Kinh tế xã hội hôm nay

Tưng bừng ưu đãi mừng Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đón sinh nhật thứ 32

Hàng trăm suất làm đẹp ưu đãi lên đến 80% sẽ dành tặng cho tất cả khách hàng đến tham dự chương trình chào đón “Sinh nhật hồng – ngàn ưu đãi” mừng Sinh nhật lần thứ 32 từ ngày 18/06 đến 20/06/2020.

Hiểu được tâm lý khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm địa chỉ làm đẹp có công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ hoàn hảo và chi phí hợp lý, bệnh viện thẩm mỹ ngọc phú đã không ngừng cập nhật, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Không gian của bệnh viện thẩm mỹ ngọc phú được thiết kế tinh tế, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho khách hàng sử dụng dịch vụ. hệ thống các phòng được thiết kế riêng biệt thành những khu chức năng như khu tiếp đón và tư vấn khách, phòng phẫu thuật với máy móc thiệt bị hiện đại, phòng phun xăm thẩm mỹ, phòng nha khoa thẩm mỹ, phòng điều trị da công nghệ cao, khu vực spa thư giãn...

Bệnh viện thẩm mỹ ngọc phú  hơn 30 năm hoạt động và phát triển, với mong muốn giúp chị em phụ nữ việt có được một khuôn mặt hoàn hảo, một vóc dáng hài hòa và cân đối, bệnh viện thẩm mỹ ngọc phú đã trở thành đơn vị tiên phong trong việc tìm tòi, hợp tác và chuyển giao hàng loạt công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao trên thế giới, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ hàn quốc.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, bệnh viện thẩm mỹ ngọc phú đang tạo điều kiện thuận lợi cho đông đảo khách hàng được tiếp cận với những kỹ thuật tiên tiến nhất ngay trong nước, mang đến các dịch vụ chất lượng cao như: nâng ngực nội soi tạo khe, nâng mũi cấu trúc 4d, cắt mắt bambi, căng da chỉ collagen, phun môi prp…. hơn thế nữa, bệnh viện thẩm mỹ ngọc phú còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và ứng dụng trang thiết bị hiện đại, đồng thời thực hiện theo quy trình chuẩn bộ y tế, luôn mang lại kết quả hoàn hảo, ghi dấu ấn khó quên trong lòng mỗi khách hàng.

Để gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những khách hàng thân thiết đã dành trọn niềm tin cho bệnh viện thẩm mỹ ngọc phú trong suốt 32 năm qua. chương trình “sinh nhật hồng – ngàn ưu đãi” từ ngày 18/06 đến 20/06/2020, hứa hẹn mang đến những công nghệ thẩm mỹ mới với chi phí ưu đãi cùng những quà tặng ý nghĩa gửi đến quý khách hàng :

- Cắt mắt Hàn Quốc, cắt mắt mí dưới : giảm 50%.

- Nâng mũi bán cấu trúc, mũi cấu trúc sụn Collagen, mũi cấu trúc Rebuild : giảm 50%.

- Nâng ngực tạo khe ( túi mentor, nano, nano đa năng ) : giảm 30%.

- Đặt cằm Vline : giảm 50%

- Nâng cung mày : giảm 50%.

- Các dịch vụ phẫu thuật khác giảm 30%.

- Phun xăm thẩm mỹ : giảm 50%.

- Chăm sóc da giảm 50%.

- Liệu trình căng bóng trắng sáng da Baby Skin : giảm 65%.

- Nâng cơ xóa nhăn da Hifu : giảm 80%.

Thông tin liên hệ:

- Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú

- 316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

- Hotline : 091335 8800

- Website : http://www.benhvienngocphu.com

Facebook : https://www.facebook.com/benhvienngocphu

Thu Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/tung-bung-uu-dai-mung-benh-vien-tham-my-ngoc-phu-don-sinh-nhat-thu-32-a478181.html)
Từ khóa: Thẩm mỹ

Tin cùng nội dung

  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY