khiến bản mệnh phải làm tất cả mọi việc một mình. Tốt nhất, bản mệnh hãy suy nghĩ tích cực và cố gắng không ngừng để mọi việc chóng qua.

Những người vướng phải khó khăn được khuyên nên suy nghĩ tích cực hơn. Đừng coi khó khăn trước mắt là vật cản lối, khiến bản mệnh phải rút lui. Hãy nghĩ đó là điều mình bắt buộc phải vượt qua nếu muốn trở nên mạnh mẽ, phát triển hơn trong tương lai.

Vận trình tài lộc của những người đầu tư, kinh doanh phát triển rực rỡ ngay từ đầu tuần. Những mối quan hệ được gây dựng từ trước đó tạo điều kiện để bản mệnh mở rộng kinh doanh, nhanh chóng thu hồi tiền lời lãi về tay. Thậm chí có một số người nhận được tiền ủng hộ, đầu tư của người thân để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng có nhiều dấu hiệu tích cực vào cuối tuần. Những hiểu lầm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi dần được tháo gỡ, khiến hai người ngày càng hiểu và trân trọng nhau nhiều hơn. Con giáp này coi nửa kia là một phần không thể thiếu của mình.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, sự nghiệp của tuổi dậu chỉ có dấu hiệu cải thiện vào những ngày cuối tuần. còn thời điểm đầu tuần, bản mệnh thường xuyên bị cấp trên gây khó dễ, khó có thể tìm được cơ hội phát huy thực lực. nếu quá tệ, bản mệnh cần phải cân nhắc lại về môi trường làm việc của mình.

Với người làm ăn kinh doanh, do có nhiều cát tinh hội tụ vào đầu tuần nên tuổi Dậu có thể dễ dàng đưa ra những quyết định đầu tư chính xác, khiến lợi nhuận bước đầu đổ về túi. Hãy kiên định với sự lựa chọn của mình, tương lai sẽ còn nhiều tốt đẹp đáng để bản mệnh mong chờ.

Người độc thân có đường tình duyên đầy triển vọng nhờ. Con giáp này có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương, trước hết, đôi bên có thể giữ liên lạc để tìm hiểu kĩ hơn về nhau.

Người đã lập gia đình luôn biết trân trọng và tôn trọng nửa kia của mình, chính vì vậy mà dù có việc lớn nhỏ gì trong gia đình, bản mệnh cũng luôn trao đổi với người ấy. Hai người chính là một cặp đôi khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, sự nghiệp của tuổi Tuất lên xuống thất thường, đòi hỏi bản mệnh không được chủ quan, lơ là một giây phút nào. Dù có chắc chắn với sự lựa chọn của mình đến mức nào đi nữa, bản mệnh cũng cần phải tham khảo thêm ý kiến của mọi người, đừng đưa ra những quyết định bốc đồng.

Vận tài chính không có nhiều dấu hiệu cải thiện. Đầu tuần, người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản tương xứng với công sức mà mình đã bỏ ra. Khi cầm đồng tiền trong tay, chớ nên chi tiêu một cách phung phí, bởi đó là tất cả những gì bản mệnh có được trong tuần này.

Ngoài ra, con giáp này được khuyên nên cẩn thận trước khi ra khỏi nhà hoặc khi thực hiện các công việc chân tay, vận hành máy móc... Khi làm bất cứ công việc gì, bản mệnh cũng chớ lơ là kẻo gây ra những hậu quả đáng tiếc, không chỉ ảnh hưởng bản thân mà còn ảnh hưởng cả người khác.

Vận trình tình cảm đầu tuần yên ấm nhưng đến cuối tuần, nhiều sự cố bắt đầu xuất hiện. Có lẽ khó khăn là lúc khiến tuổi Tuất nhận ra rõ nhất những khuyết điểm của nửa kia. Tuy nhiên, nếu là khuyết điểm nào cho qua được thì bản mệnh nên cho qua, chớ nên soi mói quá mức.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, tuổi hợi cần xác định tinh thần khiêm tốn, dĩ hòa vi quý. dù bản mệnh có được đánh giá cao và giao cho trọng trách, cũng chớ nên kiêu ngạo. con giáp này vẫn cần học hỏi mọi người nhiều hơn, bởi ai cũng có ưu điểm đáng để bản mệnh học tập.

Việc làm ăn có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm giữa tuần. Có lẽ những khoản đầu tư của tuổi Hợi từ trước đó đã dần có những dấu hiệu lạc quan. Con giáp này có thể mạnh dạn tiếp tục đầu tư vào những mối làm ăn lớn hơn, đừng chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt.

Sao chủ đào hoa cho thấy tuổi Hợi rất thu hút ánh nhìn của người khác giới. Khi có nhiều vệ tinh vây xung quanh, bản mệnh cần tinh ý để nhận ra ai là người thực sự tốt với mình. Đồng thời, hãy mạnh dạn bước ra khỏi thế giới riêng, đón nhận cuộc sống sang trang mới.

Người đã lập gia đình lại cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn, đừng dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động xã giao. Tốt nhất, con giáp này nên tìm cách để cân bằng các mối quan hệ của mình, biết trân trọng những ai quan trọng hơn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-tuan-moi-2410-30102022-tuoi-suu-su-nghiep-khoi-sac-tuoi-mui-kho-khan-se-qua-669381.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY